Tuần lễ mua sắm trực tuyến Online Fever chính thức ra mắt

18:49 05/12/2014

Từ 0h ngày 5/12/2014, khách hàng của iVIVU.com đã có thể truy cập vào website chính thức của Ngày Mua sắm trực tuyến – Online Fever để đặt phòng khách sạn với giá sốc nhất năm – GIẢM GIÁ ĐẾN 60%!

CƠ HỘI DU LỊCH GIÁ SỐC NHẤT NĂM CÙNG iVIVU.COM.

CƠ HỘI DU LỊCH GIÁ SỐC NHẤT NĂM CÙNG iVIVU.COM.

Cơ hội du lịch giá sốc nhất năm cùng iVIVU.com tại Online Fever

CLICK NGAY ONLINE FEVER - DEAL TỐT MỖI NGÀY chỉ có tại iVIVU.com

CLICK NGAY ONLINE FEVER – DEAL TỐT MỖI NGÀY chỉ có tại iVIVU.com

Là sự kiện được tổ chức chính bởi Zalora kết hợp với các trang web thương mại điện tử uy tín được yêu thích tại Việt Nam: iVIVU.com, dienmay.com, hotdeal.vn, beyeu.com, Thế giới di động, Vinabook, Jetstar, Webtretho, GrabTaxi, Tuần lễ mua sắm trực tuyến với sự tham gia của 28 đối tác, cung cấp hơn 500,000 sản phẩm, thông qua 400 chương trình khuyến mãi mỗi ngày đến với khách hàng từ thời trang, điện máy, ăn uống, sách truyện đến du lịch, vé máy bay,…

Để tham gia chương trình, khách hàng có thể truy cập vào website của chương trình tại zalora.vn/online-fever hoặc ivivu.com/online-fever, lựa chọn khách sạn, sản phẩm hoặc nhà cung cấp phù hợp, sau đó tiến hành mua hàng trên chính website của nhà cung cấp. Tại đây, khách hàng sẽ có rất nhiều cơ hội để nhận các hình thức ưu đãi khi mua hàng, giảm giá từ 10 đến 70%… Có nhiều nơi miễn phí vận chuyển hàng đi tất cả các địa điểm.

Theo iVIVU.com

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

iVIVU.COM & CÁC ĐIỂM ƯU VIỆT:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...