Hàng không Hải Âu khai trương dịch vụ thủy phi cơ TP.HCM – Phan Thiết

13:47 08/10/2015

Ngày 3/1 vừa qua, hai chuyến bay đầu tiên  do hãng hàng không Hải Âu (thuộc tập đoàn Thiên Minh) tổ chức đã bắt đầu khai thác đường bay du lịch TPHCMPhan Thiết (Bình Thuận) bằng thủy phi cơ.

Hai chiếc thủy phi cơ từ TPHCM đi Phan Thiết bay theo dạng thuê chuyến của đoàn khách Nga và là chuyến bay thương mại đầu tiên của hàng không Hải Âu tại khu vực phía Nam. Chuyến bay xuyên qua vùng trung du Nam Trung bộ, thị xã La Gi, ngọn hải đăng Kê Gà, bờ biển thành phố Phan Thiết và khu du lịch nghỉ dưỡng Mũi Né.

Bãi biển Mũi Né xinh đẹp nhìn từ thủy phi cơ.

Bãi biển Mũi Né xinh đẹp nhìn từ thủy phi cơ. Ảnh: FB Lương Hoài Nam

Trải nghiệm dịch vụ bay bằng thủy phi cơ sẽ giúp du khách có cơ hội chiêm ngưỡng những phong cảnh đẹp từ trên cao.

Trải nghiệm dịch vụ bay bằng thủy phi cơ sẽ giúp du khách có cơ hội chiêm ngưỡng những phong cảnh đẹp từ trên cao. Ảnh: FB Lương Hoài Nam

Theo ông Thái Hoàng Dũng, đại diện Hàng không Hải Âu tại Mũi Né, một máy bay ngoài 2 phi công có thể chở 12 khách, nhưng để tạo sự an toàn và hài lòng cho khách, mỗi chuyến bay chỉ có từ 6-8 khách. Trong tháng 1/2015 hãng sẽ mở thêm tuyến TPHCM – Cần Thơ, cuối tháng 1 sẽ mở tuyến TPHCM – Nha Trang.

Dự kiến, mỗi ngày sẽ có hai chuyến từ TPHCM đi Mũi Né, trong đó các chuyến bay tiếp theo sẽ bay vào ngày 15/1. Hiện giá thuê chuyến đi Mũi Né theo lịch bay là 2.500 USD mỗi lượt và 4.250 USD mỗi lượt bay theo thời gian chọn của khách. Giá vé là 250 USD/lượt cho khách quốc tế, và 175 USD/lượt cho khách Việt Nam.

Tham khảo thêm danh sách KHÁCH SẠN PHAN THIẾT ưu đãi tuyệt vời giá chỉ từ 250.000 đến 300.000 đồng tại iVIVU.com

Toàn cảnh thành phố biển Phan Thiết.

Toàn cảnh thành phố biển Phan Thiết. Ảnh: FB Lương Hoài Nam

Những cảnh đồng lúa xanh mướt tầm mắt tuyệt đẹp.

Những cảnh đồng lúa xanh mướt tầm mắt tuyệt đẹp. Ảnh: FB Lương Hoài Nam

Trước đó, hồi đầu tháng 9/2014, hãng hàng không Hải Âu đã khai thác dịch vụ bay thủy phi cơ du lịch từ Hà Nội đến Hạ Long. Mỗi ngày có 1 đến 3 chuyến bay khứ hồi giữa Hà Nội và Hạ Long. Thời gian bay từ Hà Nội đến vịnh Hạ Long là 30 phút, giá vé là 5,3 triệu đồng, tương đương 250 đô la Mỹ.

Thủy phi cơ chở được 12 hành khách với cửa sổ rộng, giúp hành khách có thể ngắm cảnh và chụp ảnh ở độ cao 500 đến 3000 mét so với mực nước biển. Với tốc độ bay khoảng 300 km/giờ, máy bay có khả năng cất hạ cánh cả trên sân bay thông thường và trên mặt nước (biển, sông, hồ).

Hải Âu là hãng hàng không tư nhân đầu tiên cung cấp dịch vụ thủy phi cơ tại Việt Nam. Loại hình kinh doanh này đã phát triển mạnh trên thế giới nhưng lại hoàn toàn mới mẻ tại Việt Nam. Việt Nam với đặc điểm nhiều sông, bờ biển dài và đẹp tạo điều kiện thuận lợi cho dịch vụ thủy phi cơ phát triển.

Đôi nét về Tập đoàn Thiên Minh

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của Tập đoàn Thiên Minh

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo Traveltimes.vn

ĐẶT TOUR VÀ KHÁCH SẠN TRỰC TUYẾN TẠI iVIVU.com NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...