Khách hàng tham gia hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM 2014 nhận khuyến mãi từ iVIVU.com

17:10 08/10/2015

Kết thúc Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM 2014 (ITE HCMC 2014), iVIVU.com đã gửi tặng đến khách hàng những khuyến mãi với ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Mở cửa từ 9h sáng đến 17h chiều liên tục từ 11/9 đến 13/9, Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM 2014 (ITE HCMC 2014) đã thu hút nhiều người quan tâm, đặc biệt là những khách hàng đang tìm kiếm cho mình một chuyến du lịch.

Hội chợ lần này gây chú ý bởi nhiều gian hàng được trang trí sặc sỡ, đưa vào dấu ấn và nét đặc biệt của quốc gia. Thêm vào đó là các hoạt động mang tính quảng bá du lịch như: mát-xa kiểu Thái, thưởng thức điệu múa truyền thống Malaysia, chơi đàn ở gian Hàn Quốc,…

Du lịch Sài Gòn - Nữ nhạc sỹ người Hàn Quốc đánh đàn tại hội chợ.

Nữ nhạc sĩ người Đài Loan đánh đàn tại hội chợ. Ảnh Huy Bân.

Hội chợ du lịch quốc tế lần này đã thu hút khoảng 300 đại lý du lịch từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ đến để tìm hiểu tiềm năng, sản phẩm và xu hướng du lịch năm 2015. Theo đó, 350 hãng lữ hành, khách sạn,… đã đến trưng bày và bán sản phẩm cùng 20 cơ quan báo chí trong và ngoài nước tới để theo dõi và đưa tin.

Du lịch Sài Gòn - Nhân viên iVIVU.com giải thích thắc mắc cho khách hàng tại hội chợ.

Nhân viên iVIVU.com giải đáp thắc mắc cho khách hàng tại hội chợ. Ảnh Huy Bân.

Nhìn chung có sự áp đảo khá lớn giữa các gian hàng tham gia hội chợ. Cụ thể những gian hàng Đông Nam Á như: Thái Lan, Malaysia, Campuchia, Lào, Indonesia tập trung lượng khách tham quan cao. Các nước nằm ngoài Đông Nam Á như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan cũng nhận được sự quan tâm của khách.

 Du lịch Sài Gòn - Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM 2014

Ảnh: Huy Bân.

Tuy nhiên, các gian ở phương Tây và trong nước lại vắng người đến tìm hiểu, tham quan. Dễ hiểu là mức giá cho các tour, tuyến tham quan Châu Âu luôn ở mức giá khá cao. Trong khi các chuyến du lịch Đông Nam Á ngày càng trở nên hợp lý hơn với túi tiền của nhiều người.

Thu hút nhất trong hội chợ đợt này có lẽ là các hãng hàng không với các trò chơi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn với các mức giá ưu đãi từ 0 đồng đến 399.000 đồng, áp dụng cho các chuyến bay nội địa.

Tiết kiệm đến 65% khi đặt phòng KHÁCH SẠN tại iVIVU.com

Khách hàng tham gia hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM 2014 nhận khuyến mãi từ iVIVU.com

Hòa chung trong không khí khuyến mãi đó, iVIVU.com cũng mang đến ưu đãi lớn cho khách hàng, bằng việc phát phiếu giảm giá 10% cho tất cả booking đặt phòng trên toàn hệ thống.

Du lịch Sài Gòn - Rất đông các bạn trẻ quan tâm đến các thông tin iVIVU.com cung cấp.

Rất đông các bạn trẻ quan tâm đến các thông tin iVIVU.com cung cấp. Ảnh Huy Bân.

Ưu đãi này của iVIVU.com được rất nhiều khách hàng đón nhận và phản ứng tích cực. Anh Lương Minh Phú, một khách hàng tham gia hội chợ, nhận được ưu đãi của iVIVU.com chia sẻ: “Mình vừa trúng thưởng vé máy bay du lịch Nha Trang giá chỉ 199.000 đồng, giờ lại nhận được giảm giá 10% tiền khách sạn. Chắc chắn chuyến du lịch của mình lần này sẽ rất tuyệt. Xin cảm ơn iVIVU.”

Du lịch Sài Gòn - Nhân viên iVIVU.com luôn rất thân thiện và nhiệt tình.

Nhân viên iVIVU.com luôn rất thân thiện và nhiệt tình. Ảnh Huy Bân.

Thế nhưng giải thưởng hấp dẫn nhất iVIVU.com mang đến hội chợ lần này là chương trình bốc thăm may mắn với phần thưởng cao nhất là “2 đêm nghỉ dưỡng ở resort 3 sao bất kỳ tại Việt Nam”. Và khách hàng may mắn nhận được giải thưởng là một bạn nữ rất xinh đẹp.

Du lịch Sài Gòn - Bạn nữ xinh xắn may mắn trúng giải cao nhất

Bạn nữ xinh xắn may mắn trúng giải cao nhất. Ảnh San San.

Đôi nét về iVIVU.com:

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Khach-hang-tham-gia-hoi-cho-nhan-khuyen-mai-tu-ivivu.com-ivivu1

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo Huy Bân

Nhanh tay đặt khách sạn tại iVIVU.com với mức giá ưu đãi tốt nhất thị trường

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...