Honeymoon quên đường về ở Nha Trang

16:57 22/01/2016

Không nghi ngờ gì nữa, Nha Trang là một trong những thành phố có nhiều resort 5 sao đẹp, sang trọng và biệt lập nhất Việt Nam.

Hưởng tuần trăng mật ở những resort nằm tách mình trên các đảo nhỏ trong vịnh biển tuyệt đẹp Nha Trang là ước mơ của nhiều cặp uyên ương. Hiểu được niềm khao khát đó, không ít resort sang chảnh đã thiết kế thêm “Gói trăng mật” nhân mùa cưới sắm đến.

Và nếu bạn có ý định hưởng khoảng thời gian lãng mạng cùng người yêu dấu ở đó, thì nên trang bị thêm một ít lòng dũng cảm, để có thể dứt mình ra khỏi những thiên đường hạ giới đó, sau khi kỳ trăng mật của mình kết thúc.honeymoon-ivivu

Merperle Hòn Tằm Resort

Nằm trên bờ biển của đảo Hòn Tằm, cách Nha Trang 5km, Merperle Hòn Tằm Resort là nơi lý tưởng để bạn tạm lánh đời, hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên với cây xanh, biển biếc cát vàng. Bên cạnh đó, cơ thể của bạn cũng sẽ được “đãi ngộ” một cách tốt nhất với hệ thống spa hiện đại, bể tắm Jacuzzi, phòng tắm hơi.

du lịch Nha Trang

Những bungalow chập chùng nên thơ nép mình dọc sườn núi. Ảnh: tripadvisor.com.

Nhìn từ xa, resort như là một ngôi làng của các thổ dân vùng biển, với 50 bungalow mái lợp rơm nép mình dọc sườn núi và trong vườn cây. Chưa hết, một màu xanh rì bao phủ resort với cơ man cây: dừa, hoa giấy, phượng đỏ vàng, hoa muống biển, dương liễu, các loài hoa dại….

Nhưng, nhìn kỹ, rõ ràng nó đã được bàn tay những người chuyên nghiệp chăm chút kỹ. Resort nhiều cây nhưng gọn gàng, sạch sẽ với vài hồ bơi nhỏ nhắn uốn lượn dọc bờ biển. Biển không thể đẹp hơn, có bãi cát dài sạch mịn, nước biển trong xanh thấy rõ hai màu khác nhau: xanh ngọc ở gần bờ và xanh thẩm xa bờ.

du lịch Nha Trang

Một cặp đôi đang chụp ảnh cưới trên cầu tàu của resort. Ảnh: tripadvisor.com

Hiện tại, resort có hai gói trăng mật cho bạn lựa chọn. Với các tiện ích chung như sau: Ăn sáng Buffet, xe đón tại ga, tàu qua lại đảo (theo lịch tàu), thức uống chào đón và khăn lạnh, trang trí hoa và trái cây trong phòng, báo giấy hằng ngày, miễn phí sử dụng Khu vui chơi thiếu nhi, tham quan làng cổ, phòng tập thể dục, sử dụng hồ bơi với Jaccuzi.

Gói 1 tên Trăng mật huyền diệu: 3 ngày, 2 đêm; giá 7.350.000 VND/khách. Hai đêm nghỉ tại Romantic Bungalow hướng biển, 1 bữa trưa và 1 bữa tối tại nhà hàng Garden View, buổi tối lãng mạn và hoa cho đôi tình nhân, 60 phút massage toàn thân tại Aroma Spa, quà tặng tình yêu đặc biệt cho đôi uyên ương.

du lịch Nha Trang

Bãi biển tuyệt đẹp nhìn từ bungalow trên núi. Ảnh: tripadvisor.com.

Gói 2 tên Trăng mật lãng mạn: 4 ngày, 3 đêm, giá 6.499.000 VND/khách. Tại Merperle SeaSun: đôi uyên ương sẽ được nghỉ 2 đêm tại phòng Superior và phòng được trang trí hoa hồng, tour trọn gói tắm bùn gồm vận chuyển và ăn trưa, xe đưa sang Merperle Hòn Tằm Resort. Merperle Hòn Tằm Resort: cặp đôi sẽ nghỉ 1 đêm tại Deluxe Bungalow hướng biển, bánh kem tình yêu, 1 buổi tối lãng mạn dưới ánh nến.

du lịch Nha Trang

Buổi tối lãng mạn trên bờ biển trong gói Honeymoon.  Ảnh: hontamresort.vn.

Evason Ana Mandara

Dù nằm trong đất liền, nhưng với việc quay lưng lại đường Trần Phú và hướng mặt ra biển, chẳng ai dám nghi ngờ sự riêng tư của resort Evason Ana Mandara. Xét về ngoại thất, khung cảnh chung của resort, Evason Ana Mandara không mấy nổi trội. Nhưng xét về nhiều tiêu tiết, không resort cao cấp nào có thể bằng nó.

du lịch Nha Trang

Hồ bơi chỉ cách bờ biển một dải cát nhỏ, như thể chúng liền nhau. Ảnh: tripadvisor.com.

Khuôn viên của Evason Ana Mandara làm chúng ta liên tưởng đến một làng Bắc bộ nào đó. Những ngôi nhà bungalow nhỏ nhắn mái đỏ, nép mình dưới những tán phượng, tán dừa, chuối, lũy tre…thỉnh thoảng chúng ta lại bắt gặp vài cái ao hồ nho nhỏ đầy nước, lu chứa nước, các loại cây bụi khác nhau.

du lịch Nha Trang

Một góc nhỏ xinh của resort. Ảnh: tripadvisor.com. 

Phần đẹp nhất của nó là những công trình dọc theo bờ biển. Một hồ bơi nhỏ xinh với một quán bar mini xinh xắn và nhiều ghế lười để khách nghỉ ngơi. Một hồ bơi lớn, đầy nước chỉ cách bờ biển đúng một dải cát nho nhỏ. Có thể nói, 9/10 khách đến đây đều mê đắm góc nhỏ đáng yêu này của resort. Sự lãng mạng, thơ mộng của resort cũng được toát ra từ đó.

du lịch Nha Trang

Hồ bơi nhỏ và quán bar, trái tim của resort. Ảnh: tripadvisor.com.

Evason Ana Mandara đang có gói Romance và Honeymoon: 4 ngày/3 đêm với giá 6.064.000 USD/người. Cùng các tiện ích sau: ngủ 3 đêm tại bungalow hướng biển, thức uống tươi ngon chào đón, trái cây tươi hàng ngày trong phòng, tour Sunset cruise cho 2 người: du thuyền riêng đi dọc vịnh nha trang và đón hoàng hôn trên bong thuyền với champagne, massage 50 phút ở Spa Six Senses, buổi tối dưới ánh nến ở bờ biển cùng menu thiết kế theo yêu cầu của khách.

Đặt phòng Evason Ana Mandara Nha Trang giá ưu đãi trên iVIVU.com

Best Western Premier Havana

Tọa lạc ở 36 Trần Phú. Ấn tượng đầu tiên của du khách khi đến Havana là “sao khách sạn này cao thế!”. Havana cao 41 tầng, là khách sạn cao nhất thành phố Nha Trang. Thế nên, view ở tất cả các phòng của khách sạn hết sức tuyệt vời, khách không những được ngắm toàn cảnh vịnh Nha Trang mà còn cả thành phố.

du lịch Nha Trang

Buffet sáng đầy màu sắc và hương vị. Ảnh: tripadvisor.com.

Dù ở khách sạn xa hoa, nhưng chỉ vài bước chân, du khách đã có thể đắm mình vào làn nước mát của biển Nha Trang. Bãi biển riêng của khách sạn 5 sao này luôn sạch sẽ, mát mẽ. Còn nếu quá lười, không muốn xuống biển, du khách có thể chọn bơi lội trong hồ bơi xây lộ thiên trên tầng mái của tầng 4. Vừa ngâm mình, vừa thu hết vào tầm mắt vẻ đẹp của biển cả.

Đặt phòng Best Western Premier Havana Nha Trang kinh tế hơn trên iVIVU.com.

Thức ăn ở khách sạn được du khách đánh giá rất cao. Buổi ăn sáng miễn phí nhưng vô cùng phong phú; có các món truyền thống Việt Nam, đồ nguội châu Âu và cả đồ Hàn và Nhật. Có lẽ, do lượng khách của Havana rất nhiều, nó có hơn 1000 phòng lưu trú.

du lịch Nha Trang

Hồ bơi lộ thiên quyến rũ trên mái của tầng 4. Ảnh: tripadvisor.com.

Hiện Havana có 4 gói trăng mật. Gói đầu tên Honeymoon 3 ngày 2 đêm, có giá 7.990.000 VND với 2 đêm ở phòng Deluxe hướng biển. Gói hai tên Luxury Honeymoon 1 có 3 ngày, 2 đêm; giá 9.990.000 VND ở 2 đêm trong Club Suite. Gói ba tên Luxury Honeymoon 2 với 4 ngày, 3 đêm giá 12.990.000 VND, 3 đêm nghỉ dưỡng tại phòng Club Suite. Gói bốn tên Royal Honeymoon, thời gian 4 ngày 3 đêm, giá 19.990.000 VND có 3 đêm ở phòng Executive Suite.

du lịch Nha Trang

Trang trí trong phòng gói Honeymoon Ảnh: tripadvisor.com.

Kèm theo đó là những dịch vụ như các gói honeymoon bình thường khác: đưa đón tại ga, trái cây tươi khi nhận phòng, champagne hoặc bánh kem lúc nhập phòng, bữa tối lãng mạn dành cho 2 người, massage miễn phí….

                                                                                        Theo Linh Đan

Đặt phòng giá tốt khách sạn và resort Nha Trang với iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...