Amiana Resort Nha Trang nhận Giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2014

16:59 15/10/2015

Amiana Resort là khu nghỉ dưỡng nằm trên Vịnh Nha Trang yên bình, mang nét đẹp quyến rũ và sự sang trọng thuần khiết.

Amiana Resort Nha Trang

Amiana Resort Nha Trang. Ảnh Hùng Hưng

Amiana Resort Nha Trang vinh dự được nhận giải thưởng uy tín World Luxury Hotel Awards 2014 với đề cử là ‘Khu nghỉ dưỡng sang trọng dành cho tình nhân’.

Click ĐẶT NGAY nhiều khách sạn Nha Trang giảm giá cực tốt tại iVIVU.com

Amiana Resort Nha Trang nhận Giải thưởng World Luxury Hotel Awards 2014

Giải thưởng World Luxury Hotel Awards được sáng lập với tôn chỉ vinh danh những chuẩn mực dịch vụ sang trọng xuất sắc của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và spa trên toàn thế giới. Với giải thưởng này, Amiana Resort Nha Trang đã minh chứng được chất lượng dịch vụ của khu nghỉ dưỡng đáp ứng được các tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao mang tầm quốc tế.

Giải thưởng World Luxury Hotel Awards là một sự công nhận có giá trị đối với tập thể khu nghỉ dưỡng Amiana trong việc không ngừng sáng tạo để mang lại cho du khách những dịch vụ sang trọng và đẳng cấp.

Được xây dựng trên vùng đất với câu truyện truyền thuyết cảm động ‘Hòn Chồng – Bãi Tiên’, Amiana Resort mang đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình, bè bạn hay những chuyến công tác dài ngày. Với phong cách kiến trúc độc đáo khắc họa rõ nét yếu tố địa phương cộng với nghệ thuật sắp đặt và bài trí khéo léo đã tạo ra một không gian mở và hòa quyện với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được sự kín đáo riêng tư, nơi khách có thể thư giãn và nuông chiều bản thân. Đặc điểm này cũng rất phù hợp cho kì nghỉ của các cặp đôi.

Ông Vũ Văn Toan, Tổng Giám Đốc của Amiana, chia sẻ: “Đây vừa là một vinh dự vừa là một đặc ân khi Amiana nhận được giải thưởng lần này. Khu nghỉ dưỡng luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ để trở thành một điểm đến lý tưởng cho kì nghỉ của bạn. Với giải thưởng này, chúng tôi tự hào là Amiana là một khu nghỉ mang đẳng cấp thế giới.”

Theo Nhịp cầu đầu tư

Đặt phòng KHÁCH SẠN NHA TRANG giảm giá đến 51%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 4,00 điểm trên 5)
Loading...