Beanie’s Crepes & Waffles: Tiệm bánh Crepes Nhật ngay giữa lòng Sài Gòn

15:16 18/10/2014

Sở hữu một không gian xinh xắn nằm trên đường Nguyễn Thị Minh Khai Quận 1, Beanie’s Crepes & Waffles là điểm hẹn lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự lãng mạn, ngọt ngào và khách du lịch Sài Gòn muốn thưởng thức hương vị bánh Crepes Nhật.

Beanie’s Crepes & Waffles – Nơi lý tưởng để bổ sung “dưỡng chất” cho tâm hồn

Sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, bạn cần bổ sung “dưỡng chất” cho tâm hồn. Lựa chọn một địa điểm nhỏ xinh, yên tĩnh để hàn huyên tâm sự cùng bạn bè, nhâm nhi ly cà phê, sinh tố mát lạnh bổ dưỡng, cùng các loại bánh crepe nhiều màu sắc với hương vị vô cùng thơm ngon, cũng chính là một trong những cách thư giãn tuyệt vời nhất.

Beanie's Crepes & Waffles nhìn từ phía bên ngoài.

Beanie’s Crepes & Waffles nhìn từ phía bên ngoài. Ảnh: Beanie’s Crepes & Waffles

Beanie’s Crepes & Waffles tuy nhỏ nhắn, nhưng quán vẫn thu hút được rất nhiều bạn trẻ và dân văn phòng bởi nhiều loại nước uống mang hương vị riêng, đặc biệt là các loại bánh Crepe tuyệt ngon.

Quán được trang trí với phong cách nhẹ nhàng, bắt mắt.

Quán được trang trí với phong cách nhẹ nhàng, bắt mắt. Ảnh: Beanie’s Crepes & Waffles

Mê ly hương vị bánh Crepe

Các tín đồ đam mê ăn uống, đặc biệt thích trải nghiệm những món phong cách Âu độc đáo, lạ miệng chắc hẳn sẽ phải biết đến bánh Crepe, một món ăn truyền thống của nước Pháp. Có xuất xứ từ vùng Bretagne nước Pháp, chiếc bánh được làm từ bột mỳ với trứng, bơ, sữa… tráng mỏng không quá cầu kỳ nhưng với hương vị đặc biệt riêng, đã trở thành món ngon có mặt ở nhiều nơi trên thế giới.

Du lịch Sài Gòn ghé Beanie’s Crepes & Waffles, bạn cũng sẽ có cơ hội được thưởng thức loại bánh tuyệt vời như vậy, nhưng là sự kết hợp hoàn hảo giữa món bánh truyền thống của Pháp, phong cách chế biến của Nhật, nhưng khẩu vị hoàn toàn phù hợp với người Việt Nam.

Bàn bar, nơi bạn vừa ngồi thưởng thức vừa được xem cách làm bánh.

Bàn bar, nơi bạn vừa ngồi thưởng thức vừa được xem cách làm bánh. Ảnh: Beanie’s Crepes & Waffles

Bánh Crepe tại Beanie’s Crepes & Waffles được lấy cảm hứng từ những quầy bánh thơm nức dọc con đường Harajuku, thành phố Tokyo, Nhật Bản. Sau khi hòa trộn các nguyên liệu bột mì Nhật, sữa tươi và trứng theo công thức đặc biệt của Beanie’s Crepes & Waffles, bột bánh được tráng nhanh trên lò nướng chống dính chuyên biệt tạo nên bánh crepe vàng ươm ngon mắt.

Món bánh Crepe thơm ngon.

Món bánh Crepe thơm ngon. Ảnh: Beanie’s Crepes & Waffles

Ngay khi phần ăn được dọn ra, chiếc bánh Crepe cuộn hình ốc quế độc đáo, chiếc bánh waffle hình tổ ong lạ mắt, ly nước tỏa hơi mát lạnh sẽ tạo được cho bạn niềm hứng thú đến khó tả.

Khác với bánh crepe Pháp thường được phục vụ cầu kì trên đĩa, bánh Crepes Nhật khi hoàn tất sẽ được cuộn thành hình cây kem ốc quế, mang đến khách hàng cách thức thưởng thức mới mẻ, đồng thời thuận tiện cho thực khách mang đi.

Khác với bánh crepe Pháp thường được phục vụ cầu kì trên đĩa, bánh Crepe Nhật khi hoàn tất sẽ được cuộn thành hình cây kem ốc quế, mang đến khách hàng cách thức thưởng thức mới mẻ, đồng thời thuận tiện cho thực khách mang đi. Ảnh: Beanie’s Crepes & Waffles

Du lịch Sài Gòn đến với Beanie’s Crepes & Waffles khách hàng có thể yên tâm về chất lượng cũng như sức khỏe người dùng vì bánh được chế biến từ sữa không đường, kem tươi có nguồn gốc thực vật, không có chất béo. Các nguyên liệu chế biến đều tươi ngon, được lựa chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bạn sẽ được trực tiếp nhìn thấy các công đoạn làm bánh.

Bạn sẽ được trực tiếp nhìn thấy các công đoạn làm bánh. Ảnh: Beanie’s Crepes & Waffles

Thực đơn phong phú, hấp dẫn

Với mong muốn chia sẻ hương vị và mang bánh crepe đến gần mọi người hơn, Beanie’s Crepes & Waffles mang đến cho bạn cả một thế giới bánh crepe phong phú, từ mặn tới ngọt, với các loại nhân và cách trang trí đẹp mắt.

Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức bánh crepe phong phú, đủ mùi vị.

Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức bánh crepe phong phú, đủ mùi vị. Ảnh: Beanie’s Crepes & Waffles

Ngoài thực đơn món bánh hấp dẫn và đặc trưng của quán, Beanie’s Crepes & Waffles còn có thực đơn nước uống đa dạng như trà atisô, trà hoa cúc, trà tim sen, trà gừng, trà xanh chanh nha đam… đủ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đặt chân đến đây.

Click đặt ngay KHÁCH SẠN TẠI QUẬN 1, TP.HCM giá chỉ từ 346.000 VND

Thực đơn nước uống đa dạng đi kèm với món ăn, sẽ khiến bạn thấy thích thú.

Thực đơn nước uống đa dạng đi kèm với món ăn, sẽ khiến bạn thấy thích thú. Ảnh: Beanie’s Crepes & Waffles

Được thực hiện bởi các nhân viên pha chế giàu kinh nghiệm, đam mê, thưởng thức các loại thức uống tại Beanie’s Crepes & Waffles bạn sẽ vô cùng thích thú và dễ dàng tìm được cho mình những món “ruột” bổ sung cho cẩm nang ăn uống của mình.

Đến với Beanie’s, bạn được thưởng thức bánh crepe trong một bầu không khí tươi mới và tràn đầy cảm hứng. Với lối thiết kế trẻ trung, cùng cách bài trí nhẹ nhàng nhưng không kém phần sinh động, nơi đây thực sự thích hợp cho việc họp mặt, giao lưu bạn bè, hay dành cho một buổi hẹn hò ngọt ngào, lãng mạn.

Một góc xinh xắn của quán.

Một góc xinh xắn của quán. Ảnh: Beanie’s Crepes & Waffles

Ngoài ra, quán cũng có chương trình giao hàng tận nơi với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn, chỉ mất khoảng 30 phút sau khi đặt hàng, bạn đã có thể thưởng thức ẩm thực Nhật nóng hổi, mềm thơm ngay tại nhà.

Du lịch Sài Gòn ghé Beanie’s Crepes & Waffles:

Địa chỉ: 15N Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1. (gần đài truyền hình HTV)

Tel: 08 6274 8489.

Facebook: www.facebook.com/BeaniesCrepes.

Theo San San/Traveltimes.vn

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,50 điểm trên 5)
Loading...