Clip đặc biệt nhân kỷ niệm 20 năm thành lập tập đoàn Thiên Minh

17:27 06/11/2014

Một đoạn video clip được đầu tư kỹ lưỡng của Thiên Minh Group (TMG) vừa mới ra mắt đã và đang được các TMG-er truyền tay nhau cùng với sự tự hào được là một trong những thành viên của đại gia đình TMG.

Thiên Minh Group ‘xuất xưởng’ clip đặc biệt kỷ niệm 20 năm thành lập

Trải qua 20 năm hoạt động và phát triển, từ một doanh nghiệp nhỏ chuyên điều hành các tour du lịch mạo hiểm tại Việt Nam với thương hiệu Buffalo Tours, ngày nay TMG đã trở thành một trong những tập đoàn du lịch hàng đầu Đông Nam Á với ba lĩnh vực kinh doanh chính: Du Lịch (điều hành tour và dịch vụ vận tải); Khách sạn (sở hữu và quản lý khách sạn) và Trực Tuyến (website đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com).

I Dare We Dare - Tinh thần Thiên Minh Group

I Dare We Dare – Tinh thần Thiên Minh Group

I DARE – WE DARE – Giá trị cốt lõi chung của Thiên Minh Group:

I DARE chính là Inspirational (Cảm hứng), Dynamic (Năng động), Adventurous (Phiêu lưu), Responsible (Trách nhiệm), và Excellent (Xuất sắc).

I DARE – WE DARE được lựa chọn làm thông điệp chủ đạo cho chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập TMG nhằm chia sẻ tinh thần kết nối tất cả mọi người trong cuộc hành trình không ngừng nghỉ tiến về phía trước.

Thông qua clip, những thông điệp thú vị về những giá trị cốt lõi mà TMG đang hướng tới được truyền tải một cách hài hước và sinh động, khiến các TMG-er không khỏi tự hào về sự phát triển của tập đoàn trong thời gian qua.

Ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch Tập đoàn Thiên Minh qua đoạn clip đã chia sẻ rằng: “Chiến lược phát triển của TMG trong 2 năm tới là trở thành một công ty hoạt động trên 25 quốc gia, sự phát triển nhanh như thế thì yêu cầu chúng ta có một nền tảng về giá trị để chúng ta có thể phát triển nền tảng đó, các giá trị cốt lõi mà TMG mà tin rằng sẽ hình thành trong bản thân những người hiện tại của chúng ta”.

Trong khi chờ đợi những sản phẩm thú vị tiếp theo của TMG, hãy cùng theo dõi clip đặc biệt này và cùng nhau hướng tới thông điệp mà clip muốn truyền tải là “Hy vọng mỗi thành viên sẽ bước ra khỏi những ốc đảo của chính mình, đưa đôi tay ra nắm lấy tay nhau, và cùng sánh bước đi trên hành trình đang chờ đón tất cả chúng ta ở phía trước”.

Vài nét về Tập đoàn Thiên Minh

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của TMG

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com 

Khuyến mãi khách sạn ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...