Thưởng thức ẩm thực món Âu ‘đúng điệu’ tại nhà hàng Serenity – The Roof Top

10:29 25/11/2015

Nếu bạn muốn thưởng thức những món Tây “đúng điệu” với giá cả hợp lý trong một không gian yên tĩnh, nhẹ nhàng ở khu vực trung tâm quận 1, thì Serenity – The Roof Top là điểm đến bạn không nên bỏ qua khi du lịch Sài Gòn.

Không gian xanh yên tĩnh tại Serenity – The Roof Top

Sài Gòn là nơi giao thoa của nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau, và đối với người Sài Gòn, những món ăn phương Tây từ lâu đã không còn xa lạ, mà ngày càng trở nên phổ biến. Ẩm thực châu Âu luôn thu hút được nhiều người bởi cách trình bày tinh tế, và yếu tố dinh dưỡng luôn được chú trọng.

Tọa lạc tại trung tâm quận 1 TP. Hồ Chí Minh, Serenity –  The Roof Top là một nhà hàng chuyên phục vụ món ăn phương Tây đặc sắc, với không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển Á Đông, cùng sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực tinh tế và không gian yên bình trên nền nhạc du dương, sẽ là một điểm đến mới thú vị trong hành trình khám phá ẩm thực của bạn.

Một góc xanh mát của nhà hàng Serenity - The Roof Top.

Một góc xanh mát của nhà hàng Serenity – The Roof Top. Ảnh: Serenity – The Roof Top

Mặc dù nằm trên con phố Tây Phạm Ngũ Lão đông đúc nhưng Serenity – The Roof Top lại có một không gian yên tĩnh, để bạn và bạn bè của bạn dành nhiều thời gian thư giãn tại đây. Các bức tranh nghệ thuật được treo ở tầng thứ hai và thứ ba sẽ mang lại cảm giác yên tĩnh trong bữa ăn của bạn.

Nơi lý tưởng để thư giãn và họp mặt bạn bè.

Nơi lý tưởng để thư giãn và họp mặt bạn bè. Ảnh: Serenity – The Roof Top

Hơn nữa, sân thượng được thiết kế như một khu vườn nhỏ với nhiều mảng xanh, sẽ tạo ra một không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, thực khách còn được lắng nghe những âm vang thanh tịnh của tiếng chuông chùa cổ An Lạc đối diện, nếu có dịp ghé qua nhà hàng vào những buổi chiều muộn, hoặc đắm chìm trong âm nhạc thiền tịnh đậm chất Phật giáo mà nhà hàng đã tinh tế chọn lọc.

Luôn tinh tế trong cách bài trí, nhà hàng Serenity -  The Roof Top sẽ khiến thực khách cảm thấy thoải mái khi bước vào.

Luôn tinh tế trong cách bài trí, nhà hàng Serenity – The Roof Top sẽ khiến thực khách cảm thấy thoải mái khi bước vào. Ảnh: Serenity – The Roof Top

Không gian rộng rãi thoáng mát, có nhiều khu vực khách nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng của thực khách.

Không gian rộng rãi thoáng mát, có nhiều khu vực khách nhau phù hợp với nhu cầu đa dạng của thực khách. Ảnh: Serenity – The Roof Top

Món ăn được trang trí đẹp mắt theo tiêu chuẩn nhà hàng 5 sao

Điều đặc biệt khiến thực khách ấn tượng ngay với Serenity –  The Roof Top là các món ăn đều được trang trí bắt mắt, theo tiêu chuẩn của nhà hàng 5 sao, với đa dạng nguyên liệu gồm: Thịt, cá, cừu, heo, vịt, gà… kết hợp cùng các loại nước sốt độc đáo như sốt cam, sốt bơ Hà Lan, sốt chanh dây, sốt dâu, bạc hà mang đến cho bạn hương vị thật khó quên.

Các món ăn tại nhà hàng được trang trí rất đẹp mắt, không thua kém nhà hàng 5 sao.

Các món ăn tại nhà hàng được trang trí rất đẹp mắt, không thua kém nhà hàng 5 sao. Ảnh: Serenity – The Roof Top

Những miếng thịt vàng ươm, mềm ngọt, kết hợp cùng các loại rau củ tươi mát và nước sốt độc đáo được chế biến tỉ mỉ và trình bày đẹp mắt, từ đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm nơi đây. Tất cả hòa quyện với nhau mang đến cho bạn một hương vị không thể nào quên. Hơn nữa, do chủ nhà hàng là người được đào tào và là huấn luyện viên môn gym, nên khi đưa ra định lượng cho một bữa ăn đã khéo léo kết hợp để tạo ra món ăn dinh dưỡng và phù hợp cho khách hàng nhất.

Click đặt ngay KHÁCH SẠN TẠI QUẬN 1, TP.HCM giá chỉ từ 346.000 VND

Không chỉ tinh tế trong cách trang trí, nhà hàng còn rất chú trọng đến thành phần dinh dưỡng trong món ăn.

Không chỉ tinh tế trong cách trang trí, nhà hàng còn rất chú trọng đến thành phần dinh dưỡng trong món ăn. Ảnh: Serenity – The Roof Top

Các món ăn tại Serenity –  The Roof Top đều được chế biến bằng nguyên liệu trái cây tươi và rau sạch, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh, giảm thiểu tối đa hàm lượng cholesterol, có lợi cho sức khỏe. Từng món ăn được trang trí hài hòa, đẹp mắt thỏa mãn đến từng giác quan.

Một lời khuyên cho thực khách khi du lịch Sài Gòn tới Serenity –  The Roof Top là sau khi thưởng thức các món ăn, bạn đừng quên dùng món tráng miệng tại nhà hàng. Món tráng miệng ngon và lạ tại nhà hàng là bánh Paracotta (một loại bánh của Canada). Bên canh đó, bạn cũng có thể dùng các loại đồ uống từ trái cây và rau củ quả hỗn hợp rất có ích cho sức khỏe.

“Thực đơn xanh” cho người ăn kiêng và ăn chay

Nhà hàng với một “thực đơn xanh” rất phong phú với các món pizza, mì Italy cùng các loại rau trộn và các món ăn kèm khác. Nhờ sự đa dạng này, bạn có thể lựa chọn được phần ăn thích hợp cho cá nhân mình tại nhà hàng.

Trong thực đơn của Serenity –  The Roof Top, một số món ăn được đánh dấu ký hiệu hình chiếc lá húng quế, đó là những món được làm từ rau, củ, quả, phô mai tươi rất thích hợp cho những người ăn kiêng hoặc ăn chay.

“Thực đơn xanh” phù hợp với thực khách muốn ăn kiêng.

“Thực đơn xanh” phù hợp với thực khách muốn ăn kiêng. Ảnh: Serenity – The Roof Top

Ngoài ra nhà hàng còn có thực đơn ăn chay để phục vụ riêng cho những thực khách ăn chay và được dùng nhiều vào các ngày rằm, mùng 1.

Serenity – The Rooftop không chỉ phục vụ ẩm thực thuần túy, mà khi tới đây thực khách còn có cơ hội được chia sẻ tâm tư của chủ nhà hàng qua kiến trúc độc đáo, thật sự khác biệt với các nhà hàng khác trong thành phố.  Trên hết, đội ngũ nhân viên tận tình chuyên nghiệp sẽ khiến bạn muốn quay trở lại với Serenity – The Rooftop thêm nhiều lần nữa, nếu có dịp du lịch Sài Gòn.

Đặc biệt, nhà hàng Serenity – The Rooftop cũng đang có chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn trong tháng 10. Theo đó, khi uống một chai vang Macarena, thực khách sẽ được tặng ngay một chai Macarena cùng loại.

Du lịch Sài Gòn ghé nhà hàng Serenity –  The Roof Top

Đia chỉ: 185/32 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Theo San San/Traveltimes.vn 

Đặt ngay Khách sạn Sài Gòn giá ưu đãi tuyệt vời chỉ có tại iVIVU.com 

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...