iVIVU.com hào hứng tham gia cuộc thi ảnh “Live out Loud”

14:59 01/09/2014

Cuộc thi ảnh “Live out Loud” thể hiện sự tự tin năng động của cách thành viên trong đại gia đình TMG, trong đó có iVIVU.com.

Sau thời gian dự thi diễn ra gay cấn và quyết liệt “Cuộc thi Miss TMG và Mr TMG” đã tìm ra người thắng cuộc và iVIVU.com rất tự hào khi có người đoạt giải cao nhất là Mr.Nguyễn Hoàng Khải.

iVIVU.com-hao-hung-tham-gia-cuoc-thi-anh-iVIVU.com-8

Ảnh iVIVU.com

Cuộc thi đã thể hiện những điều tốt đẹp mà TMG hướng tới nhưng tựu chung lại đều từ 1 trong 5 giá trị cốt lõi mà TMG đã và đang xây dựng: Truyền Cảm hứng – Năng động – Dám mạo hiểm – Trách nhiệm – Xuất sắc.

iVIVU.com-hao-hung-tham-gia-cuoc-thi-anh-iVIVU.com-7

Ảnh iVIVU.com

Ngay sau “Cuộc thi Miss TMG và Mr TMG”, chúng ta lại tiếp tục cuộc thi ảnh “Live out Loud”, hứa hẹn sẽ hấp dẫn không kém. Nó rất phù hợp với sở thích chụp ảnh đang ngày càng lan rộng trong giới trẻ nói riêng và cộng đồng nói chung.

iVIVU.com-hao-hung-tham-gia-cuoc-thi-anh-iVIVU.com-8

Ảnh iVIVU.com

Là một tập thể đoàn kết, năng động, xinh tươi và luôn thích thử thách những điều mới mẻ, đương nhiên các iVIVU-er sẽ không bỏ qua cơ hội tham gia cuộc thi, để tự thể hiện cá tính riêng của mình.

iVIVU.com-hao-hung-tham-gia-cuoc-thi-anh-iVIVU.com-9

Ảnh iVIVU.com

Nội dung những bức ảnh có thể chỉ đơn giản mang tính đời thường như: tất cả mọi người cùng tham gia dọn dẹp vệ sinh, cùng tạo dáng chụp ảnh,… Hay đó có thể là những bức ảnh cá nhân mà bạn tâm đắc, quan trọng là ý của nó bao hàm trong chính tên gọi của cuộc thi “Live out Loud”.

iVIVU.com-hao-hung-tham-gia-cuoc-thi-anh-iVIVU.com-5

Ảnh TMG.

Với cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, đủ khiến bạn bất ngờ. Các tác phẩm dự thi sẽ được chính thức đăng tải và tính điểm để tìm ra đội chiến thắng và những bức ảnh xứng đáng nhất được trưng bày tại Phan Thiết.

o 01 Giải nhất: 5 triệu đồng.

o 01 Giải nhì: 3 triệu đồng.

o 01 Giải ba: 2 triệu đồng.

o 01 Giải cá nhân: “Bức ảnh ấn tượng nhất’: 2 triệu đồng.

Các bạn hãy chuẩn bị sẵn sàng để vote cho đội iVIVU.com chưa? Hãy bình chọn cho đội iVIVU.com ngay TẠI ĐÂY.

Vẫn với cách tính điểm 1like=1 điểm, 1 share=2 điểm, chúng ta cùng chờ đón xem sau 01 tuần dự thi, đội nào sẽ giành chiến thắng và nhận được giải thưởng tại đêm Gala Dinner ở Phan Thiết nhé!

Vé mời tới Phan Thiết – nơi diễn ra chương trình kỷ niệm 20 năm TMG (3-14/9/2014)

400 gương mặt tiêu biểu do Ban Giám Đốc các công ty thành viên tập đoàn TMG đề cử sẽ sở hữu vé mời tới dự Chương trình đặc biệt kỷ niệm 20 năm TMG 13-14/9/2014 tại Phan Thiết với tiêu chí:

– Có những đóng góp vượt trội cho tổ chức.

– Thể hiện rõ ràng các giá trị cốt lõi của TMG: IDARE – Truyền cảm hứng, Năng động, Dám mạo hiểm, Trách nhiệm và Xuất sắc.

– Gắn bó với sự phát triển của tổ chức.

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

iVIVU.com-hao-hung-tham-gia-cuoc-thi-anh-iVIVU.com-6

Ảnh iVIVU.com

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…).

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của TMG

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Du lịch tiết kiệm hơn khi ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN TRỰC TUYẾN cùng iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...