David Beckham ‘khoe’ ảnh dùng sushi ở nhà hàng Nhật Bản Kuriya tại Singapore

10:54 06/10/2015

Trong tour quảng bá cho thương hiệu rượu mà mình đồng sở hữu tại châu Á, David Beckham – Cựu danh thủ người Anh đã đến với đảo quốc sư tử Singapore và ‘khoe’ ảnh đi ăn sushi tại nhà hàng Nhật Bản Kuriya trong khu thương mại Great World City.

Chỉ sau 2 ngày gây sốt ở Hà Nộithành phố Hồ Chí Minh, David Beckham đã tiếp tục cuộc hành trình du lịch Singapore để chốt lại tour quảng bá châu Á cho thương hiệu mà mình đồng sở hữu. Tại đảo quốc sư tử, David Beckham đã lựa chọn nghỉ ngơi tại khách sạn sang trọng bậc nhất Marina Bay Sands và trải nghiệm hồ bơi “vô cực” nổi tiếng của khách sạn 5 sao này.

Click đặt ngay Khách Sạn gần khu Marina Bay Sands giá hấp dẫn chỉ có tại iVIVU.com:

Khách sạn Pan Pacific Singapore (Giá chỉ từ 4.605.000 VND)

Khách sạn Marina Mandarin (Giá chỉ từ 4.283.000 VND)

“Tôi YÊU hồ bơi này! Tạm biệt, Singapore!”

“Tôi YÊU hồ bơi này! Tạm biệt, Singapore!” Ảnh: FB Beckham.

Song song đó, Beckham cũng khoe ảnh đi ăn sushi tại nhà hàng Nhật Bản Kuriya ở khu thương mại Great World City. Sau khi nếm thử các món ăn, anh chàng đã không ngại khen ngợi tài nghệ của các đầu bếp trên mạng xã hội và còn ghi vài dòng lưu niệm cho nhân viên nhà hàng.

Beckham cho biết anh thích nhất là món sushi nhum biển của nhà hàng.

Beckham cho biết anh thích nhất là món sushi nhum biển của nhà hàng. Ảnh: FB Beckham

“Một bữa ăn tuyệt vời như mọi khi tại một trong những nhà hàng yêu thích của tôi ở Singapore,”

“Một bữa ăn tuyệt vời như mọi khi tại một trong những nhà hàng yêu thích của tôi ở Singapore,”. Ảnh: FB Beckham

Được biết, Beckham cho biết anh cũng rất thích các món truyền thống của Việt Nam. Trong chuyến du lịch Hà Nội hôm 10/11 vừa qua, David Beckham đã được mời dùng bữa tại một nhà hàng trên phố Bà Triệu. Thực đơn bữa tối gồm các món ăn truyền thống của Việt Nam như nem, phở cuốn, gỏi củ sen, thịt bò nướng ống tre, cơm rang gà và tráng miệng bằng bánh pudding mít…

Món khai vị gồm có gỏi củ sen hải sản và phở cuốn bò nướng lụi được trình bày bắt mắt.

Món khai vị gồm có gỏi củ sen hải sản và phở cuốn bò nướng lụi được trình bày bắt mắt. Ảnh: Internet

Món chính gồm tôm hùm nướng gia vị Việt Nam, cá song hấp bia hơi Hà Nội và thịt bò nướng ống tre, phục vụ kèm cơm rang gà với hạt sen cùng ngọn su xào tỏi.

Món chính gồm tôm hùm nướng gia vị Việt Nam, cá song hấp bia hơi Hà Nội và thịt bò nướng ống tre, phục vụ kèm cơm rang gà với hạt sen cùng ngọn su xào tỏi. Ảnh: Internet

Thực đơn bữa tiệc chiêu đãi Beckham tại Hà Nội.

Thực đơn bữa tiệc chiêu đãi Beckham tại Hà Nội. Ảnh: Internet

Tham khảo danh sách Khách sạn Hà Nội khuyến mãi ưu đãi tuyệt vời chỉ có tại iVIVU.com

Các món ăn đều mang hương vị Việt Nam nhưng được chế biến theo phong cách Pháp, do bếp trưởng người Pháp, André Bosia, tự tay chuẩn bị. Ông từng là đầu bếp của khách sạn Sofitel Metropole, có niềm ham mê ẩm thực Việt và mong muốn mang văn hoá ẩm thực Việt Nam đến với thực khách quốc tế thông qua cách chế biến các món ăn Việt theo phong cách Pháp và tạo nên nhiều món ăn riêng biệt trộn lẫn hai nền văn hóa ẩm thực Việt – Pháp.

“Tôi đã có một quãng thời gian tuyệt vời khi đến thăm Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia, Singapore và Hàn Quốc trong tour quảng bá Haig Club ở châu Á. Cảm ơn những ai đã đến ủng hộ.”

“Tôi đã có một quãng thời gian tuyệt vời khi đến thăm Trung Quốc, Việt Nam, Malaysia, Singapore và Hàn Quốc trong tour quảng bá Haig Club ở châu Á. Cảm ơn những ai đã đến ủng hộ.” Ảnh: FB Beckham

Tổng hợp từ Internet

Đặt phòng KHÁCH SẠN SINGAPORE giá ưu đãi chỉ từ 810.000 VND tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...