iVIVU.com tham gia chương trình Golden Ticket: ‘Vui Tết lớn, nhận quà khủng’

15:42 10/02/2015

Nhân dịp những ngày cuối năm, Zalora mang đến cho bạn cơ hội thử thách vận may của mình khi shopping, với dãy số may mắn đặc biệt cùng những cơ hội trúng thưởng cực khủng mà bạn không thể ngờ đến tại GOLDEN TICKET.

Với mỗi đơn hàng từ 500.000 VND khi mua sắm tại Zalora, bạn sẽ được nhận ngay một tấm vé vàng mang một dãy các con số may mắn trong ngày, mang đến cơ hội để trúng thưởng hàng triệu giải thưởng vô cùng giá trị tại GOLDENTICKET.VN từ 6/1/2015 đến 10/2/2015, bao gồm xe máy Yamaha Nozza Grande, một chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người từ iVIVU.com, iPhone 6, Tivi Led Toshiba và còn nhiều giải thưởng khác đang đợi bạn, với cơ hội trúng thưởng là 100%.

Cách thức tham gia chương trình quay số may mắn này vô cùng đơn giản, chỉ cần nhập 6 ký tự số trên tấm vé vàng bạn nhận được từ Zalora, nhập kèm email là bạn đã sẵn sàng tham gia thử vận may của mình.

Golden Ticket - Vui Tết lớn Nhận quà khủng

Golden Ticket – Vui Tết lớn Nhận quà khủng

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa có thể thoải mái mua sắm các sản phẩm thời trang hàng đầu từ Zalora – trang web bán hàng online hàng đầu Việt Nam với các thương hiệu uy tín như Burton Menswear, TT Jeans, Moshi Moshi, Catwalk, Loire, Milaross, Rosa Bella,… vừa có thể tìm cho mình một con số may mắn để tham gia bốc thăm trúng thưởng tại GOLDENTICKET.VN và rinh thật nhiều giải thưởng xổ số hấp dẫn.

Không chỉ thế, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác mua sắm trực tuyến đầy niềm vui và tiện ích với các dịch vụ chăm sóc khách hàng của Zalora.vn như giao hàng tận nơi, thanh toán khi nhận hàng và đổi, trả hàng trong 30 ngày. Còn chần chừ gì nữa mà không mua sắm cùng chúng tôi hôm nay để nhận ngay cơ hội quay số trúng lớn mà cuối năm tại GOLDENTICKET.VN.

iVIVU.com tham gia chương trình Golden Ticket

Cơ hội trúng 1 chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người từ iVIVU.com

Cơ hội trúng 1 chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người từ iVIVU.com

iVIVU.com đặc biệt dành tặng đến chương trình 1 chuyến du lịch Thái Lan dành cho 2 người và 1 voucher trị giá 300.000 VND khi đặt khách sạn nội địa Việt Nam với đơn đặt phòng  từ 2.500.000 VND. Còn chần chờ gì nữa mà không thưởng cho mình những bộ trang phục thời trang nhất từ Zalora và nhiều cơ hội trúng thưởng từ iVIVU.com?

Thử vận may tại: http://goldenticket.vn

Thời gian diễn ra chương trình: Từ 06/01 đến hết ngày 10/02/2015.

Thể lệ tham dự: Vui lòng xem tại http://www.goldenticket.vn/the-le/

Hotline chương trình: (08) 6288 5678

tc_1_2_ivivu

Đôi nét về iVIVU.com

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng KHÁCH SẠN iVIVU.COM giảm giá 66%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 4,50 điểm trên 5)
Loading...