Phái đẹp nên đi đâu vào mùa Giáng sinh năm nay?

15:02 22/12/2014

Mùa Thánh an lành năm nay sẽ thật đặc biệt với chương trình Giáng Sinh “I Dove You” dành cho phái đẹp tại các trung tâm thương mại Hà Nội và Sài Gòn. Các cô gái hãy cùng điểm qua những địa điểm của chương trình để có thể tham gia và nhận được những yêu thương bất ngờ nhé!

Phái đẹp nên đi đâu vào mùa Giáng sinh năm nay?

(Hà Nội) Vincom Bà Triệu

Nếu bạn thích cảm giác dạo quanh phố cổ dưới tiết trời se lạnh của mùa đông Hà Nội và tận hưởng không khí Giáng Sinh tràn ngập khắp phố phường thì Vincom Bà Triệu sẽ là một gợi ý không nên bỏ qua dành cho bạn với vị trí “đắc địa” có bốn mặt tiền hướng ra bốn trục đường chính.

Năm nay Vincom Bà Triệu sẽ càng lung linh hơn với sắc xanh tràn ngập, các cô gái có thể cùng bạn bè – người thân đến đây cảm nhận không khí Giáng Sinh “I Dove You” nhộn nhịp, chụp hình lưu niệm và thưởng thức bữa tối ngay tại khu vực foodcourt của Trung Tâm.

Địa chỉ: 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.

Số ĐT: (04)3 974 1919.

Vincom Bà Triệu lung linh hơn với sắc xanh tràn ngập mùa Giáng sinh.

Vincom Bà Triệu lung linh hơn với sắc xanh tràn ngập mùa Giáng sinh.

(Sài Gòn) Union Square

Nằm tại tầng trệt của Vincom A – tòa nhà “tráng lệ” bậc nhất Sài Gòn, Union Square vốn là địa điểm lý tưởng dành cho mọi cô nàng thỏa sức dạo chơi và mua sắm bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cùng các tiện ích bên trong. Giáng Sinh năm nay, Union Square lại càng thu hút hơn với không gian được trang trí tràn ngập không khí Giáng Sinh trên nền chủ đạo là sắc xanh – màu sắc biểu trưng cho một Giáng Sinh yêu thương dành riêng cho phái đẹp theo quan niệm phương Tây.

Union Square vốn là địa điểm lý tưởng dành cho mọi cô nàng thỏa sức dạo chơi và mua sắm bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cùng các tiện ích bên trong

Union Square vốn là địa điểm lý tưởng dành cho mọi cô nàng thỏa sức dạo chơi và mua sắm bởi vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cùng các tiện ích bên trong

Không chỉ có dịp lưu lại những hình ảnh đẹp với sắc xanh lung linh, các cô gái sẽ càng bất ngờ hơn với những hoạt động dành riêng cho mình diễn ra tại đây. Chắc chắn rằng bạn sẽ cảm nhận được sự yêu thương lan tỏa trong mùa Giáng Sinh đáng nhớ này.

Địa chỉ: 171 Đồng Khởi, Quận 1.

Số ĐT: (04) 3825 8855.

Union Square thu hút với không gian được trang trí tràn ngập không khí Giáng Sinh trên nền chủ đạo là sắc xanh.

Union Square thu hút với không gian được trang trí tràn ngập không khí Giáng Sinh trên nền chủ đạo là sắc xanh.

(Sài Gòn) Crescent Mall

Tuy hơi xa khu vực trung tâm Quận 1 nhưng Crescent Mall lúc nào cũng nằm trong danh sách những địa điểm yêu thích của người dân thành phố mỗi dịp Giáng Sinh. Và năm nay, Cresent Mall chắc chắn sẽ càng hấp dẫn hơn với không gian Giáng Sinh được trang hoàng lộng lẫy dưới sắc màu xanh chủ đạo của Giáng Sinh “I Dove You”- một Giáng Sinh yêu thương dành riêng cho phái đẹp.

Chính nhờ vị trí xa khu vực trung tâm nên thu hút rất nhiều đối tượng khách tham quan, chủ yếu là các gia đình thường lựa chọn nơi đây để trải nghiệm không gian Giáng Sinh bình yên. Đây cũng là nơi lý tưởng dành cho những cô nàng không thích sự ồn ào, náo nhiệt của trung tâm thành phố, thỏa sức tận hưởng không khí Giáng Sinh tuyệt vời bên những người thân yêu nhất.

Địa chỉ: Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Hồ Chí Minh.

Số ĐT: (08) 5413 3333.

Crescent Mall - một trong những địa điểm yêu thích của người dân thành phố mỗi dịp Giáng Sinh.

Crescent Mall – một trong những địa điểm yêu thích của người dân thành phố mỗi dịp Giáng Sinh.

Không chỉ mang đến không gian Giáng Sinh tràn ngập yêu thương trong sắc xanh chủ đạo, những địa điểm trên chắc chắn sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ dành cho các bạn gái trong mùa Thánh an lành năm nay với chương trình Giáng Sinh “I Dove You”. Suốt một năm trôi qua lúc nào phụ nữ cũng là người dành sựquan tâm, yêu thương hết mực đến gia đình và bạn bè mà đôi khi lãng quên chính bản thân mình. Hiểu được tình cảm đó, Dove sẽ mang đến cho các cô gái một mùa Giáng Sinh “I Dove You” tràn ngập yêu thương và sự quan tâm, cũng nhiều như những tình cảm mà các cô gái dành cho người thân của họ.

Không gian Giáng Sinh tràn ngập yêu thương trong sắc xanh chủ đạo

Không gian Giáng Sinh tràn ngập yêu thương trong sắc xanh chủ đạo

Ngoài không gian Giáng Sinh “I Dove You” rực rỡ, tại đây phái đẹp còn có thể tham gia vào rất nhiều hoạt động thú vị, cảm nhận tình yêu mà Dove dành cho bạn và nhận được những món quà Giáng Sinh bất ngờ. Hãy truy cập www.facebook.com/Dovevietnam để theo dõi những hình ảnh và thông tin mới nhất về Giáng Sinh “I Dove You” nhé các cô gái!

Theo Dovevietnam

Đặt phòng KHÁCH SẠN SÀI GÒN khuyến mãi dịp Noel & Tết Dương lịch 2015 giảm đến 66%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...