Một lần hưởng thụ trung thu thượng lưu tại Sài Gòn với iVIVU.com

18:13 09/09/2014

Đúng như lời hứa từ iVIVU.com, khách hàng đoạt giải “Vi vu trung thu như vị khách thượng lưu tại Sài gòn” đã vi vu khắp Sài Gòn như một đại gia: trên Uber taxi hạng sang và hạ cánh trong một khách sạn 4 sao bên bờ sông Sài Gòn vào buổi tối.

du lịch Sài Gòn

Ảnh: facebook An Lộc.

“Tự nhiên chị Hằng thả lồng đèn may mắn trúng ngay đầu tụi em. Hưởng thụ sang chảnh thấy ớn trong khi đang underwork và trong túi không còn một đồng. Nhưng, thanks các bạn iVIVU đã tiếp đón nồng nhiệt. Yêu iVIVU quá!”, Phạm Phú An Lộc, người đã trúng giải viết như thế trên facebook của mình, trong khi ở khách sạn 4 sao Charm Suite Saigon.

du lịch Sài Gòn

Nhận quà, nhận quà nào! Ảnh: iVIVU.com.

Như thể lệ cuộc thi, Lộc không những được sống kiểu sang chảnh trong một ngày và một đêm mà còn được quyền rủ thêm bạn. Và người bạn đồng hành của Lộc là Minh Thiện, một bạn trẻ làm việc tự do, đam mê du lịch.

du lịch Sài Gòn

Cười tươi thôi! Ảnh: iVIVU.com.

19 giờ ngày 8/9, Lộc – Thiện đến trụ sở iVIVU.com ở tầng 2, tòa nhà Saigon Prime, ở 107-111 Nguyễn Đình chiểu, quận 3; để nhận voucher và bắt đầu hành trình một đêm làm người thượng lưu của mình. Đón tiếp các bạn là những nhân viên dễ thương của iVIVU.com, những nụ cười tươi và những cái bắt tay thật chặt. Với những gì đã diễn ra ở văn phòng của iVIVU.com, chắn chắn hai bạn biết mình sắp có một tour thăm thành phố vô cùng thú vị.

du lịch Sài Gòn

Tự sướng với quà trước khi lên xe! Ảnh: iVIVU.com.

du lịch Sài Gòn

Nào, mình cùng lên ô tô! Ảnh: iVIVU.com.

Tiếp theo, Lộc -Thiện được 3 bạn từ iVIVU.com tháp tùng đến chỗ đậu của Uber Taxi và họ cũng sẽ theo cả hai trong suốt chuyến đi. iVIVU.com luôn muốn được chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất. Đón tất cả là một chiếc Fortuner lóng lánh, sẵn sàng lăn bánh đưa mọi người đi ngắm phố phường.

du lịch Sài Gòn

Chuẩn bị vào check in. Ảnh: iVIVU.com.

du lịch Sài Gòn

Hồi hộp quá! Ảnh: iVIVU.com.

Sau khi đi dạo chung quanh thành phố Sài Gòn một vòng, xem không khí đón trung thu của người dân bằng Uber taxi, hai bạn đáp xuống khách sạn Charm Suite Saigon. Charm Suite Saigon là khách sạn 4 sao, tọa lạc ở 330-330B Ung Văn Khiêm, gần cầu Sài Gòn. Thế nên, view thành phố hay view sông của nó đều không thể chê được.

du lịch Sài Gòn

Ôi, sang chảnh quá! Ảnh: iVIVU.com.

du lịch Sài Gòn

4 sao có khác! Ảnh: iVIVU.com.

du lịch Sài Gòn

Không những được dạo phố bằng xe sang, ở khách sạn đẹp, hai bạn còn được thưởng thức những món ngon “sang chảnh” thật sự. Món nào cũng ngon, biết ăn gì đây! Ảnh: iVIVU.com.

Đặt phòng Charm Suite Saigon Hotel dễ dàng và tiết kiệm trên iVIVU.com

Rồi khi vào phòng, Lộc – Thiện tương đối choáng ngợp với nội thất trong phòng mà họ sẽ ngủ tối hôm đó. Vốn là dân du lịch bụi, Lộc-Thiện hiếm khi đặt khách sạn đắt tiền, chứ đừng nói là bốn sao. Tâm trạng lâng lâng của cặp đôi này còn kéo dài tới tận lúc ngồi vào bàn ăn, ở nhà hàng sang trọng của khách sạn. Trong lúc chờ ăn, Thiện đã cầm lòng không đậu, phải khoe view tuyệt đẹp nhìn từ nhà hàng trên facebook của mình.

du lịch Sài Gòn

Không thể không khoe! Ảnh: iVIVU.com.

Tuy nhiên, những tiện ích mà iVIVU.com đưa tới cho hai bạn không chỉ dừng ở đó. Sau một đêm ngon giấc ở khách sạn 4 sao long lanh, buổi sáng hôm sau, Lộc-Thiện còn được thưởng thức buffet sáng ở một nhà hàng khác của Charm Suite Saigon. Đây chắc chắn sẽ là một trung thu khó quên của đôi bạn Lộc – Thiện!

Theo iVIVU.com

Nhiều khách sạn Sài Gòn tốt giá rẻ trên iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 1,00 điểm trên 5)
Loading...