iVIVU.com đồng hành cùng chương trình chạy bộ từ thiện ‘Run To Future 2014’

09:10 17/09/2014

Chương trình chạy bộ từ thiện vì tương lai đất nước ‘Run To Future 2014’ hết sức ý nghĩa mà iVIVU.com hân hạnh đồng hành sẽ diễn ra vào Chủ nhật này, ngày 14/09/2014.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

“Bạn đã từng đọc tin vắn nào đó rằng có em nhỏ vì đu dây đi học mà tử vong? Hay những khó khăn khi nhiều em phải trèo đèo lội suối cực kỳ nguy hiểm để cắp sách tới giảng đường? Bạn có bao giờ trăn trở hay băn khoăn?”

Trên đây là lời kêu gọi tham gia giải chạy bộ ‘Run To Future‘ do Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới tại Việt Nam (JCI Vietnam) tổ chức. Đây là sự kiện chạy bộ từ thiện với mục tiêu gây quỹ cho dự án xã hội Đạp xe vào tương lai (Cycle To Future) tặng xe đạp cho trẻ em nghèo đến trường.

iVIVU.com đồng hành cùng sự kiện chạy bộ từ thiện với mục tiêu gây quỹ cho dự án xã hội Đạp xe vào tương lai (Cycle To Future)

Sự kiện chạy bộ từ thiện với mục tiêu gây quỹ cho dự án xã hội Đạp xe vào tương lai (Cycle To Future).

Tham gia chương trình là bạn đang đóng góp một phần công sức vào việc lan tỏa giá trị dự án, tạo sức mạnh truyền thông đến các nhà đồng hành, nhà hảo tâm, các Mạnh thường quân,… để giúp hàng ngàn trẻ em nghèo trên cả nước có thể yên tâm đến trường học hành. iVIVU.com thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng với những hoạt động mạnh mẽ nhằm kêu gọi sự ủng hộ và làm lan tỏa giá trị dự án này. Các nhân viên của iVIVU.com đang chuẩn bị những hoạt động đa dạng, hứa hẹn sẽ cùng đồng hành sâu sát với Run to future 2014.

Thông tin cuộc thi ‘Run To Future 2014’

Thời gian: 06h30 – 9h00 Chủ nhật 14/09/2014.

Địa điểm: 10 Tân Trào, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM (Phú Mỹ Hưng – Đối diện tòa nhà Vinamilk và Petroland).

Lộ trình chạy: Dài 5 km

Phí tham gia chương trình: Hoàn toàn miễn phí (Tuy nhiên, bạn có thể đóng góp cho sự kiện bằng các ủng hộ đồng phục, quà lưu niệm, tham gia đấu giá hoặc ủng hộ trực tiếp, thậm chí bạn chỉ cần kêu gọi nhiều người ủng hộ cho chương trình cũng là một cách ủng hộ đầy ý nghĩa).

Đăng ký tham gia

Sự kiện mang tính chất phong trào, nên rất phù hợp với các bạn mới bắt đầu chạy để rèn luyện thể lực hoặc các bạn đang tập cự ly có chiều dài 5 km. Còn với các bạn đã dạn dày kinh nghiệm, đây là cơ hội tốt để khẳng định mình. Ngoài ra, các bạn nào chưa từng tham gia các giải chạy bộ, hoặc đang dự định tham gia giải HCMC Run 2014 cũng nên tham gia để lấy tinh thần.

Còn chần chờ gì mà không đăng ký tham gia nào các bạn. Hãy cùng nhau đổ mồ hôi 30 phút trên đường chạy, để các em bớt đi những giọt mồ hôi trong nhiều năm tháng đến giảng đường!

iVIVU.com - website đặt phòng trực tuyến toàn thế giới cho người Việt hân hạnh đồng hành cùng 'Run To Future 2014'

iVIVU.com – website đặt phòng trực tuyến toàn thế giới cho người Việt hân hạnh đồng hành cùng ‘Run To Future 2014’

Nếu muốn tham gia chương trình bạn có thể đăng ký theo đường link bên dưới:

Link đăng ký tiếng Việt: Đăng ký

Link đăng ký tiếng Anh: Register

Link event chương trình: Run To Future

GHI CHÚ: Vui lòng theo dõi email của bạn (trước 3 ngày diễn ra sự kiện) và fanpage của JCI South Saigon trước khi chương trình diễn ra để cập nhật những thông tin mới nhất.

Theo iVIVU.com

NHIỀU KHÁCH SẠN SÀI GÒN PHÒNG TỐT GIÁ RẺ TRÊN IVIVU.COM

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,50 điểm trên 5)
Loading...