iVIVU.com tổ chức cuộc thi Video Contest ‘Hành trình 1 phút của tôi’

09:29 13/01/2015

Nhằm tạo ra sân chơi cho các bạn trẻ đam mê xê dịch, iVIVU.com tổ chức cuộc thi Video Contest mang tên “Hành trình 1 phút của tôi” với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những kỷ niệm đáng nhớ khi nhìn lại suốt quãng đường mà mình đã trải qua.

Theo đó, cuộc thi không hạn chế số người và độ tuổi tham gia, chỉ cần là người có niềm đam mê du lịch, dù trong hay ngoài nước cũng có thể chia sẻ lại những khoảnh khắc của mình thông qua “Hành trình 1 phút của tôi”. Đây là một cuộc thi mà trong đó người chơi sẽ dùng video làm hình thức ghi nhận lại hành trình đã đi của mình trong những năm qua. Đó có thể là video tổng hợp nhiều hành trình hay chỉ một hành trình nào đó của người chơi mà họ ấn tượng nhất, để lại nhiều kỷ niệm nhất. Video clip có độ dài 1 phút như thách thức người chơi sáng tạo trong những giới hạn cụ thể.

Video Contest 'Hành trình 1 phút của tôi'

Video Contest ‘Hành trình 1 phút của tôi’

Cuộc thi sẽ được tổ chức thông qua Fanpage chính thức của iVIVU.com.

Thời gian nhận video từ ngày 13/1 đến ngày 7/2/2015 , BTC sẽ công bố những video có nội dung phù hợp, theo đúng yêu cầu đưa ra.

Thời gian kết thúc bình chọn đến 9 giờ sáng ngày 9/2/2015. 18h00 ngày 9/2/2015, BTC sẽ công bố 3 video chiến thắng và trao giải.

Giải thưởng bao gồm:

Giải nhất: 1 Tour Đà Lạt trọn gói 3 ngày 2 đêm giá trị lên đến 2 triệu đồng và 1 bộ TravelKit.

Giải nhì: Voucher 500.000 VND khi đặt phòng khách sạn iVIVU.com (áp dụng cho tất cả khách sạn Việt Nam) và 1 bộ TravelKit.

Giải ba: Voucher 300.000 VND khi đặt phòng khách sạn iVIVU.com (áp dụng cho tất cả khách sạn Việt Nam) và 1 bộ TravelKit.

Thời gian nhận giải từ ngày công bố kết quả đến hết ngày 14/2/2015.

Mỗi ngày, những video clip hợp lệ sẽ được post lên kênh Youtube chính thức của iVIVU.com, share qua Fanpage iVIVU.com để các bạn có thể bình chọn. Điểm sẽ được tính như sau:

– 50% số điểm do các bạn bình chọn dựa vào lượt like, share trên Fanpage iVIVU.com.

– 50% số điểm do BTC bình chọn dựa vào các tiêu chí độc đáo, sáng tạo và ấn tượng.

Mỗi video clip gửi về cho BTC phải tuân theo các quy định sau:

– Độ dài video đúng 1 phút (60 giây) về những hành trình đã đi được ghép lại hoặc 1 hành trình cụ thể nào đó.

– Thí sinh tham gia gửi clip đã like Fanpage iVIVU.com; like và share poster chương trình “Hành trình 1 phút của tôi” lên trang cá nhân ở chế độ public.

– Gửi thông tin dự thi về cho BTC theo form có sẵn tại đây.

– Xem thêm những quy định khác về cuộc thi tại đây.

– Mọi thắc mắc xin liên hệ tại Fanpage iVIVU.com.

Đôi nét về iVIVU.com

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

Đặt phòng khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng KHÁCH SẠN iVIVU.COM giảm giá 66%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...