Du lịch Sài Gòn tham dự Bean Beats trúng voucher từ iVIVU.com

17:03 10/11/2014

Chương trình ca nhạc Bean Beats vào mỗi thứ năm hàng tuần tại Coffee Bean and Tea Leaf dần dần trở thành một sự kiện âm nhạc không chỉ thu hút đông đảo các bạn trẻ Việt mà còn có cả các du khách nước ngoài khi du lịch Sài Gòn.

Du lịch Sài Gòn tham dự Bean Beats trúng voucher từ iVIVU.com

Ra đời vào năm 1963, đến nay Coffee Bean and Tea Leaf đã trở thành một thương hiệu quen thuộc đối với những người yêu thích cà phê trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Coffee Bean and Tea Leaf tự hào có thể cung cấp hơn 22 loại cà phê thượng hạng và 20 loại trà hảo hạng đẳng cấp thế giới.

Nhiều năm qua, Coffee Bean đã không ngừng nỗ lực để duy trì các mối quan hệ với các trang trại và đồn điền tư nhân để luôn luôn thu mua được những loại cà phê và trà chất lượng nhất. Hàng ngày, cà phê được rang với số lượng nhỏ theo phương pháp rang thủ công của châu Âu, sau đó được đóng gói bằng công nghệ tiên tiến nhất tại các xưởng và được vận chuyển ngay tới các cửa hàng.

Bên cạnh chất lượng cà phê đạt chuẩn châu Âu và hệ thống cửa hàng rộng khắp, Coffee Bean and Tea Leaf còn tung ra các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó phải kể đến Chương trình ca nhạc Bean Beats diễn ra vào tối thứ năm hàng tuần tại các chuỗi cửa hàng ở thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với Bean Beats, khách hàng sẽ được thưởng thức không chỉ những món trà, cà phê quen thuộc của Coffee Bean mà còn được đắm chìm trong không gian âm nhạc vô tận từ các ca sĩ nổi tiếng đang được yêu thích hiện nay như Duy Khiêm, Nam Hương, Xuân Hương, Dương Ngọc Đàm, Phạm Hoàng Duy,… mà không phải chịu thêm bất kỳ một chi phí nào khác.

Tuần này với sự góp mặt của cặp đôi “Bốn Chữ Lắm” đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc Việt, Phạm Toàn Thắng và Trương Thảo Nhi sẽ mang đến cho các fan hâm mộ của Coffee Bean một đêm nhạc hoàn toàn thú vị và hấp dẫn.

Poster chính thức của chương trình Bean Beats.

Poster chính thức của chương trình Bean Beats. Ảnh: Coffee Bean

Càng bất ngờ hơn khi trong chương trình của tuần này, iVIVU.com mang đến cho quý khách hàng cơ hội nghỉ dưỡng hấp dẫn chưa từng có. Khi tham chương trình Bean Beats, quý khách sẽ có cơ hội trúng được VOUCHER NGHỈ DƯỠNG 2 ĐÊM tại một khách sạn 3 sao bất kỳ ở Việt Nam hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra, iVIVU.com dành ra 02 VOUCHER, mỗi voucher trị giá 2.000.000 VND áp dụng khi đặt phòng khách sạn từ 3 sao trở lên tại iVIVU.com dành cho 2 khách hàng may mắn tiếp theo.

Chương trình bắt đầu vào lúc 20 giờ ngày 13/11/2014 tại Coffee Bean and Tea Leaf, 94 Nguyễn Thị Minh Khai Q3. Hãy gọi ngay 0933 322 309 hoặc email: marketing@coffeebean.com.vn để đặt bàn các bạn nhé!

Theo iVIVU.com

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN SÀI GÒN GIẢM GIÁ ĐẾN 40%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...