iVIVU.com tài trợ chương trình ‘Foody Beer & Buffet – Uống thả ga, Ăn thỏa thích’

17:51 06/10/2014

Vào ngày 11/10 tới đây, Foody sẽ tổ chức một bữa tiệc vô cùng hoành tráng tại UHouse Beer & Barbecue! Nơi bạn sẽ có dịp cùng bạn bè của mình ăn uống, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. Đặc biệt, iVIVU.com với vai trò là nhà tài trợ sẽ đem đến rất nhiều phần thưởng giá trị cho người tham gia.

Foody Beer & Buffet - Uống thả ga, ăn thỏa thích

Foody Beer & Buffet – Uống thả ga, ăn thỏa thích

UHouse Beer & Barbecue với vị trí lý tưởng nằm ngay trung tâm thành phố, không gian rộng rãi và phong cách hiện đại, trẻ trung hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn một bữa tiệc thật bùng nổ. Tham gia vào chương trình ‘Foody Beer & Buffet – Uống thả ga, Ăn thỏa thích’, bạn sẽ được thưởng thức tiệc Buffet với rất nhiều món ăn cực kì chất lượng, thơm ngon bao gồm: Bạch tuộc nướng, bò lúc lắc, xúc xích Đức, gỏi bò nướng, canape cá hồi sống, khô mực chiên Uhouse, tôm cuộn bơ, ba rọi heo nướng, cánh gà chiên nước mắm, gỏi thái hải sản, chả giò Uhouse, nấm thập cẩm nướng, rau củ tươi chấm sốt, kim chi, trái cây 4 loại theo mùa. Và uống bia thả ga với các thương hiệu: Sapporo, Heneiken, Tiger, San Miguel, Carlsberg.

Tham gia chương trình, bên cạnh việc thỏa sức vui chơi, ăn uống, bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn đến từ iVIVU.com.

Tham gia chương trình, bên cạnh việc thỏa sức vui chơi, ăn uống, bạn cũng sẽ có nhiều cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn đến từ iVIVU.com.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được hòa mình vào âm nhạc sôi động với DJ và nhiều chương trình ca nhạc hấp dẫn xuyên suốt bữa tiệc.

Đặc biệt nhất, với vai trò là nhà tài trợ, iVIVU.com cũng dành tặng nhiều phần quà giá trị cho những bạn may mắn khi tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng.

iVIVU.com là nhà tài trợ cho chương trình ‘Foody Beer & Buffet - Uống thả ga, Ăn thỏa thích’.

iVIVU.com là nhà tài trợ cho chương trình ‘Foody Beer & Buffet – Uống thả ga, Ăn thỏa thích’.

Chương trình ‘Foody Beer & Buffet – Uống thả ga, Ăn thỏa thích’ sẽ được diễn ra từ: 19 giờ đến 23 giờ, ngày 11/10/2014.

Địa điểm: UHouse Beer & Barbecue – Số 1 Công Trường Quốc Tế, Q.3.

Chính sách bán vé

Bạn có thể click Tại đây để mua vé tham dự chương trình.

Giá vé: 369.000 đồng/vé.

Những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho người tham gia từ Foody:

Chính sách mua vé nhóm:

– Giá vé chỉ còn 349.000 đồng/vé khi mua theo nhóm từ 2-4 người.

– Giá vé chỉ còn 329.000 đồng/vé khi mua theo nhóm từ 5-10 người và đặc biệt bạn sẽ nhận được 1 phần quà cực kì hấp dẫn khi mua vé cho nhóm 10 người.

Tất cả vé đều được giao miễn phí.

Với những trải nghiệm thú vị từ ‘Foody Beer & Buffet – Uống thả ga, Ăn thỏa thích’, còn chần chờ gì mà không “ngay và luôn” cùng bạn bè của mình lên kế hoạch cho cho bữa tiệc hấp dẫn này!

Đôi nét về iVIVU.com

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

iVIVU.COM & CÁC ĐIỂM ƯU VIỆT:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com 

Đặt phòng khách sạn trực tuyến giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...