Bộ trưởng Đinh La Thăng ‘khai trương’ dịch vụ du lịch bằng Thủy phi cơ đầu tiên ở Việt Nam

14:31 10/09/2014

Hàng không Hải Âu chính thức khai trương dịch vụ Thủy phi cơ du lịch tại Tuần Châu – Hạ Long vào sáng nay 9/9/2014. Du lịch vịnh Hạ Long sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết khi khung cảnh tuyệt đẹp được ngắm nhìn từ trên cao.

Du lịch Hạ Long - Thủy phi cơ mở ra cơ hội  mới cho du lịch Hạ Long - Ảnh: TMG

Thủy phi cơ mở ra cơ hội mới cho du lịch Hạ Long – Ảnh: TMG

Cụ thể, mỗi ngày hãng này sẽ cung cấp từ 1– 3 chuyến bay khứ hồi giữa Hà Nội và Hạ Long, 5 – 10 chuyến bay ngắm cảnh trên vịnh Hạ Long. Ngoài ra, Hàng không Hải Âu còn cung cấp dịch vụ di chuyển bằng Thủy phi cơ cho các tổ chức, cá nhân và bay chuyên dụng theo yêu cầu của các cơ quan trung ương, địa phương trong phạm vi bay nội địa và quốc tế.

Cất cánh từ sân bay Nội Bài, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng đã đáp chuyến bay 30 phút du lịch Hạ Long từ Hà Nội bằng dịch vụ bay du lịch thủy phi cơ.

Bộ trưởng Đinh La Thăng 'khai trương' dịch vụ thủy phi cơ đầu tiên ở Việt Nam

Bộ trưởng Đinh La Thăng đáp chuyến bay thủy phi cơ từ Nội Bài (Hà Nội) tới Tuần Châu - Hạ Long.

Bộ trưởng Đinh La Thăng đáp chuyến bay thủy phi cơ từ Nội Bài (Hà Nội) tới Tuần Châu – Hạ Long. Ảnh TMG.

Tại lễ khai trương, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đánh giá thủy phi cơ là dịch vụ bay mới lạ và độc đáo, làm phong phú hơn các loại hình giao thông vận tải, hoạt động của loại dịch vụ này sẽ góp phần nâng cao hiệu quả khai thác và phát triển du lịch, phát triển kinh tế biển của Việt Nam.

Bộ trưởng Đinh La Thăng 'khai trương' dịch vụ thủy phi cơ đầu tiên ở Việt Nam

Ảnh TMG.

Theo Bộ trưởng Đinh La Thăng, dịch vụ thủy phi cơ mở ra là cơ hội để khách quốc tế và nhân dân trong nước được khám phá vẻ đẹp của đất nước Việt Nam. Bộ trưởng Đinh La Thăng cho biết Bộ GTVT sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất về mặt pháp lý và hoạt động vận tải để giúp hàng không Hải Âu phát triển.

Bộ trưởng Đinh La Thăng 'khai trương' dịch vụ thủy phi cơ đầu tiên ở Việt Nam

Ông Lương Hoài Nam – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Hàng không Hải Âu – cho biết: “Hàng không Hải Âu cam kết đảm bảo mức độ an toàn cho mỗi chuyến bay, nhằm mang lại sự tin tưởng và an tâm cho mỗi khách hàng.

Thuỷ phi cơ đưa bộ trưởng Đinh La Thăng dự lễ khai trương đường bay du lịch Hạ Long của Hàng không Hải Âu

Chúng tôi chọn khai trương dịch vụ tại vùng du lịch vịnh Hạ Long, một Di sản thiên nhiên được bảo tồn cũng là để nhấn mạnh nhu cầu phát triển du lịch bền vững, bằng các dịch vụ du lịch cao cấp, phù hợp với các yêu cầu bảo vệ thiên nhiên trong khai thác du lịch”.

Phong cảnh Vịnh Hạ Long nhìn từ trên cao.

Phong cảnh Vịnh Hạ Long nhìn từ trên cao. Ảnh TMG.

Được biết, hiện Hãng hàng không Hải Âu có 2 tàu bay Cessna Grand Caravan EX, loại 12 chỗ ngồi sang trọng cho hành khách và cửa sổ rộng rãi, giúp hành khách có thể thoải mái ngắm cảnh và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ từ độ cao 500 – 3000 mét so với mực nước biển.

Dịch vụ thuỷ phi cơ của Hàng không Hải Âu sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo

Dịch vụ thuỷ phi cơ của Hàng không Hải Âu sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo. Ảnh TMG.

Dịch vụ thuỷ phi cơ của Hàng không Hải Âu sẽ mang đến cho du khách trong và ngoài nước những trải nghiệm du lịch độc đáo, chưa từng có ở Việt Nam. Không chỉ giúp hành khách tiết kiệm thời gian khi di chuyển tới các địa danh du lịch nổi tiếng, thủy phi cơ còn đem đến những góc nhìn đẹp của những danh lam thắng cảnh tại Việt Nam từ tầm bay thấp bằng những bức ảnh kiểu panorama.

Bộ trưởng Đinh La Thăng 'khai trương' dịch vụ thủy phi cơ đầu tiên ở Việt Nam

Ảnh TMG.

Cảm giác máy bay cất cánh, hạ cánh trên mặt nước cũng là yếu tố đặc biệt, tạo nên một nét thú vị riêng cho mỗi hành trình bay. Việc hãng Hàng không Hải Âu ra đời với sản phẩm dịch vụ bay ngắm cảnh cùng thủy phi cơ được đánh giá là một hướng đi mới tích cực cho ngành hàng không Việt Nam nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung.

Khai trương dịch vụ thủy phi cơ đầu tiên ở Việt Nam

Ảnh TMG.

Dự kiến, đến cuối tháng 11/2014, Hàng không Hải Âu sẽ mở rộng dịch vụ tới TP Hồ Chí Minh, Khánh Hoà, Bình Thuận, Cần Thơ, An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Kiên Giang, Lâm Đồng… sau khi nhận tàu bay thứ 3.

Hãng hàng không tư nhân thứ 6 tại Việt Nam, Hàng không Hải Âu do các cổ đông là Tập đoàn Thiên Minh (cổ đông đa số) và Tập đoàn Focus Travel cùng sáng lập. Hãng tập trung khai thác dịch vụ thủy phi cơ gồm: dịch vụ bay ngắm cảnh trên Vịnh Hạ Long; bay dịch vụ (Air Taxi) và các dịch vụ bay chuyên biệt theo yêu cầu của khách hàng.

Các gói dịch vụ bay theo yêu cầu của Hải Âu.

Các gói dịch vụ bay theo yêu cầu của Hải Âu. Ảnh TMG.

Vài nét về Thiên Minh:

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của TMG:

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến iVIVU.com

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế.

– Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo Huy Bân – Traveltimes.vn

Đặt ngay Khách sạn tại Vịnh Hạ Long giá ưu đãi tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 4,60 điểm trên 5)
Loading...