21 đường bay Vietnam Airlines tới các điểm đến hấp dẫn của du lịch Việt Nam

18:21 01/10/2014

Nếu bạn đang sinh sống tại một trong 21 điểm đến dưới đây thì hãy cùng Vietnam Airlines lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Việt Nam ngay và luôn vì chắc chắn bạn sẽ có một khoảng thời gian không thể thú vị hơn để xả stress.

1. Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

Vốn là một vùng đất giàu văn hóa, Buôn Mê Thuột còn có thể được gọi là một kho tàng về các di sản phi vật thể, với rất nhiều nét đẹp văn hóa được UNESCO công nhận như: văn hóa cồng chiêng, sử thi, tượng gỗ,… Đó là chưa kể Buôn Mê Thuột còn có nhiều hồ nước đẹp, các điểm tham quan mang tính văn hóa, cùng nền ẩm thực thú vị.

Du lịch Buôn Mê Thuột - Buôn Mê Thuột vốn là vùng đất giàu văn hóa.

Buôn Mê Thuột vốn là vùng đất giàu văn hóa. Ảnh wikimedia.

Đặt ngay Khách sạn Thành Công, Buôn Mê Thuột giá cực hấp dẫn chỉ có tại iVIVU.com

2. Đà Nẵng

Đà Nẵng nằm ở trung tâm miền Trung, ngày càng phát triển và gần như là thành phố sạch, đẹp, an ninh nhất Việt Nam. Nơi đây có rừng Bà Nà, có núi Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn và tất nhiên bãi biển Mỹ Khê dài tít tắp. Đà Nẵng lại sát Huế, Hội An và Mỹ Sơn, ba di sản văn hóa thế giới. Bản thân Đà Nẵng cũng có nhiều thắng cảnh, công trình đẹp rất đáng để khám phá.

Du lịch Đà Nẵng - Đà Nẵng được xem là thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Đà Nẵng được xem là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Ảnh tsttourist.

Đặt ngay Khách sạn Lion Sea Đà Nẵng giá chỉ từ 621.000 VND

3. Điện Biên Phủ, Điện Biên

Bên cạnh những địa danh lịch sử, Điện Biên còn hấp dẫn du khách bởi những địa danh có cảnh quan hùng vĩ và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt nếu có dịp tham gia ngôi chợ nhỏ, họp ngay ở thung lũng trung tâm, xung quanh núi dựng, sương trắng giăng bồng bềnh, bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ sắc màu Tây Bắc của một phiên chợ vùng cao giữa bốn bề là núi đá chênh vênh.

Du lịch Điện Biên - Điện Biên Phủ là địa danh gắn liền với những trận đánh lịch sử.

Điện Biên Phủ là địa danh gắn liền với những trận đánh lịch sử. Ảnh wikimedia.

Đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Him Lam giá chỉ từ 389.000 VND

4. Đà Lạt, Lâm Đồng

Đà Lạt là thủ phủ của tỉnh Lâm Đồng, với độ cao 1500 mét trên mặt nước biển, Đà Lạt sở hữu tiết trời mát lạnh và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng ở khu vực miền Nam. Từng một thời nổi tiếng với các điểm tham quan như: Thung lũng Tình Yêu, Hồ Than Thở, Đồi Thông Hai Mộ, Thác Voi,…

Du lịch Đà Lạt - Nhiều người chọn Đà Lạt là chốn nghỉ dưỡng đặc biệt.

Nhiều người chọn du lịch Đà Lạt làm chốn nghỉ dưỡng đặc biệt. Ảnh ST.

Đặt ngay Khách sạn Best Western Plaza Đà lạt giá chỉ từ 636.000 VND

Đà Lạt ngày nay không còn giữ được vẻ hoang sơ như xưa. Các điểm tham quan chính hiện nay của du lịch Đà Lạt gồm có: Hồ Xuân Hương, Đỉnh Langbiang, Dinh Bảo Đại, Biệt Điện Trần Lệ Xuân, Thiền Viện Trúc Lâm, Hồ Tuyền Lâm và Nhà ga Đà Lạt (Nhà ga Trại Mát).

5. Huế

Những con đường với hai hàng cây luôn vắng bóng người qua lại, cuộc sống tại Huế luôn chậm chạp và bồng bềnh trôi như những chiếc lá trên Sông Hương vậy. Nhưng Huế lại hấp dẫn du khách bởi những cung điện, đền đài đã nhuốm màu rêu xanh, những câu chuyện lịch sử nhắc ta về cội nguồn, về sự đấu tranh của cả dân tộc. Dĩ nhiên, để cảm nhận những điều tự nhiên nhất của Huế, cách tốt nhất vẫn là thực hiện ngay một chuyến du lịch Huế.

Du lịch Huế - Huế luôn cho thấy được một vẻ đẹp mộng mơ, huyền bí.

Huế luôn cho thấy được một vẻ đẹp mộng mơ, huyền bí. Ảnh blueskyvietnam.

Đặt ngay Khách sạn Eldora Huế giá chỉ từ 1.090.000 VND

6. Nha Trang, Khánh Hòa

Du lịch Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị như: các đảo với bãi tắm đẹp, hoang sơ, tháp chàm cổ kính và ẩm thực đặc trưng vùng miền biển. Thường thì ở Nha Trang đẹp nhất từ tháng 7 cho đến hết tháng 9, thời tiết nắng đẹp, quá thuận lợi cho những chuyến lênh đênh trên biển hay chỉ ngồi ở một góc nào đấy ngắm nhìn biển thôi cũng khiến cho ai ghé thăm Nha Trang chẳng muốn rời xa.

Du lịch Nha Trang - Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị.

Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với nhiều điểm tham quan thú vị. Ảnh dulichvietnam.

Đặt ngay Khách sạn Victorian Nha Trang giá chỉ từ 497.000 VND

7. Phú Quốc, Kiên Giang

Đảo ngọc Phú Quốc là một trong những địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất. Đi du lịch Phú Quốc, bạn có thể đắm mình trong làn nước xanh ngắt, hít thở gió biển trong lành, tĩnh tại tâm hồn tại dòng suối Tranh, thưởng thức hải sản tươi ngon,…

Nếu quan tâm đến thời tiết thì mùa khô ở đây bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10. Nhiệt độ trung bình/năm chỉ vào khoảng 28 độ C, tiết trời thường rất mát mẻ dễ chịu. Chưa kể thời gian gần đây Vietnam Airlines đã kết hợp với một số nước trong Đông Nam Á để mở đường bay trực tiếp từ Phú Quốc.

Du lịch Phú Quốc - Bạn có thể đắm mình trong làn nước xanh ngắt, hít thở gió biển trong lành tại Phú Quốc. Ảnh toptravels.

Bạn có thể đắm mình trong làn nước xanh ngắt, hít thở gió biển trong lành tại Phú Quốc. Ảnh toptravels.

Đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Eco Beach Phu Quoc giá chỉ từ 1.700.000 VND

8. Pleiku, Kon Tum

Thành phố Pleiku đón du khách bằng cái không khí lành lạnh, những con đường lên xuống mờ sương đặc trưng của phố núi. Điểm thú vị nhất khi đến Pleiku là bạn thỏa sức thưởng thức những món ăn ngon mà không sợ cảnh “chặt chém” như các khu du lịch khác.

Đặt ngay Khách sạn Đức Long Gia Lai 2 giá chỉ từ 346.000 VND

Những món ăn ngon mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây như: phở khô, bún cua, bánh canh bột lọc, bánh bèo chén, lụi, nem,… Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức đặc sản thịt rừng, các món ăn của đồng bào dân tộc ở đây như: gỏi cà đắng, thịt bò nướng ống, thịt heo rừng nướng, cơm lam,…

Du lịch Pleiku - Ở Pleiku có thể thưởng thức món ăn ngon mà không sợ cảnh "chặt chém". Ảnh abay.

Ở Pleiku có thể thưởng thức món ăn ngon mà không sợ cảnh “chặt chém”. Ảnh abay.

9. Sài Gòn

Số lượng địa điểm tham quan của Sài Gòn khá dày đặc. Nếu bạn thử liệt kê và phân chia theo cụm thì sẽ có các cụm như: cụm công viên, cụm bảo tàng, cụm nhà thờ, chùa chiền, cụm các kiến trúc từ thời Pháp, cụm chợ, cụm cầu, cụm các khu vui chơi lớn và cụm khu du lịch sinh thái,… Sài Gòn còn thú vị bởi nó được xem là thành phố năng động với nhịp sống hối hả, thậm chí là không ngủ như phố Tây Phạm Ngũ Lão.

Du lịch Sài Gòn - Sài Gòn hấp dẫn bởi những thứ không thể "gọi tên". Ảnh beetours.

Sài Gòn hấp dẫn bởi những thứ không thể “gọi tên”. Ảnh beetours.

Đặt ngay Khách sạn Thành Liên Sài Gòn giá chỉ từ 611.000 VND

10. Tuy Hòa, Phú Yên

Thành phố Tuy Hòa là điểm dừng chân nghỉ lại qua đêm của nhiều du khách khi đến chơi ghềnh Đá Đĩa, hay hải đăng mũi Đại Lãnh ở Phú Yên. Thành phố Tuy Hòa nhỏ và ít dân nên chỉ đi vài vòng là hết phố. Men theo con đường chính ra biển là đến khu quảng trường, nơi được xem là địa điểm vui chơi giải trí chính của người dân thuộc khu vực này. Nếu có thể ghé qua Tháp Nhạn, công trình tháp cổ của Vương quốc Chăm Pa hùng mạnh ngày xưa để lại vào buổi tối. Dưới ánh đèn lung linh tuyệt đẹp, bạn có thể nhìn được toàn cảnh thành phố Tuy Hòa.

Du lịch Phú Yên - Nếu chịu khó khám phá Tuy Hòa sẽ không đơn giản là điểm dừng chân nữa. Ảnh dichvuhangkhong.

Nếu chịu khó khám phá Tuy Hòa sẽ không đơn giản là điểm dừng chân nữa. Ảnh dichvuhangkhong.

Đặt ngay Khách sạn Cendeluxe Phú Yên giá chỉ từ 1.038.000 VND

11. Quy Nhơn, Bình Định

Quy Nhơn được biết là vùng đất sinh ra người anh hùng áo vải Nguyễn Huệ, tại đây còn ẩn chứa nhiều di tích lịch sử nổi tiếng. Đến với du lịch Quy Nhơn du khách không chỉ được tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn có dịp nghe tiếng kèn đá, những điệu múa dân gian cổ truyền, tham dự lễ hội của cư dân miền biển.

Du lịch Quy Nhơn - Quy Nhơn nổi tiếng là vùng đất sinh ra người anh hùng áo vải Nguyễn Huệ. Ảnh hongnhungbooking.

Quy Nhơn nổi tiếng là vùng đất sinh ra người anh hùng áo vải Nguyễn Huệ. Ảnh hongnhungbooking.

Đặt ngay Khách sạn Sài Gòn – Quy Nhơn giá chỉ từ 955.000 VND

Đặc biệt người dân Quy Nhơn thân thiện hòa đồng, nhân hậu, mến khách, khi đến du lịch Quy Nhơn du khách sẽ không có cảm giác lạc lõng giữa biển người nơi đây.

12. Cần Thơ 

Nét độc đáo của Cần Thơ là mạng lưới kênh rạch chằng chịt. Kênh rạch cũng là “đường phố”, nó mang vẻ đẹp cho một đô thị lớn từng được mệnh danh là Tây Đô. Với vẻ đẹp trù phú của vùng sông nước miền Tây, những xóm làng bình dị nên thơ tọa lạc lâu đời. Vùng đất này cũng có rất nhiều điểm đến du lịch độc đáo như: bến Ninh Kiều, chợ nổi, nhà cổ Bình Thủy,… Không những thế, nét văn hóa đặc sắc được hội tụ trong những lễ hội lớn vốn là điểm thu hút du khách cả trong và ngoài nước.

Du lịch Cần Thơ - Chợ nổi ở Cần Thơ luôn là địa điểm thu hút khách du lịch. Ảnh newmedia.

Chợ nổi ở Cần Thơ luôn là địa điểm thu hút khách du lịch. Ảnh newmedia.

Đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ giá chỉ từ 2.556.000 VND

13. Chu Lai, Quảng Nam

Là vùng đất còn lưu giữ nhiều dấu tích của nền Văn hóa Chămpa. Phía bắc giáp thành phố Đà Nẵng và Huế, phía Nam giáp tỉnh Quảng Ngãi và tỉnh Kon Tum, phía Đông giáp biển. Khu vực này còn nổi tiếng với hai di sản văn hóa thế giới là Hội An và Mỹ Sơn. Vốn còn được biết đến là vùng đất “Địa Linh Nhân Kiệt”, Ngũ Phụng Tề Phi nơi đã sinh ra nhiều hiền tài cho đất nước.

Du lịch Quảng Nam - Chu Lai vẫn còn lưu giữ nhiều dấu tích của nền Văn hóa Chămpa. Ảnh vemaybayonline.

Chu Lai vẫn còn lưu giữ nhiều dấu tích của nền Văn hóa Chămpa. Ảnh vemaybayonline.

Đặt ngay Le Domaine De Tam Hai Resort Quảng Nam giá chỉ từ 1.835.000 VND

14. Đồng Hới, Quảng Bình

Nếu cách đây khoảng 10 năm, Đồng Hới chỉ là trạm dừng chân cho du khách nghỉ lại một đêm để sáng hôm sau đi du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng, thì hôm nay, Đồng Hới được biết đến là một địa chỉ du lịch được nhiều người ưa thích. Ngoài hàng chục cây số bờ biển thơ mộng với những bãi tắm êm ả, nước trong xanh, nơi đây còn có nhiều di tích lịch sử thu hút nhiều khách tham quan.

Du lịch Quảng Bình - Thành phố yên tĩnh đến độ có thể nghe được tiếng sóng vỗ nhẹ vào bờ. Ảnh blogspot.

Thành phố yên tĩnh đến độ có thể nghe được tiếng sóng vỗ nhẹ vào bờ. Ảnh blogspot.

Đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Sun Spa Quảng Bình giá chỉ từ 1.887.000 VND

Sáng sớm, du khách có thể tản bộ trên con đường dọc bờ sông. Thành phố yên tĩnh đến độ có thể nghe được tiếng sóng vỗ nhẹ vào bờ. Bên kia sông là bán đảo Bảo Ninh xanh rợp bóng dừa. Phóng tầm mắt về phía cửa biển, du khách sẽ thỏa sức ngắm những chiếc ghe trôi chậm trên mặt sông và mặt trời từ từ nhô lên từ phía xa.

15. Vinh, Nghệ An

Mặc dù bị chiến tranh tàn phá gần như hoàn toàn nhưng qua hơn 30 năm xây dựng và phát triển, Vinh đã vươn mình trỗi dậy với sức sống của một đô thị trẻ. Bên cạnh các di tích lịch sử văn hoá, di tích cách mạng tiêu biểu gắn liền với thời kỳ hình thành và phát triển của thành phố đỏ anh hùng được xếp hạng cấp quốc gia.

Du lịch Vinh - Đến Vinh không thể quên thưởng thức cháo lươn. Ảnh dichvuhangkhong.

Đến Vinh không thể quên thưởng thức cháo lươn. Ảnh dichvuhangkhong.

Đặt ngay Khách sạn Media Nghệ An giá chỉ từ 325.000 VND

Nhiều công trình văn hoá hiện đại đã mọc lên trở thành các điểm tham quan du lịch hấp dẫn. Đến thành phố Vinh, khách du lịch không thể quên được hương vị của nhiều món ăn độc đáo trong ẩm thực xứ Nghệ mà tiêu biểu là món cháo lươn Vinh.

16. Cà Mau

Đến với Cà Mau – vùng đất nơi tận cùng của Tổ quốc với những nét đẹp mang tính miệt vườn sông nước đặc trưng của Đồng bằng sông Cửu Long, bạn sẽ được len lỏi trong các kinh rạch của rừng đước, hay tận hưởng bầu không khí trong lành của rừng U Minh Hạ với những cánh rừng tràm bạt ngàn, xanh thẳm hút tầm mắt, tạo nên vẻ đẹp hoang sơ kỳ thú.

Du lịch Cà Mau - Sự kết hợp gữa rừng và biển đã tạo cho Cà Mau sức hút du khách khắp nơi. Ảnh vegiare247.

Sự kết hợp gữa rừng và biển đã tạo cho Cà Mau sức hút du khách khắp nơi. Ảnh vegiare247.

Đặt ngay Khách sạn Best CM Cà Mau giá chỉ từ 379.000 VND

Cà Mau còn là quê hương của Bác Ba Phi, một nhân vật rất đỗi quen thuộc thể hiện tính khí khẳng khái của người dân Nam Bộ. Đặc sản nổi tiếng của Cà Mau phải kể đến mắm cá lóc, ba khía, tôm cua sò,… Sự kết hợp gữa rừng và biển đã tạo cho Cà Mau sức hút du khách khắp nơi đến để chiêm ngưỡng bức tranh hài hòa của rừng bạt ngàn, biển bao la trong xanh tuyệt vời.

17. Hà Nội

Thành phố Hà Nội là Thủ đô ngàn năm văn hiến với những di tích cổ xưa, cuộc sống yên bình. Nếu đã một lần du lịch Hà Nội, chắc chắn bạn không thể nào quên không khí đặc trưng nơi đây, với Hồ Gươm, Hồ Tây, những quán cafe trầm mặc, những con đường nhỏ và những gánh hàng rong.

Những con đường nhỏ và những gánh hàng rong là nét đặc trưng vốn có của Hà Nội. Ảnh vemaybayonline.

Những con đường nhỏ và những gánh hàng rong là nét đặc trưng vốn có của Hà Nội. Ảnh vemaybayonline.

Đặt ngay Khách sạn Authentic Hà Nội giá chỉ từ 1.156.000 VND

Người ta thường nói “Hà Nội đẹp nhất về đêm”, mà đúng thế thật. Khi đêm xuống thì Hà Nội khoác lên mình một diện mạo mới: không còn ồn ào, không tiếng còi xe, chỉ còn tiếng đêm im lặng trên những con đường vắng và những người quét rác, bán hàng rau chuẩn bị cho phiên chợ sáng sớm. Muốn thấy cuộc sống Hà Nội về đêm bạn có thể ghé thăm chợ đầu mối hoa quả ở chân cầu Long Biên vào lúc 3 – 4h sáng.

18. Hải Phòng

Nhắc đến du lịch Hải Phòng, hầu hết mọi người đều nghĩ tới đảo Cát Bà hay bãi biển Đồ Sơn vì Hải Phòng là một trong những thành phố biển lớn nhất nước ta. Tuy nhiên, ngoài những địa danh đã nổi tiếng từ rất lâu như vậy, du lịch Hải Phòng còn có rất nhiều nét hấp dẫn từ văn hóa, đời sống, cảnh quan thiên nhiên.

Du lịch Hải Phòng - Đến Hải Phòng vào mùa hoa phượng nở để cảm nhận hết vẻ đẹp của thành phố. Ảnh jetstar.

Đến Hải Phòng vào mùa hoa phượng nở để cảm nhận hết vẻ đẹp của thành phố. Ảnh jetstar.

Đặt ngay Khách sạn Sea Stars giá chỉ từ 1.263.000 VND

Hải Phòng là một mắt xích quan trọng trong tam giác kinh tế và du lịch Hải Phòng – Hà Nội – Quảng Ninh. Hải Phòng còn sở hữu nhiều khu du lịch chất lượng cao, đạt tầm quốc tế như: khu nghỉ dưỡng (resort) 4 sao và sòng bạc, sân golf Đồ Sơn, khu nghỉ dưỡng – sinh thái và bể bơi lọc nước biển tạo sóng lớn nhất Châu Á tại Hòn Dáu, 2 khu nghỉ dưỡng Sông Giá và Camela ở nội đô, khu du lịch suối nước nóng ở Tiên Lãng, 2 khu nghỉ dưỡng Catba Island và Catba Resort and Spa ở quần đảo Cát Bà, đảo nhân tạo Hoa Phượng,…

19. Côn Đảo, Vũng Tàu

Một địa danh gây cảm xúc mãnh liệt cho bất kỳ ai. Hình ảnh bất khuất của liệt nữ Võ Thị Sáu. Nghĩa trang Hàng Dương nơi tỏa sáng ngọn lửa tâm linh của anh hùng hào kiệt. Ngày nay, Côn Đảo đã thực sự được trả lại với những gì mà thiên nhiên đã ban tặng: khí hậu đại dương trong lành, dễ chịu, bãi biển hoang sơ, làn nước trong xanh, rặng san hô đầy màu sắc, cánh rừng nguyên sinh hòa với màu xanh của những hàng dừa thơ mộng,…

Du lịch Côn Đảo - Hình ảnh bất khuất của liệt nữ Võ Thị Sáu luôn đồng hành cùng địa danh Côn Đảo. Ảnh quandoantanbinh.

Hình ảnh bất khuất của liệt nữ Võ Thị Sáu luôn đồng hành cùng địa danh Côn Đảo. Ảnh quandoantanbinh.

Đặt ngay Khách sạn Six Senses Côn Đảo Vũng Tàu giá chỉ từ 8.000.000 VND

Bạn có thể nằm thư giãn trên bờ cát trắng, nô đùa cùng sóng biển, đi tàu thám hiểm những đảo nhỏ, dã ngoại trong rừng, và thật thú vị nếu bạn có thể thấy được những động vật quý như: vích, cá heo,… đang bơi lội dưới làn nước trong xanh.

20. Rạch Giá, Kiên Giang

Rạch Giá có bờ biển dài 15km, có nhiều cửa sông, rạch, kinh đổ ra Vịnh Thái Lan. Vì vậy nó có vị thế bề mặt du lịch biển và hình thành tuyến vành đai biển, giao thông đường biển của tỉnh cũng như khu vực phía Tây Nam bộ. Rạch Giá là trung tâm kinh tế quan trọng của tỉnh Kiên Giang, từ đây bạn dễ dàng ra được Phú Quốc chỉ với một chuyến tàu cao tốc.

Du lịch Rạch Giá - Rạch Giá là trung tâm kinh tế quan trọng của tỉnh Kiên Giang. Ảnh cheapair.

Rạch Giá là trung tâm kinh tế quan trọng của tỉnh Kiên Giang. Ảnh cheapair.

Đặt ngay Khách sạn Sea Light Kiên Giang giá chỉ từ 356.000 VND

Bạn có thể đến Rạch Giá vào bất kỳ mùa nào. Mùa du lịch cao điểm của Rạch Giá là từ tháng 2 đến tháng 6. Lễ tế Anh hùng Dân tộc Nguyễn Trung Trực vẫn được tổ chức trang trọng vào các ngày 26, 27, 28 tháng 8 âm lịch. Đây là lễ hội lớn nhất và có sức thu hút mạnh nhất ở Rạch Giá.

21. Thanh Hóa

Nhắc đến vùng đất xứ Thanh “địa linh nhân kiệt” là nhắc đến địa danh: Hàm Rồng – Sông Mã. Ai đã từng vào Nam ra Bắc, qua miền “đất lửa” năm xưa, nơi sơn thủy hữu tình, khí thiêng hội tụ, phát tích nền văn hóa Đông Sơn hẳn còn lưu giữa hình ảnh cầu Hàm Rồng nối đôi bờ Sông Mã, gối đầu lên núi Ngọc, núi Rồng.

Du lịch Thanh Hóa - Vua Bảo Ðại, ông vua cuối cùng của triều Nguyễn cũng xây biệt thự riêng ở Sầm Sơn. Ảnh ST.

Vua Bảo Ðại, ông vua cuối cùng của triều Nguyễn cũng xây biệt thự riêng ở Sầm Sơn. Ảnh ST.

Đặt ngay Khu du lịch nghỉ biển Eureka Linh Trường giá chỉ từ 676.000 VND

Dòng sông xanh lặng lờ uốn khúc chở nặng phù sa, mang theo điệu hò neo đậu lòng người ngược xuôi của những chàng trai cô gái xứ Thanh… Thanh Hóa còn nổi tiếng với Bãi biển Sầm Sơn là nơi tắm biển rất tốt mà người Pháp đã biết khai thác từ năm 1906, trở thành nơi nghỉ mát nổi tiếng của Ðông Dương.

Từ những thập kỷ trước, đã có nhiều biệt thự nghỉ mát mọc lên ở đây. Vua Bảo Ðại, ông vua cuối cùng của triều Nguyễn cũng xây biệt thự riêng ở Sầm Sơn. Sầm Sơn có nhiều cảnh đẹp như: hòn Trống Mái, đền Ðộc Cước, núi Cô Tiên,…

 Theo Huy Bân (Traveltimes.vn)

Du lịch Việt Nam tiết kiệm hơn với ƯU ĐÃI ĐẶT SỚM – Đặt phòng càng sớm, Tiết kiệm càng nhiều tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...