Top 5 khách sạn Kuala Lumpur ấn tượng nhất theo đánh giá của CNN

13:54 19/09/2014

Kuala Lumpur từ lâu luôn được xem như là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Tuy nhiên, để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất ở nơi đây, hãy bắt đầu bằng việc lựa chọn một nơi dừng chân thích hợp, từ những gợi ý của trang CNN, mà iVIVU.com giới thiệu dưới đây nhé!

1. Khách sạn Carcosa Seri Negara

Carcosa Seri Negara là một khách sạn sang trọng tọa lạc trên hai ngọn đồi liền kề bên trong Hồ garden, Kuala Lumpur. Các biệt thự thuộc khách sạn được xây dựng vào năm 1896 – 1897, mang phong cách thiết kế kết hợp của kiến trúc Neo-Gothic và Tudor Revival. Vốn là nơi nghỉ ngơi cao cấp của Cao Uỷ Anh tại Malaysia, Carcosa Seri Negara được chuyển đổi thành khách sạn vào năm 1989. Nơi đây từng vinh dự là nơi nghỉ ngơi của Nữ hoàng Elizabeth II khi người du lịch Kuala Lumpur vào năm 1987.

Mỗi căn phòng có diện tích khá lớn, phong cách trang trí cổ điển phù hợp với kiến trúc, ngoài sự có mặt của chiếc TV màn hình LCD, không gian trong phòng sẽ khiến bạn có cảm giác như đang sống trong thế kỷ 18. Một trong những điểm nổi bật ở Carcosa Seri Negara chính là buổi trà chiều, phục vụ trong phòng khách hoặc ngoài hiên nhà nhìn ra khu vườn xanh tươi.

Du lịch Malaysia - Phía bên ngoài của khách sạn Carcosa Seri Negara

Phía bên ngoài của khách sạn Carcosa Seri Negara. Ảnh: Rubbanmalaysia

Click ĐẶT NGAY Khách sạn Carcosa Seri Negara giá ưu đãi tuyệt vời tại iVIVU.com

2. Khách sạn The Ritz-Carlton Kuala Lumpur

The Ritz-Carlton Kuala Lumpur là một trong những khách sạn sang trọng nhất ở Kuala Lumpur, cách sân bay quốc tế Kuala Lumpur khoảng 45 km, cách Bukit Bintang và Pavilion Mall chỉ 5 phút đi bộ. Khách sạn là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai muốn trải nghiệm những điều tốt nhất ở Kuala Lumpur. 

Rộng rãi và thanh lịch, các căn phòng ở The Ritz-Carlton sẽ cho du khách một tầm nhìn tuyệt vời ra toàn cảnh thành phố, mỗi phòng đều được trang bị tiện nghi hiện đại và cao cấp, phòng tắm bằng đá cẩm thạch với bồn tắm riêng biệt. Khách sạn phục vụ đầy đủ các dịch vụ như spa, massage, hồ bơi và một một trung tâm thể dục. Ngoài ra khách sạn còn có một nhà hàng phục vụ các món ăn Trung Quốc, Nhật Bản và phương Tây.

Du lịch Malaysia - Hồ bơi sang trọng bên trong khách sạn The Ritz-Carlton Kuala Lumpur.

Hồ bơi sang trọng bên trong khách sạn The Ritz-Carlton Kuala Lumpur. Ảnh: Kiwicollection

3. Khách sạn Maya

Khách sạn Maya tọa lạc ngay tại trung tâm của khu thương mại tiếp giáp với biểu tượng Tháp đôi Petronas, chỉ cách trung tâm thành phố 5 phút tản bộ. Được mệnh danh là một khu nghỉ mát giữa đô thị sầm uất, khách sạn gây ấn tượng với du khách bởi phong cách thiết kế độc đáo, sử dụng những tấm tre to bản kết hợp nước chảy và nội thất trang nhã tạo ra một không gian hiện đại và thú vị.

Không chỉ có không gian ấn tượng, khách sạn còn có nhiều dịch vụ xuất sắc đi kèm như: Trung tâm spa, nhà hàng, cửa hàng thời trang, và nhiều dịch vụ tiện ích khác, hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Du lịch Malaysia - Từ ban công của khách sạn Maya bạn sẽ có tầm nhìn tuyệt đẹp chiêm ngưỡng tòa tháp đôi Petronas.

Từ ban công của khách sạn Maya bạn sẽ có tầm nhìn tuyệt đẹp chiêm ngưỡng tòa tháp đôi Petronas. Ảnh: Travelzad

Click ĐẶT NGAY Khách sạn Maya giá ưu đãi tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

4. Khách sạn Anggun Kuala Lumpur

Anggun Kuala Lumpur tọa lạc trên đường Tengkat Tong Shin, nơi từng là một khu phố đèn đỏ nổi tiếng. Trong những năm qua khu vực này đã trở thành một khu vui chơi giải trí với các quán bar và nhà hàng. Khách sạn cách khu vực mua sắm Bukit Bintang 5 phút và Khu Phố Tàu là 10 phút đi bô.

Khách sạn chỉ có 18 phòng, được thiết kế theo phong cách truyền thống với sàn được làm từ gỗ và đồ nội thất bằng gỗ tếch, mỗi phòng đều được trang bi tiện nghi đầy đủ và có ban công riêng nhìn ra quang cảnh đường phố. Du lịch Malaysia, du khách có thể mua các tour của khách sạn để khám phá thành phố Kuala Lumpur, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ đầy đủ các món ăn châu Á, Ấn Độ và Ả Rập trong không gian ngoài trời.

Du lịch Malaysia - Anggun Kuala Lumpur là một khách sạn "bình dân" rất được yêu thích.

Anggun Kuala Lumpur là một khách sạn “bình dân” rất được yêu thích. Ảnh: Anggunkl

Click ĐẶT NGAY Anggun Kuala Lumpur giá ưu đãi chỉ từ 1.989.000 đồng tại iVIVU.com

5. BackHome Guesthouse

BackHome Guesthouse là một nhà nghỉ nằm ở trung tâm của khu vực tài chính và lịch sử của Kuala Lumpur, từ đây bạn có thể đi bộ đến Quảng trường Merdeka, khu Chinatown, Little India và các trung tâm mua sắm ở Bukit Bintang. Nhà nghỉ vốn là một cửa hàng mặt phố hơn 100 năm tuổi của một thương gia Trung Quốc, nó được phục hồi thành một nhà nghỉ tiện nghi với những bức tường gạch và trần nhà cao với dầm gỗ. Đặc biệt, BackHome đã lọt vào top những nhà nghỉ tốt nhất thế giới theo bình chọn của du khách trên TripAdvisor trong suốt 3 năm từ 2010 – 2012 .

Du lịch Malaysia - BackHome Guesthouse là một nhà nghỉ bình dân

BackHome Guesthouse tuy là một nhà nghỉ bình dân, nhưng với những dịch vụ chuyên nghiệp và không gian thoải mái đã khiến nó trở thành địa điểm yêu thích của du khách ba lô. Ảnh: Touristlink

San San (Nguồn CNN)

Xem thêm Khách sạn Kuala Lumpur giá rẻ nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...