6 lý do khiến du lịch Malaysia ‘đốn tim’ du khách

17:36 19/10/2015

Vẻ đẹp của đất nước Malaysia chưa bao giờ thôi là niềm cảm hứng cho nhiều đôi chân đam mê xê dịch lên đường khám phá, hãy cùng iVIVU.com điểm qua những lý do tuyệt vời khiến du lịch Malaysia ‘đốn tim’ du khách nhé!

Du lich Malaysia - Malaysia là một đất nước hội tụ được tất cả những vẻ đẹp ấn tượng nhất!

Malaysia là một đất nước hội tụ được tất cả những vẻ đẹp ấn tượng nhất!

1. Những bãi biển xinh đẹp

Cho dù bạn là những du khách khó tính khi đánh giá vẻ đẹp của các bãi biển đi chăng nữa, thì bạn cũng sẽ bị những bãi biển xinh đẹp của Malaysia hút hồn. Ấn tượng nhất trong số đó phải kể đến Redang – một hòn đảo thiên đường nằm ngay bên Bờ Đông của Malaysia. Bãi biển Redang không chỉ ấn tượng bởi màu nước biển xanh ngọc bích, mà nơi đây còn là một nơi tuyệt vời cho du khách tắm nắng và ngắm những chú rùa biển đáng yêu bò trên bãi cát trắng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn những bãi biển nhộn nhịp hơn, nhưng cũng không kém phần xinh đẹp như: Bãi biển của Langkawi và quần đảo Perhentian. Nơi bạn có thể thả hồn theo những con sóng, và vui chơi bên những bữa tiệc tưng bừng trên bãi biển.

Du lich Malaysia - Những bãi biển xinh đẹp của đảo Redang là nơi bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

Những bãi biển xinh đẹp của đảo Redang là nơi bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

ĐẶT NGAY Khách sạn Langkawi giá từ 300.000 đến 600.000 VND

2. Sức hấp dẫn của lịch sử và văn hóa

Là quốc gia chịu sự ảnh hưởng mạnh mẽ của nhiều nền văn hóa khác nhau như: Văn hóa Trung Quốc, Ấn Độ… nên bạn sẽ bắt gặp một đất nước Malaysia có nhiều nét văn hóa đa dạng rất hấp dẫn. Thể hiện rõ nhất là khi bạn đi du lịch tới Penang và đi lang thang trên những con đường của khu phố cổ George Town. Những công trình kiến trúc ở đây những nhà thờ Hồi giáo, ngôi chùa Phật giáo và Ấn Độ giáo lớn sẽ khiến bạn thực sự choáng ngợp. Nếu bạn không quá sợ hãi, thì việc viếng thăm ngôi đền rắn ở Penang là một trải nghiệm thực sự đáng giá.

Du lich Penang - Phố cổ George Town ở Penang là một ví dụ tốt nhất thể hiện cho nền văn hóa phog phú của Malaysia.

Phố cổ George Town ở Penang là một ví dụ tốt nhất thể hiện cho nền văn hóa phog phú của Malaysia.

Tham khảo danh sách Khách sạn Penang giá từ 300.000 đến 600.000 VND

3. Thủ đô giàu năng lượng Kuala Lumpur

Kuala Lumpur là một trong những thành phố lớn và năng động của thế giới, nơi đây có tất cả mọi thứ mà bạn mong đợi và hy vọng từ một chuyến đi thú vị. Bạn có thể thưởng thức ẩm thực đường phố hấp dẫn của Kuala Lumpur, thỏa sức mua sắm ở những khu chợ và trung tâm thương mại sầm uất, leo lên tòa Tháp đôi Petronas nổi tiếng và nhìn ngắm quang cảnh thành phố về đêm…

Kuala Lumpur cũng là một điểm khởi đầu tuyệt vời cho chuyến đi trong ngày đến hang động Batu cổ xưa và thành phố cổMelaka.

Du lich Kuala Lumpur - Tháp đôi Petronas là một trong những địa danh biểu tượng cho du lịch Malaysia.

Tháp đôi Petronas là một trong những địa danh biểu tượng cho du lịch Malaysia.

Khách sạn Kuala Lumpur, Malaysia (Giá chỉ từ 164.000 VND)

4. Ấn tượng với vẻ đẹp tự nhiên hoang dã

Malaysia là một nơi lý tưởng để nhìn ngắm những loài động vật hoang dã quý hiếm trong tự nhiên. Bạn có thể đi tới Borneo để thăm thú những loài động vật trong rừng Sepilok, và tham gia một chuyến đi đến núi Kinabalu – một nơi tuyệt vời để chiêm ngưỡng những cánh đồng lúa và những ngôi làng hẻo lánh.

Nếu bạn yêu thích những loài vật bé nhỏ xinh xắn thì trang trại bướm của Penang là một địa danh bạn không nên bỏ qua.

Du lich Malaysia - Loài đười ươi trong một khu  rừng của Borneo.

Loài đười ươi trong một khu rừng của Borneo.

5. Thiên đường của các món ăn ngon

Hầu hết trong suy nghĩ của các khách du lịch thì ẩm thực địa phương chiếm một vị trí không hề nhỏ trong việc lựa chọn điểm đến của họ. Và Malaysia là một trong những nơi tốt nhất trên thế giới để bạn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon tuyệt.

Cho dù bạn đang đi lang thang và dừng lại ở một quán ăn vỉa hè ở góc phố nhỏ, hoặc đang ngồi tại một nhà hàng sang trọng thì đều được thưởng thức những món ăn ngon và và lạ miệng nhất. Bạn có thể đến Kuala Lumpur để nếm thử những món ăn đường phố ngon và rẻ như: Cơm cà ri Nasi Kandar, Mỳ Hokkien Mee, Thịt xiên nướng satay… Nếu bạn đang ở Penang thì nhớ thưởng thức món: Mỳ Assam Laksa, Salad trộn rau quả Rojak…

Du lich Malaysia - Món mỳ Assam Laksa

Món mỳ Assam Laksa

6. Một nơi đa dạng các loại hình giải trí mạo hiểm

Nếu bạn muốn chuyến đi của mình thoát ra khỏi vùng thoải mái, và trải nghiệm những cuộc phiêu lưu đầy thử thách thì du lịch Malaysia sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Với người yêu thích sự mạo hiểm, môn leo núi sẽ cho bạn tận hưởng cảm giác chinh phục những ngọn núi ẩm ướt, vách đá nhấp nhô và sườn dốc thẳng đứng của Malaysia. Địa điểm leo núi lý tưởng nhất có thể kể đến núi Kota Kinabalu, “nóc nhà” của Malaysia, đỉnh núi cao thứ nhì Đông Nam Á. Hay bạn cũng có thể tìm kiếm sự hồi hộp và thử sức mình với những tour vượt thác, qua những con sông và thác nước hùng vĩ đầy thử thách như: Sông Sungkai ở Perak và sông Selangor ở Kuala Kubu Baru….

Du lich Malaysia - Thử sức mình tour vượt thác đầy thử thách (Ảnh: Bestcoolasia)

Thử sức mình tour vượt thác đầy thử thách (Ảnh: Bestcoolasia)

Theo blog Statravel

Đặt ngay KHÁCH SẠN MALAYSIA  giá ưu đãi hấp dẫn

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...