Giải chạy việt dã HCMC Run chính thức khởi động

13:29 08/10/2015

HCMC Run là sự kiện thể thao quy mô cấp thành phố được tổ chức chuyên nghiệp nhằm khuyến khích lối sống năng động và lành mạnh trong cộng đồng. Tiếp nối thành công từ cuộc thi năm 2013, Giải việt dã Tp. Hồ Chí Minh 2015 với sự hỗ trợ từ Liên Đoàn Điền Kinh Tp. Hồ Chí Minh sẽ được tổ chức với quy mô lớn hơn và nhiều cải thiện hơn.

Giải chạy việt dã HCMC Run chính thức khởi động

Giải chạy việt dã HCMC Run chính thức khởi động

“Cảm giác vượt qua đích đến, vươn tay để chạm vào chiến thắng, sẽ luôn là khoảnh khắc thay đổi bạn!” – Đến với HCMC Run 2015, bạn không những có cơ hội chinh phục cầu Phú Mỹ cùng với hàng ngàn người tham gia mà còn là thách thức để bạn nâng cao giới hạn, chinh phục bản thân.

Mùa giải năm nay có 3 cự ly mới 21km – 10km – 5km. Bên cạnh đó, tại HCMC Run 2015 lần đầu tiên sẽ diễn ra Triển Lãm Thể Thao & Du Lịch Tp. HCM trong hai ngày, 17 – 18/01/2015 với các hoạt động thể thao bổ ích và thú vị như Tư vấn sức khỏe & dinh dưỡng, Workshop thể thao,…

Mọi người tập luyện rất tích cực.

Mọi người tập luyện rất tích cực. Ảnh: HCMC Run

Giải việt dã Tp.HCM lần II – HCMC Run 2015 sẽ được diễn ra vào 18/01/2015 tại Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp.HCM.

Đông đảo nhiều người tham gia.

Đông đảo nhiều người tham gia. Ảnh: HCMC Run

“Hãy luôn cố gắng, dù có khó khăn vẫn không bỏ cuộc vì từng bước một, bạn sẽ đạt được mục tiêu cuối cùng” - Chị Lê Thị Thanh Hằng.

“Hãy luôn cố gắng, dù có khó khăn vẫn không bỏ cuộc vì từng bước một, bạn sẽ đạt được mục tiêu cuối cùng” – Chị Lê Thị Thanh Hằng. Ảnh: HCMC Run

KHUYẾN MÃI KHÁCH SẠN SÀI GÒN GIÁ HẤP DẪN CHỈ CÓ TẠI IVIVU.COM

Triển lãm Thể Thao & Du Lịch trong khuôn khổ giải việt dã Tp.HCM là hoạt động thú vị diễn ra trước ngày thi nhằm mang lại bầu không khí sôi động và háo hức cho các vận động viên cũng như khách tham quan trước ngày thi đấu. Hoạt động cũng là dịp để tất cả mọi người có cơ hội cập nhật những thông tin, kiến thức về sức khỏe, thể thao nhằm khuyến khích các bạn bắt đầu tham gia vào các hoạt động thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và tạo một lối sống lành mạnh trong cộng đồng.

Triển lãm Thể Thao & Du Lịch trong khuôn khổ Giải việt dã Tp. HCM 2015 hy vọng không chỉ mang đến một sân chơi lành mạnh cho các bạn yêu thích chạy bộ và thể thao, mà còn là một ngày hội cuối tuần thú vị và bổ ích dành cho các gia đình và người dân khắp thành phố.

Thời gian: 17/1 (9am – 9pm) và 18/1/2015 (7am – 9pm).

Địa điểm: 105 Nguyễn Khắc Viện, Phú Mỹ Hưng, Quận 7.

Một số hoạt động thú vị sẽ diễn ra tại Expo như Tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng, Workshop thể thao, Chương trình ca nhạc hấp dẫn,… Những buổi trao đổi và trò chuyện với các nhà dinh dưỡng hàng đầu sẽ mang lại cơ hội cho người tham gia có thêm nhiều kiến thức quý báu về sức khỏe và chế độ dinh dưỡng đúng cách cho một cơ thể khỏe mạnh. Bên cạnh đó, đến với Workshop thể thao, người tham gia không những có cơ hội trò chuyện cùng các huấn luyện viên nổi tiếng, mà còn được làm nóng mình cùng các hoạt động, các bài tập thể thao đơn giản và tốt cho cơ thể. Ngoài trải nghiệm này, người tham gia còn được tận hưởng một cuối tuần thật tuyệt vời nhân dịp đầu năm mới với chương trình ca nhạc sôi động và hấp dẫn.

Niềm vui chiến thắng.

Niềm vui chiến thắng. Ảnh: HCMC Run

Triển lãm hứa hẹn mang đến bầu không khí náo nhiệt cho tất cả mọi người nhân dịp đầu năm mới. Hãy cùng bạn bè và người thân đến tham quan bạn nhé.

Đặt phòng KHÁCH SẠN TẠI iVIVU.COM giảm giá đến 66%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...