Top 10 tour du lịch Bangkok ‘hút’ khách nhất năm 2014

14:12 05/11/2015

Du lịch Bangkok khám phá nét đẹp tại “xứ sở của những nụ cười thân thiện” với top 10 tour du lịch ‘hút’ khách nhất năm 2014, là cơ hội giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khó quên.

Tham khảo Tour du lịch

Top 10 tour du lịch Bangkok ‘hút’ khách nhất năm 2014

1. Tour khám phá các đền thờ và cung điện nổi tiếng tại Bangkok

Tham gia vào tour du lịch này, du khách sẽ được ghé thăm 3 ngôi đền nổi tiếng nhất Bangkok: Wat Traimit, Wat Benjabophit và Wat Pho. Trong đó, ngôi đền Wat Traimit nổi tiếng với tượng Phật Vàng cao 3m, đền Wat  Pho mang tính trang nghiêm, thành kính với bức tượng Phật khổng lồ, trong khi chùa Wat Benjabophit nổi tiếng với sự thanh lịch, mặt tiền bằng đá cẩm thạch trắng nổi bật.

Bên cạnh đó, với tour du lịch này du khách cũng được ghé thăm The Grand Palace nổi tiếng, nằm bên bờ sông Chao Phraya. The Grand Palace bao gồm hàng chục các tòa nhà, sân, hội trường, đền, chùa, vườn và thậm chí cả một ngọn núi nhỏ. Cung điện là nơi ở của các vị vua Xiêm từ năm 1782 – 1925 và là một trong những điểm tham quan nổi bật của du lịch Bangkok.

Tham gia vào tour du lịch này, du khách sẽ được khám phá các đền thờ và cung điện nổi tiếng tại Bangkok.

Tham gia vào tour du lịch này, du khách sẽ được khám phá các đền thờ và cung điện nổi tiếng tại Bangkok. Ảnh: Bangkok.com

2. Tour du lịch khám phá vẻ đẹp huyền bí của Ayutthaya

Ayutthaya trong quá khứ từng là thủ đô phát triển thịnh vượng của Vương quốc Xiêm và khu vực Đông Nam Á trong thế kỷ thứ 14 và 18. Nơi đây luôn ẩn chứa những sức  hút kỳ lạ thông qua những di tích lịch sử, với các đền thờ và cung điện ấn tượng. Ở thời kỳ phát triển đỉnh cao của mình, Ayutthaya đã duy trì quan hệ ngoại giao tốt đẹp với các quốc gia như: Pháp, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Hà Lan, Ba Tư và nhiều nước Đông Nam Á khác, do vậy, cũng dễ hiểu vì sao nhiều công trình kiến trúc nơi đây mang dáng dấp của nhiều nền văn hóa khác nhau.

Ngày nay, mặc dù nhiều công trình nơi đây đã bị phá hủy bởi chiến tranh trong quá khứ, nhưng Ayutthaya vẫn còn bảo quản tốt nhiều ngôi đền và công trình lịch sử ấn tượng. Do vậy, dạo một vòng quanh các di tích tại Ayutthaya sẽ là một trải nghiệm du lịch hoàn toàn mới mẻ đối với ai đã từng tham quan du lịch Thái Lan.

Ayutthaya luôn ẩn chứa những sức hút kỳ lạ thông qua những di tích lịch sử, với các đền thờ và cung điện ấn tượng.

Ayutthaya luôn ẩn chứa những sức hút kỳ lạ thông qua những di tích lịch sử, với các đền thờ và cung điện ấn tượng. Ảnh: Bangkok.com

3. Tour xem buổi biểu diễn Siam Niramit vào buổi tối

Siam Niramit là chương trình trình diễn sân khấu nổi tiếng thế giới nói về lịch sử  Thái Lan thông qua văn hóa, truyền thống và niềm tin. Chương trình với sự tham gia của dàn diễn viên đông đảo lên tới 150 người, với hàng trăm loại trang phục khác nhau cùng nhiều động tác nhào lộn đặc sắc.

Tất cả phần trình diễn sẽ tái hiện lại lịch sử Thái Lan trong vòng 80 phút.  Bên cạnh đó, đối với những du khách muốn ăn tối trước khi chương trình diễn ra, Siam Namarita cũng cung cấp những món ăn truyền thống của Thái Lan vô cùng thơm ngon. Ngoài ra, sau khi xem xong chương trình, du khách cũng có thể ghé thăm khu vực tái hiện lại cuộc sống và những ngôi làng của vùng nông thôn Thái Lan và mua sắm các món đồ thủ công mỹ nghệ truyền thống Thái Lan.

Siam Niramit là chương trình trình diễn sân khấu nổi tiếng thế giới nói về lịch sử Thái Lan thông qua văn hóa, truyền thống và niềm tin.

Siam Niramit là chương trình trình diễn sân khấu nổi tiếng thế giới nói về lịch sử Thái Lan thông qua văn hóa, truyền thống và niềm tin. Ảnh: Bangkok.com

Tham khảo các Khách sạn Bangkok giá ưu đãi tuyệt vời cùng iVIVU.com

Nasa Vegas

Royal Asia Lodge Hotel Bangkok

Diamond City Hotel

4. Tour tham quan chợ nổi Damnoen Saduak

Khi đến với Thái Lan, hầu hết du khách đều tìm kiếm mua sắm ở các trung tâm thương mại, các khu chợ đêm với nhiều mặt hàng đa dạng. Thái Lan không hề thiếu những khu mua sắm, nhưng những khu chợ nổi, đặc biệt là chợ nổi Damnoen Saduak của tỉnh Ratchaburi, lại chính là điểm mà bất cứ du khách nào đến đây cũng không thể bỏ qua.

Ở đây có tất cả mọi thứ để thu hút khách du lịch, từ hàng thủ công mỹ nghệ đến nông sản, trái cây, gia vị, hoa và ngay cả massage Thái cổ truyền tại chợ. Bên cạnh đó, chợ còn là nơi bán rất nhiều mặt hàng thủ công mỹ nghệ và quà lưu niệm. Theo hết con chợ sẽ là kênh rạch chằng chịt chảy ngang qua các cánh đồng trái cây như cam, quýt, bưởi,… Thời điểm lý tưởng nhất để khám phá chợ nổi Damnoen Saduak là vào lúc sáng sớm.

Chợ nổi Damnoen Saduak của tỉnh Ratchaburi, là điểm đến mà bất cứ khách du lịch Thái Lan nào cũng không thể bỏ qua.

Chợ nổi Damnoen Saduak của tỉnh Ratchaburi, là điểm đến mà bất cứ khách du lịch Thái Lan nào cũng không thể bỏ qua. Ảnh: Bangkok.com

5. Tour khám phá sông Kwai

Chuyến khám phá này sẽ đưa du khách trở về với lịch sử của Thái Lan, với những ngôi đền được xây dựng từ thời xa xưa, di tích về những người đã mất khi xây dựng nên tuyến đường sắt Thái Lan – Myanmar, bắc ngang qua cầu trên sông Kwai trong chiến tranh thế giới thứ II. Để lại thủ đô Bangkok ở phía sau, bạn sẽ được đến với Kanchanaburi nằm ở phía Tây Thái Lan, nơi nổi tiếng là vị trí của cây cầu bắc ngang qua sông Kwai, đây là một thị trấn xinh đẹp, được bao quanh bởi những khu rừng nhiệt đới xanh tươi, thác nước và sông ngòi. Chuyến đi này thường được xem như là một phần không thể thiếu, trong các chuyến du lịch khám phá miền Bắc Thái Lan.

Cầu sông Kwai lung linh trong đêm.

Cầu sông Kwai lung linh trong đêm. Ảnh: Bangkok.com

6. Thưởng thức một bữa tối trên thuyền Apsara dạo quanh sông Chao Phraya 

Du lịch sông Chao Phraya vào ban đêm, với những ngôi chùa thắp sáng dọc bờ sông, là một trong những trải nghiệm mà bạn nhất định phải có ở Bangkok, và sự sang trọng của đoàn thuyền Apsara thực sự một điểm bứt phá trong chuyến đi của bạn.

Tại đây, du khách sẽ được thưởng thức những bữa tiệc ẩm thực Thái ngon miệng trên không gian lãng mạn của chiếc thuyền rồng. Khởi hành từ Bến River City hàng đêm, thuyền Apsara sẽ giúp du khách trải nghiệm một vẻ đẹp khác của du lịch Bangkok về đêm, với vô số món ăn ngon cùng khung cảnh lãng mạn.

Du lịch sông Chao Phraya vào ban đêm, với những ngôi chùa thắp sáng dọc bờ sông, là một trong những trải nghiệm mà bạn nhất định phải có ở Bangkok.

Du lịch sông Chao Phraya vào ban đêm, với những ngôi chùa thắp sáng dọc bờ sông, là một trong những trải nghiệm mà bạn nhất định phải có ở Bangkok. Ảnh: Bangkok.com

7. Tour tham quan khám phá thủy cung Siam Ocean World

Siam Ocean World là khu thủy cung rộng 10.000 m2 nằm dưới lòng trung tâm mua sắm Siam Paragon tại Bangkok. Thủy cung có 7 khu vực và là thủy cung lớn nhất Đông Nam Á, chứa hơn 4 triệu lít nước với hơn 30.000 loài sinh vật biển thuộc 400 loại khác nhau, chủ yếu đến từ Châu Á. Tại đây, du khách sẽ được tận mắt ngắm nhìn vô vàn đàn cá tung tăng bơi lội trong dòng nước xanh mát, đàn sứa phát quang sáng lấp lánh, những con cua khổng lồ, những sinh vật rất lạ mà có lẽ chỉ thấy được trong chương trình thế giới động vật.

Ngoài ra, nếu đủ can đảm, du khách cũng  có thể tham gia “lặn cùng cá mập”, “lặn với ống thở”, “đi bộ dưới đại dương”…

Siam Ocean World là thủy cung lớn nhất Đông Nam Á.

Siam Ocean World là thủy cung lớn nhất Đông Nam Á. Ảnh: Bangkok.com

ĐẶT NGAY KHÁCH SẠN BANGKOK GIÁ ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI CHỈ CÓ TẠI IVIVU.COM

8. Tour du lịch khám phá Bangkok trên thuyền

Bangkok được đan xen bằng hệ thống các kênh rạch chằng chịt, nên nơi đây đã được mệnh danh là “Venice phương Đông”. Sông Chao Phraya (sông của các vị vua) và các kênh còn tồn tại đến ngày nay phác thảo những họa tiết đáng nhớ về lối sống truyền thống phát sinh từ vùng sông nước vẫn còn lưu giữ được sau hàng thế kỷ.

Tham gia vào một tour du lịch khám phá Bangkok bằng thuyền, du khách sẽ được đắm chìm trong những khung cảnh đẹp như tranh vẽ bên hai bờ sông, và những ngôi nhà bằng gỗ đầy màu sắc, trước khi dừng chân tại những điểm tham quan nổi tiếng của Bangkok.

Tham gia vào một tour du lịch khám phá Bangkok bằng thuyền, du khách sẽ được đắm chìm trong những khung cảnh đẹp như tranh vẽ bên hai bờ sông.

Tham gia vào một tour du lịch khám phá Bangkok bằng thuyền, du khách sẽ được đắm chìm trong những khung cảnh đẹp như tranh vẽ bên hai bờ sông. Ảnh: Bangkok.com

9. Tour tham quan khám phá công viên Dream World Bangkok

Là công viên giải trí hàng đầu của Thái Lan,  tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Bangkok, Dream World được xem là Disneyland thu nhỏ được người dân Thái và du khách rất yêu thích. Tại đây, có rất nhiều loại hình giải trí, trò chơi dành cho trẻ em từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh vô cùng thú vị. Bên cạnh các trò chơi, Dream World còn thu hút người xem bởi không gian cổ tích với những nhân vật bước ra từ những câu chuyện cổ tích.

Dream World là công viên giải trí hàng đầu của Thái Lan.

Dream World là công viên giải trí hàng đầu của Thái Lan. Ảnh: Bangkok.com

10. Tour du lịch nghỉ đêm trên tàu Mekhala Cruise

Tham gia vào một tour du lịch nghỉ đêm trên tàu Mekhala Cruise, là cách tuyệt vời nhất để du khách có thể khám phá hết vẻ đẹp tuyệt vời của những dòng sông xinh đẹp tại Thái Lan. Với tour du lịch này, tàu Mekhala Cruise sẽ đưa du khách đi qua những điểm du lịch nổi bật của Thái Lan, bên cạnh đó du khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ thú vị và lãng mạn trên những chiếc tàu giống y hệt như những “khách sạn nổi”.

Với tour du lịch này, tàu Mekhala Cruise sẽ đưa du khách đi qua những điểm du lịch nổi bật của Thái Lan.

Với tour du lịch này, tàu Mekhala Cruise sẽ đưa du khách đi qua những điểm du lịch nổi bật của Thái Lan. Ảnh: Bangkok.com

Theo Traveltimes.vn 

Click đặt ngay KHÁCH SẠN THÁI LAN giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...