Nhân viên iVIVU.com lan tỏa tinh thần I Dare We Dare

11:44 27/09/2014

Với nhiều cách thể hiện tình cảm khác nhau, nhưng các iVIVU-er đại diện iVIVU.com tham gia kỷ niệm 20 thành lập Thiên Minh Group (TMG) trong chuyến du lịch Phan Thiết, vẫn đang cùng chung một niềm cảm hứng là giúp lan tỏa tinh thần I Dare – We Dare – Thông điệp chủ đạo cho chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập TMG.

Chương trình Gala kỷ niệm 20 năm thành lập Thiên Minh Group (TMG) – sự kiện chung của đại gia đình TMG cùng các thành viên Buffalo Tours, Cho Lon Tours, Festival Hue, Victoria, iVIVU.com, Mai Chau Lodge, ÊMM, Hải Âu hay Asia Outdoors đã được diễn ra thành công tốt đẹp, trong chuyến du lịch Phan Thiết 2 ngày 13-14/9 vừa qua.

Theo đó, 400 gương mặt tiêu biểu do Ban Giám Đốc các công ty thành viên tập đoàn TMG đề cử, đã sở hữu vé mời tới dự chương trình đặc biệt kỷ niệm 20 năm TMG vào ngày 13-14/9/2014 tại Phan Thiết. Đặc biệt, trong chuyến đi này iVIVU.com cũng có sự tham gia của 10 nhân viên xuất sắc nhất, được bình chọn từ gần 100 nhân viên của iVIVU.com.

Những gương mặt xuất sắc của iVIVU.com tham dự chương trình kỷ niệm 20 TMG. Ảnh: FB Đinh Thị Ái Vang.

Những gương mặt xuất sắc của iVIVU.com tham dự chương trình kỷ niệm 20 TMG. Ảnh: FB Đinh Thị Ái Vang.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình trong chuyến du lịch Phan Thiết, những iVIVU-er xuất sắc đã được lần lượt trải nghiệm những cuộc thi và chương trình thú vị như: Cuộc thi “Cánh diều TMG – 20 năm chung một ước mơ”, trò chơi Team Building sôi động, buổi tiệc tại Pool party và Gala Night…

iVIVU-er Chụp hình kỷ niệm cùng bánh sinh nhật kỷ niệm 20 TMG. Ảnh: FB Đinh Thị Ái Vang.

iVIVU-er Chụp hình kỷ niệm cùng bánh sinh nhật kỷ niệm 20 TMG. Ảnh: FB Đinh Thị Ái Vang.

Qua những cuộc thi giúp nâng cao tinh thần đội nhóm thú vị ấy, mỗi thành viên của iVIVU.com đều tham gia hết sức nhiệt tình, đúng theo tinh thần I Dare – We Dare!

I DARE – WE DARE – Giá trị cốt lõi chung của Thiên Minh Group:

I DARE chính là Inspirational (Cảm hứng), Dynamic (Năng động), Adventurous (Phiêu lưu), Responsible (Trách nhiệm), và Excellent (Xuất sắc).

I DARE – WE DARE được lựa chọn làm thông điệp chủ đạo cho chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập TMG nhằm chia sẻ tinh thần kết nối tất cả mọi người trong cuộc hành trình không ngừng nghỉ tiến về phía trước.

Sau khi trở về từ chuyến du lịch Phan Thiết, 10 iVIVU-er xuất sắc đã chia sẻ những cảm xúc và tình cảm của mình với các thành viên khác của iVIVU.com trong buổi họp định kỳ hàng tháng. Buổi họp mặt định kỳ không chỉ là dịp để mọi thành viên của iVIVU.com vui chơi, chúc mừng sinh nhật những iVIVU-er có ngày sinh trong tháng 9, mà còn là dịp để tập thể iVIVU.com có thể chia sẻ những khó khăn trong công việc, để cùng nhau xây dựng một iVIVU.com lớn mạnh, với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Các nhân viên đang chia sẻ cảm xúc về chuyến đi cho các thành viên còn lại trong gia đình iVIVU.com

Các nhân viên đang chia sẻ cảm xúc về chuyến đi cho các thành viên còn lại trong gia đình iVIVU.com

Không giấu được sự tự hào bạn Nguyễn Hoàng Khải (TC Leader) –1 trong 10 người đại diện iVIVU.com tham gia kỷ niệm 20 năm thành lập TMG, trong chuyến du lịch Phan Thiết chia sẻ “Mình rất vui khi được chọn đại diện công ty tham dự mừng sinh nhật 20 năm TMG. Sau chuyến đi mình học hỏi được rất nhiều điều từ mọi người đến từ nhiều quốc gia. Mọi người không phân biệt về tuổi tác, ngôn ngữ, nhưng ai cũng hòa đồng và nhiệt tình. Mọi người ai cũng giỏi nên sẽ là động lực, giúp mình cố gắng phấn đấu làm việc và học hỏi nhiều hơn”.

Bạn Nguyễn Hoàng Khải (TC Leader) trong chuyến du lịch Phan Thiết. Ảnh: FB Đinh Thị Ái Vang.

Bạn Nguyễn Hoàng Khải (TC Leader) trong chuyến du lịch Phan Thiết. Ảnh: FB Đinh Thị Ái Vang.

Bạn Mai Thị Thu Biên (Phó phòng IT) cũng chia sẻ thêm “ Mình thấy rất vui và may mắn khi được tham dự tiệc sinh nhật của Tập đoàn TMG. Tại đây, mình đã được gặp rất nhiều anh chị đồng nghiệp đến từ mọi miền đất nước và mọi quốc gia, mọi người đều rất vui vẻ và nhiệt tình. Qua sự kiện, mình mới cảm nhận rõ sự lớn mạnh của Tập đoàn, và thấy mình cần cố gắng hơn nữa để xứng đáng hơn khi nằm trong hàng ngũ tập thể lớn như thế”.

Nhan-vien-ivivu.com-lan toa-tinh-than-I Dare We Dare -iVIVU.com 9

Bạn Mai Thi Thu Biên đứng thứ 2 từ trái sang, tại buổi tiệc tại Pool Party. Ảnh: FB Mai Thi Thu Biên

Sau đó, buổi họp tháng được diễn ra trong không khí vô cùng sôi động và vui vẻ. CEO chia sẻ những kết quả kinh doanh và các mục tiêu mới cho công ty cũng như động viên, khen thưởng cho những cá nhân xuất sắc trong tháng. Hoạt động đáng mong chờ tiếp theo, đó là những trò chơi đậm chất iVIVU.com thu hút hầu hết nhân viên tham gia hào hứng. Kết thúc chương trình, là tiệc sinh nhật dành cho những cá nhân có ngày sinh trong tháng 9 và mừng sinh nhật 20 năm TMG.

iVIVU-er vui chơi trong buổi họp mặt  định kỳ cuối tháng. Ảnh: iVIVU.com

iVIVU-er vui chơi trong buổi họp định kỳ cuối tháng. Ảnh: iVIVU.com

Ban giám đốc iVIVU.com cũng hào hứng tham gia vào trò chơi. Ảnh: iVIVU.com

Ban giám đốc iVIVU.com cũng hào hứng tham gia vào trò chơi. Ảnh: iVIVU.com

Mọi người đang thảo luận để trả lời các câu hỏi từ ban tổ chức. Ảnh: iVIVU.com

Mọi người đang thảo luận để trả lời các câu hỏi từ ban tổ chức. Ảnh: iVIVU.com

Qua từng hoạt động sôi nổi của mình, các iVIVU-er đang cùng truyền cảm hứng cho nhau, cùng nhau hướng tới 5 giá trị cốt lõi mà Tập đoàn TMG đã và đang xây dựng đó là: Truyền Cảm hứng – Năng động – Dám mạo hiểm – Trách nhiệm – Xuất sắc.

Mời bạn cùng xem thêm một số hình ảnh của các iVIVU.er tại lễ  kỷ niệm 20 năm thành lập  TMG trong  chuyến du lịch Phan Thiết nhé!

iVIVU-er chụp ảnh kỷ niệm cùng CEO Trần Trọng Kiên.

iVIVU-er chụp ảnh kỷ niệm cùng CTHĐQT Trần Trọng Kiên. Ảnh: FB Đinh Thị Ái Vang.

Ai cũng rạng rỡ trong buổi Gala Night.

Ai cũng rạng rỡ trong buổi Gala Night. Ảnh: FB Đinh Thị Ái Vang.

Chụp hình kỷ niệm khi tham gia

Chụp hình kỷ niệm khi tham gia Team Building. Ảnh: FB Khải Nguyễn

Ai cũng cảm thấy tự hào khi là một thành viên của TMG.

Ai cũng cảm thấy tự hào khi là một thành viên của TMG. Ảnh: FB Đinh Thị Ái Vang.

Qua từng hoạt đồng của mình, các iVIVU-er đang góp phần lan tỏa tinh thần I Dare – We Dare tới mọi người.

Qua từng hoạt đồng của mình, các iVIVU-er đang góp phần lan tỏa tinh thần I Dare – We Dare tới mọi người. Ảnh: FB Đinh Thị Ái Vang. 

Vài nét về Tập đoàn Thiên Minh:

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của TMG

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

gh

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Khuyến mãi khách sạn ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...