8 lý do tuyệt vời khiến bạn muốn du lịch Thái Lan ‘ngay và luôn’

10:09 08/10/2015

Du lịch Thái Lan luôn ẩn chứa một sức hút kỳ lạ, khiến cho những ai từng du lịch tới đất nước này đều muốn được quay trở lại thêm nhiều lần nữa, bởi những điều tuyệt vời họ được trải nghiệm.

8 lý do tuyệt vời khiến bạn muốn du lịch Thái Lan ‘ngay và luôn’

Du lịch Thái Lan có rất nhiều điều thú vị hấp dẫn du khách.

Du lịch Thái Lan có rất nhiều điều thú vị hấp dẫn du khách. Ảnh: Lifehack

1. Bạn có thể ghé thăm hòn đảo Ko Phi Phi, nơi diễn viên Leonardo Dicaprio quay bộ phim “The Beach”

Ko Phi Phi là một quần đảo nhỏ ở tỉnh Krabi ở miền Nam Thái Lan. Ko Phi Phi Don là hòn đảo lớn nhất trong nhóm, và là hòn đảo duy nhất có dân cư cư trú lâu đời trong khi đó đảo Ko Phi Phi Leh nổi tiếng là địa điểm quay bộ phim “The Beach” vào năm 2000. Ko Phi Phi bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi trận sóng thần ở Ấn Độ Dương vào tháng 12 năm 2004, gần như tất cả các cơ sở hạ tầng của hòn đảo đã bị phá hủy. Tuy nhiên sau đó hòn đảo đã được tái phát triển nhanh chóng với các quy định xây dựng nghiêm ngặt nhằm hạn chế chiều cao của các khách sạn mới cũng như các tòa nhà khác để bảo tồn cảnh quan tuyệt đẹp của hòn đảo. Du lịch Thái Lan và ghé thăm Ko Phi Phi, du khách sẽ cảm thấy như mình đang sống trong một giấc mơ.

Du lịch Thái Lan và ghé thăm Ko Phi Phi, du khách sẽ cảm thấy như mình đang sống trong một giấc mơ.

Du lịch Thái Lan và ghé thăm Ko Phi Phi, du khách sẽ cảm thấy như mình đang sống trong một giấc mơ. Ảnh: Lifehack

2. Điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch giá rẻ

Du khách sẽ vô cùng bất ngờ khi giá thực phẩm, quần áo, khách sạn của Thái Lan vô cùng đa dạng và hết sức phải chăng. Tại nhiều khu vực du lịch của Thái Lan, du khách có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn đường phố thơm ngon với giá chưa tới 1 USD.

Thái Lan điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch giá rẻ.

Thái Lan là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch giá rẻ. Ảnh: Lifehack

3. Người dân Thái Lan vô cùng thân thiện và dễ mến

Không phải ngẫu nhiên mà Thái Lan được mệnh danh là “vùng đất của nụ cười”, bởi đi tới đâu trong chuyến du lịch Thái Lan bạn cũng dễ dàng bắt gặp nụ cười thân thiện của người dân địa phương nơi đây. Nhiều du khách đã chia sẻ rằng, bên cạnh việc đất nước này có quá nhiều điểm đến thú vị, thì sự thân thiện và giúp đỡ nhiệt tình của người dân địa phương cũng là lý do khiến họ muốn quay lại Thái Lan thêm nhiều lần nữa.

Thái Lan được mệnh danh là “vùng đất của nụ cười”.

Thái Lan được mệnh danh là “vùng đất của nụ cười”. Ảnh: Lifehack

4. Nơi có những món ăn ngon nhất thế giới

Ẩm thực Thái Lan là sự hòa trộn tinh tế của thảo dược, gia vị và thực phẩm tươi sống với những phong cách nấu nướng đặc biệt. Những món ăn địa phương đậm mùi cà ri hay những món ăn vặt trên đường phố và các khu chợ đêm tại Thái Lan, nhất định sẽ làm hài lòng tất cả những thực khách khó tính nhất.

Ẩm thực Thái Lan là sự hòa trộn tinh tế của các loại gia vị và thảo dược.

Ẩm thực Thái Lan là sự hòa trộn tinh tế của các loại gia vị và thảo dược. Ảnh: Lifehack

5. Ghé thăm hòn đảo thiên đường Phuket

Phuket nằm cách thủ đô Bangkok khoảng 900 km về phía nam và là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách nhất Thái Lan. Thời tiết ở Phuket rất ấm áp nên du khách có thể tới đây vào bất cứ mùa nào trong năm. Bên cạnh đó, du khách có thể tham gia nhiều loại hình du lịch như: Lặn biển để ngắm vành đai san hô màu lấp lánh, lướt ván, nhảy dù, hay chèo thuyền. Một trải nghiệm mà khách du lịch Phuket thường “rỉ” tai nhau là nhìn ngắm khung cảnh hoàng hôn đa sắc màu trên bãi biển, được đánh giá sẽ là khoảnh khắc khiến bạn không thể nào quên.

Vẻ đẹp của hòn đảo thiên đường Phuket.

Vẻ đẹp của hòn đảo thiên đường Phuket. Ảnh: Lifehack

Đặt ngay khách sạn Phuket giá ưu đãi tuyệt vời

6. Khám phá nền văn hóa đa dạng của Bangkok

Bangkok – thủ đô của Thái Lan là một thành phố sôi động và là trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất Thái Lan, tập trung rất nhiều điểm tham quan thú vị. Không chỉ có khung cảnh đẹp, thành phố này còn có vô số điều hấp dẫn thu hút du khách.

Một trong những nét đáng yêu của Bangkok là cuộc sống muôn màu muôn vẻ trên những vỉa hè, những con đường đi bộ dành cho du khách và người dân địa phương. Chỉ cần bạn bước ra khỏi phòng khách sạn, và thả những bước chân nhẹ nhàng, thanh thản dọc theo đường phố vào buổi chiều, và bạn sẽ thấy những điều mình biết về  Bangkok dường như quá ít ỏi.

Khám phá vẻ đẹp của Bangkok và bạn sẽ thấy những điều mình biết về  nơi đây dường như quá ít ỏi.

Khám phá vẻ đẹp của Bangkok và bạn sẽ thấy những điều mình biết về nơi đây dường như quá ít ỏi. Ảnh: Lifehack

ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN BANGKOK GIÁ ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TẠI IVIVU.COM 

7. Bạn sẽ được “quậy” tưng bừng tại Full Moon Party

Bãi biển Haad Rin nằm trên đảo Ko Phangan là một nơi vô cùng nổi tiếng với Full Moon Party – một lễ hội sôi động được tổ chức vào ngày rằm, thu hút hàng ngàn du khách trẻ từ khắp mọi nơi trên thế giới tham gia. Trong suốt quá trình diễn ra lễ hội, bãi biển được phủ kín với hệ thống âm thanh khủng và một “biển” người tham gia. Mặc dù Full Moon Party là lễ hội phổ biến nhất, nhưng các bữa tiệc nhỏ cũng được tổ chức đều đặn hằng đêm trên bãi biển và trên phố ở Haad Rin. Thêm vào đó, bởi vì Haad Rin nằm trên bán đảo hẹp nên các du khách có thể tận hưởng cả cảnh bình minh và hoàng hôn trên biển ở đây.

Đảo Ko Phangan là một nơi vô cùng nổi tiếng với Full Moon Party.

Đảo Ko Phangan là một nơi vô cùng nổi tiếng với Full Moon Party. Ảnh: Lifehack

8. Thái Lan là nơi tuyệt vời để bắt đầu một chuyến du lịch đầy phiêu lưu

Không quá khó khăn để du khách trên khắp thế giới có thể kiếm một tấm vé máy bay giá rẻ đến Thái Lan. Bên cạnh đó, từ Thái Lan bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm du lịch nổi tiếng khác trên thế giới như chỉ mất 4 giờ ngồi máy bay để đến Bali, 3 giờ để tới Hong Kong và 2 giờ để đến Singapore. Một khi bạn đã quyết định lựa chọn Thái Lan là điểm du lịch đến tiếp theo của mình, thì chuyến phiêu lưu thú vị của bạn đã thực sự được bắt đầu.

Thái Lan là nơi tuyệt vời để bắt đầu một chuyến du lịch đầy phiêu lưu

Thái Lan là nơi tuyệt vời để bắt đầu một chuyến du lịch đầy phiêu lưu. Ảnh: Lifehack

Theo Traveltimes.vn 

Click đặt ngay KHÁCH SẠN THÁI LAN giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...