Du lịch Sài Gòn nghỉ ngơi tại top 5 khách sạn 2 sao được yêu thích nhất

10:22 11/11/2014

Du lịch Sài Gòn và nghỉ ngơi tại top 5 khách sạn 2 sao được khách hàng của iVIVU.com yêu thích, sẽ là những sự lựa chọn thú vị giúp cho chuyến đi của du khách thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

1. Khách sạn Valentine Sài Gòn

Nằm trên trục đường Nguyễn Chí Thanh, trung tâm thương mại dịch vụ của Quận 5, là khu vực có nhiều di tích văn hóa, lịch sử và trung tâm mua sắm, Khách sạn Valentine Sài Gòn mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi với các nhu cầu mua sắm cũng như tham quan cho du khách.

Nghỉ ngơi tại khách sạn, du khách nhất định sẽ hài lòng với 26 phòng khách sạn được chia thành 4 loại phòng như: Standard, Superior, Deluxe, VIP, được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, trang thiết bị đầy đủ tiện nghi đạt tiêu chuẩn 3 sao nhằm thỏa mãn mọi nhu cầu đa dạng của du khách. Bên cạnh đó, nội thất tại khách sạn được bài trí với không gian làm việc rộng rãi, thoải mái cùng với WiFi cáp quang rất phù hợp với cán bộ công nhân viên trong các chuyến công tác tại Sài Gòn.

Địa chỉ: 93/1 Đường Nguyễn Chí Thanh, Quận 5, TP.Hồ Chí Minh

Phòng nghỉ sang trọng tại Khách sạn Valentine Sài Gòn.

Phòng nghỉ sang trọng tại Khách sạn Valentine Sài Gòn. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn Valentine Sài Gòn giá ưu đãi tuyệt vời chỉ từ 700.000 VND

2. Khách sạn The Palm Sài Gòn

The Palm Sài Gòn là khách sạn mới được xây dựng, đạt tiêu chuẩn 2 sao. Sự hài hoà giữa nội thất ấm cúng, trang thiết bị hiện đại cùng không gian trang nhã tại đây sẽ giúp du khách có những trải nghiệm khó quên nhất.

Khách sạn với quy mô 20 phòng được thiết kế hiện đại. Tất cả các phòng đều có máy lạnh và được trang bị đầy đủ tiện nghi với minibar, dép đi trong phòng cũng như đồ vệ sinh cá nhân. Phòng Suite tại khách sạn có không gian rộng rãi, bồn tắm trong phòng cũng như ban công riêng.

Bên cạnh đó, khách sạn tọa lạc ở vị trí thuận tiện cách sân bay Tân Sơn Nhất 200m, cách Trung tâm thương mại Parkson một quãng đi bộ và cách Ga Tàu Sài Gòn 15 phút lái xe. Từ khách sạn chỉ cần lái xe 20 phút là du khách có thể tới những địa điểm du lịch nổi tiếng trong thành phố.

Hơn nữa, nghỉ ngơi tại đây du khách còn được thưởng thức những bữa cơm ấm cúng dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp nhà hàng khách sạn khi đặt phòng nơi đây. Với thực đơn đơn giản nhưng đầy đủ dinh dưỡng, và mang đậm phong vị của thành phố mang tên Bác chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.

Địa chỉ: 45/5 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Phòng nghỉ thoàng mát của khách sạn The Palm Sài Gòn.

Phòng nghỉ thoàng mát của khách sạn The Palm Sài Gòn. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn The Palm Sài Gòn giá khuyến mãi đặc biệt chỉ từ 277.000 VND tại iVIVU.com

3. Khách sạn Thanh Bình 1 Sài Gòn

Khách sạn Thanh Bình 1 sở hữu 60 phòng nghỉ hiện đại, mỗi phòng nghỉ được trang bị đầy đủ những tiện nghi lịch sự và sang trọng sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái. Nghỉ ngơi tại đây, bên cạnh việc được trải nghiệm một dịch vụ hoàn hảo, du khách còn có thể thoải mái lựa chọn cho mình các phòng nghỉ với tiêu chuẩn khác nhau như: Superior, Deluxe và Suite.

Đặc biệt, khách sạn Thanh Bình 1 nằm gần các trung tâm mua sắm, thương mại, giải trí như: Superbowl, Công viên văn hóa Đầm Sen, hệ thống các siêu thị Maximark, Coop Mark và Big C Miền Đông, đặc biệt là khu chợ bán giá sỉ (Chợ Tân Bình)… hàng năm thu hút rất nhiều lượt du khách đặt tour du lịch tới đây tham quan hoặc mua sắm.

Địa chỉ: 315 Đường Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Khách sạn Thanh Bình 1 nằm gần các trung tâm mua sắm, thương mại, giải trí lớn của du lịch Sài Gòn.

Khách sạn Thanh Bình 1 nằm gần các trung tâm mua sắm, thương mại, giải trí lớn của du lịch Sài Gòn. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn Thanh Bình 1 ưu đãi giá tốt chỉ từ 689.000 VND

4. Khách sạn Torino Sài Gòn

Khách sạn Torino Sài Gòn không chỉ được thiết kế với phong cách tinh tế, trang nhã, mà còn tự hào là khách sạn có đội ngũ nhân viên nhiệt tình và dịch vụ chuyên nghiệp. Tọa lạc trên con phố yên tĩnh và mát mẻ tại khu vực Phú Mỹ Hưng. Chỉ với một đoạn đường ngắn đi bộ, du khách sẽ đến khu đô thị nhộn nhịp và năng động với các tiệm cà phê, bar, nhà hàng, sân golf, sân tenis, phòng thể dục, hồ bơi, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, trung tâm thương mại, ngân hàng, bệnh viên quốc tế và đặc biệt là trung tâm hội nghị và triển lãm Sài Gòn rất thuận tiện. Dù mục đích của du khách là đi công tác hay nghỉ dưỡng, thì khách sạn Torino Sài Gòn sẽ là một sự lựa chọn thú vị.

Địa chỉ: Số 25, đường số 2, Khu vực Hưng Gia 1, Phường Tân Phong, Quận 7, Phú Mỹ Hưng, TP.Hồ Chí Minh.

Phòng nghỉ của khách sạn Torino Sài Gòn được thiết kế với phong cách tinh tế, trang nhã.

Phòng nghỉ của khách sạn Torino Sài Gòn được thiết kế với phong cách tinh tế, trang nhã. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn Torino Sài Gòn ưu đãi giá tốt chỉ từ 639.000 VND

5. Khách sạn Sài Gòn Sports 1

Khách sạn Sài Gòn Sports 1 tọa lạc tại khu vực trung tâm quận 1, ngay khu phố Tây, do vậy từ khách sạn du khách có thể dễ dàng di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi bật như: Chợ Bến Thành, nhà hát Thành phố, nhà thờ Đức Bà, bưu điện trung tâm, dinh Độc lập, bảo tàng Lịch sử dân tộc, chùa Ngọc Hoàng, thánh đường Hồi giáo Jamia Al, đền Hindu Mariamman và tòa nhà Bitexco…

Khách sạn được trang trí đơn giản mà trang nhã với những tiện nghi cơ bản đạt tiêu chuẩn sẽ mang đến cho bạn cảm giác gần gũi và thoải mái. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

Địa chỉ: 38 Bùi Viện, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.

Khách sạn Sài Gòn Sports 1 tọa lạc tại khu vực trung tâm quận 1, rất thuận tiện cho việc đi lại tham quan của du khách.

Khách sạn Sài Gòn Sports 1 tọa lạc tại khu vực trung tâm quận 1, rất thuận tiện cho việc đi lại tham quan của du khách. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn Sài Gòn Sports 1 giá khuyến mãi chỉ từ 385.000 VND

Theo iVIVU.com

Đặt ngay Khách sạn Sài Gòn giá ưu đãi tuyệt vời chỉ có tại iVIVU.com 

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...