Còn phòng Resort Phú Quốc Tết Âm lịch 2015 giá tốt

10:12 18/11/2015

Với hơn 28km đường bờ biển và được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng, du lịch Phú Quốc luôn có một sức hút khó cưỡng đối với những du khách yêu thích những vùng biển hoang sơ, nhưng luôn ẩn chứa những nét đẹp tiềm ẩn.

Du lịch Phú Quốc vào dịp tết âm lich 2015 và lựa chọn nghỉ ngơi tại những khu nghỉ dưỡng và khách sạn có giá tốt, được khách hàng của iVIVU.com yêu thích dưới đây, để chuyến đi của bạn thêm nhiều trải nghiệm thú vị nhé!

Còn phòng Resort Phú Quốc Tết Âm lịch 2015 giá tốt

1. Khu nghỉ dưỡng Coral Bay Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Coral Bay Phú Quốc sở hữu những biệt thự nhà gỗ riêng biệt, sang trọng, được xây dựng theo tiêu chuẩn và phong cách kiến trúc đặc sắc của một khu nghỉ dưỡng cao cấp miền nhiệt đới. Tất cả các bungalow đều có tầm nhìn hướng biển, đón nắng và gió tràn ngập mỗi gian phòng, xen giữa những hàng dừa thẳng tắp như một bức tranh sơn thủy hữu tình, tô điểm cho vùng biển trời Phú Quốc vốn đã vô cùng xinh đẹp và lãng mạn.

Bên cạnh đó, tại mỗi biệt thự của khu nghỉ dưỡng còn có ban công để du khách có thể thả lỏng cơ thể, hít căng lồng ngực trong không khí trong lành vào mỗi sáng mai. Với bãi tắm riêng trải dài, du khách có thể thoải mái ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn ngay tại ban công của phòng.

Khu nghỉ dưỡng Coral Bay Phú Quốc sở hữu những biệt thự nhà gỗ riêng biệt và sang trọng.

Khu nghỉ dưỡng Coral Bay Phú Quốc sở hữu những biệt thự nhà gỗ riêng biệt và sang trọng. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Coral Bay Phú Quốc giá khuyến mãi chỉ từ 1.680.000 VND

2. Khu nghỉ dưỡng Thái Tân Tiến Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Thái Tân Tiến Phú Quốc cách trung tâm thị trấn Dương Đông, Chợ Đêm Dinh Cậu khoảng 3 km, cách sân bay quốc tế Phú Quốc khoảng 8km. Khu nghỉ dưỡng với các bungalow đơn giản, mộc mạc, gần gũi, tạo cho du khách cảm giác giống như ở đang sống giữa một ngôi làng nhỏ, xinh xắn.

Khu nghỉ dưỡng Thái Tân Tiến Phú sở hữu tổng cộng 32 phòng nghỉ tiện nghi, chia làm nhiều loại phòng nhằm đáp ứng các nhu cầu nghỉ dưỡng đa dạng của du khách. Mỗi phòng trong khu nghỉ dưỡng đều có không gian rộng rãi thoáng mát. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn có vị trí thuận lợi và có bãi biển riêng cát trắng mịn, nước biển trong xanh cùng với các thiết bị và dịch vụ đi kèm, bảo đảm sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Khu nghỉ dưỡng với các bungalow đơn giản, mộc mạc, gần gũi, tạo cho du khách cảm giác giống như ở đang sống giữa một ngôi làng nhỏ, xinh xắn.

Khu nghỉ dưỡng với các bungalow đơn giản, mộc mạc, gần gũi, tạo cho du khách cảm giác giống như ở đang sống giữa một ngôi làng nhỏ, xinh xắn. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Thái Tân Tiến Phú Quốc giá khuyến mãi chỉ từ 636.000 VND

3. Khu nghỉ dưỡng Castaways Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng Castaways Phú Quốc được đặt tên theo cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng Castaway của Hollywood Mỹ đầu những năm 2000, nói về một hòn đảo xinh đẹp và sự sống trên hòn đảo đó. Bởi vậy, khu nghỉ dưỡng Castaways Phú Quốc luôn hướng đến phục vụ du khách tốt nhất trên hòn đảo xinh đẹp Phú Quốc và tạm quên đi hết mọi bề bộn của cuộc sống như một Robison sống trên hoang đảo.

Khu nghỉ dưỡng bao gồm 18 phòng nghỉ tiêu chuẩn tương đương 2 sao, không có bãi biển trong khuôn viên, chia làm 2 loại, loại phòng nhỏ dành cho 2 người và còn lại là bungalow tách biệt, yên tĩnh và diện tích lớn hơn. Khách sạn được đưa vào hoạt động vào tháng 02 năm 2014 nên được đầu tư kỹ lưỡng với trang thiết bị trong phòng đều thuộc loại tốt, tiện nghi nhất theo chuẩn một khu resort.

Khu nghỉ dưỡng Castaways Phú Quốc được đặt tên theo cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng Castaway của Hollywood Mỹ.

Khu nghỉ dưỡng Castaways Phú Quốc được đặt tên theo cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng Castaway của Hollywood Mỹ. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Castaways Phú Quốc giá ưu đãi chỉ từ 692.000 VND

4. Hương Toàn Eco Resort & Spa Phú Quốc

Hương Toàn Eco Resort & Spa Phú Quốc là một khu nghỉ mát mới 3 sao, nằm trên đường vào suối Đá Bàn, cách sân bay Phú Quốc 20 phút đi bằng xe hơi, chỉ 30 phút đi bằng xe máy và mất 15 phút đến chợ đêm và Dinh Cậu. Hương Toàn Eco Resort & Spa Phú Quốc có tổng cộng 18 phòng với nhiều lựa chọn như: Phòng standard, superior, bungalow với hướng nhìn ra vườn và hồ bơi.

Tất cả các phòng tại khu nghỉ dưỡng đều được trang bị một phòng tắm riêng có máy sấy tóc, vòi hoa sen. Dịch vụ được cung cấp bởi Hương Toàn Resort & Spa Phú Quốc bao gồm tiếp nhận 24 giờ, dịch vụ du lịch, dịch vụ vé máy giặt, ủi, chỗ giữ hành lý, Wi-Fi và truy cập Internet.

Phòng nghỉ thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên tại khu nghỉ dưỡng.

Phòng nghỉ thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên tại khu nghỉ dưỡng. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Hương Toàn Eco Resort & Spa Phú Quốc giá ưu đãi tuyệt vời chỉ từ 470.000 VND

5. Khách sạn La Vita Phú Quốc

Ấn tượng đầu tiên của du khách khi bước vào Khách sạn La Vita Phú Quốc chính là sự gọn gàng, sạch sẽ, tối giản. Khách sạn được xây năm 2013, chủ là Việt kiều Đức và xây theo phong cách kiến trúc châu Âu với tông màu trắng nhìn khá đẹp và sang. Theo đó, cả khách sạn chỉ có hai màu chủ đạo là trắng của công trình kiến trúc và xanh của lá cỏ; thỉnh thoảng điểm xuyết vài nét hồng vàng của hoa giấy, hoa lan, hoa hồng…. Nằm trên khu vực địa hình cao hướng ra biển, khách sạn La Vita Phú Quốc là khách sạn 2 sao với 29 phòng mới đi vào hoạt động vào đầu năm 2013. Đây là khách sạn 2 sao nổi bật tại trung tâm Phú Quốc với thiết kế hiện đại và tiện nghi đầy đủ: có hồ bơi trong khuôn viên cùng nhiều loại phòng nghỉ sang trọng chuẩn mực quốc tế, phù hợp cho cả khách lẻ và khách gia đình.

Ban công ngập tràn sắc hoa tại khách sạn.

Ban công ngập tràn sắc hoa tại khách sạn. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn La Vita Phú Quốc giá ưu đãi chỉ từ 952.000 VND

6. Khách sạn Sim Spa Phú Quốc

Khách sạn Sim Spa Phú Quốc gồm 12 phòng, tất cả được đặt trong một không gian thuần Việt rộng rãi, thoải mái và yên tĩnh. Khách sạn Sim Spa Phú Quốc có phòng ngủ tiêu chuẩn đầy đủ tiện nghi, đặc biệt sạch sẽ, wifi miễn phí đến tất cả phòng. Bên cạnh đó, khách sạn Sim Spa Phú Quốc còn có dịch vụ Spa, cửa hàng mua sắm, nhà hàng lớn và dịch vụ đặt thức ăn trong phòng.

Nằm trong một khuôn viên sân vườn xanh mát bóng cây, từ khách sạn du khách chỉ mất 2 phút đi bộ là có thể tắm biển tại bãi biển trung tâm Phú Quốc.

Phòng nghỉ tại khách sạn Sim Spa Phú Quốc.

Phòng nghỉ tại khách sạn Sim Spa Phú Quốc. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn Sim Spa Phú Quốc giá khuyến mãi từ 712.000 VND chỉ có tại iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Tiết kiệm đến 55% khi đặt phòng KHÁCH SẠN PHÚ QUỐC tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...