Khám phá đất nước chùa vàng với Tour tết Thái Lan cực hấp dẫn

14:46 20/11/2015

Một chuyến du lịch Thái Lan vào dịp tết Âm lịch 2015 là cơ hội để du khách vui chơi, mua sắm thỏa sức, viếng những ngôi chùa linh thiêng cầu bình an cho những người thân yêu. Đặt ngay tour Thái Lan tết âm lịch 5 ngày 4 đêm tại iVIVU.com để có những trải nghiệm tuyệt vời, cùng mức giá ưu đãi nhất!

Tham khảo Tour du lịch

Khám phá đất nước chùa vàng với Tour tết Thái Lan cực hấp dẫn

Trong chuyến du lịch Thái Lan với tour tết đặc biệt tại iVIVU.com, du khách sẽ được ghé thăm những điểm đến ấn tượng nhất tại Bangkok – Pattaya – và thưởng thức Buffet tại tòa nhà 86 tầng BaiYoke Sky.

Du lịch Thái Lan có sức hút khó cưỡng đối với du khách.

Du lịch Thái Lan có sức hút khó cưỡng đối với du khách. Ảnh: Travelsupermarket

Ngày 1: TP.HCM – Bangkok

Sau khi dừng chân tại sân bay Suvarnabhumi – Bangkok, du khách sẽ được chào đón bởi những vòng hoa của những cô gái xinh đẹp theo phong tục Thái, lúc này xe và hướng dẫn viên địa phương sẽ đón và đưa du khách về nghỉ ngơi tại khách sạn.

Buổi tối, bạn có thể tự do khám phá và nghỉ đêm tại Bangkok.

Ngày 2: Bangkok – Pattaya

Điểm đến đầu tiên du khách được tham quan là Cung Điện Vimanmek hay còn gọi là Hoàng Cung Gỗ, đây là cung điện làm bằng gỗ tếch màu vàng lớn nhất thế giới, được vua Rama V xây dựng vào năm 1901. Tại đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng sự hài hòa và độc đáo của hoàng cung này mà còn có thể ngắm được ngai vàng cùng rất nhiều cổ vật được sử dụng và trang trí trong cung điện hoàng gia qua các thời kỳ, hoặc tham quan Cung điện Ananta Samakhom – Bảo tàng Hoàng gia với lối kiến trúc mang đậm phong cách châu Âu.

Cung Điện Vimanmek thu hút rất đông du khách tham quan.

Cung Điện Vimanmek thu hút rất đông du khách tham quan. Ảnh: Abjourney

Buổi trưa, du khách sẽ được thưởng thức Buffet tại tòa nhà 86 tầng BaiYoke Sky với trên 100 món ăn từ nhiều quốc gia khác nhau như: Thái, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Tại đây, du khách có thể thoải mái chụp ảnh, ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô Bangkok từ trên cao.

Tòa nhà 86 tầng BaiYoke Sky nhìn từ xa.

Tòa nhà 86 tầng BaiYoke Sky nhìn từ xa. Ảnh: Antritiket

Trên đường đi, du khách sẽ được dừng chân tham quan Trại Cọp – Sriracha Tiger Zoo, nơi bạn có thể khám phá nhiều điều thú vị như: heo – chó sống chung với cọp, heo làm toán, xem các show diễn hấp dẫn, vui nhộn và pha chút mạo hiểm như đua heo, xiếc cá sấu.

 Du khách sẽ được tham gia nhiều trải nghiệm thú vị tại Trại Cọp - Sriracha Tiger Zoo.

Du khách sẽ được tham gia nhiều trải nghiệm thú vị tại Trại Cọp – Sriracha Tiger Zoo. Ảnh: tiengthoigian.forumotion

Tiếp đến là tham quan Ngôi Nhà Hạnh Phúc – Baan Sukhawadee – tòa lâu đài xây dựng tráng lệ nguy nga bên bờ biển, mô phỏng theo cung điện Versailles, điểm tham quan mới và hấp dẫn tại Pattaya.

Lâu đài Baan Sukhawadee điểm tham quan mới và hấp dẫn tại Pattaya.

Lâu đài Baan Sukhawadee điểm tham quan mới và hấp dẫn tại Pattaya. Ảnh: Thailan.dulichpacific

Ngày 3: Vui chơi tại Pattaya

Tại Pattaya du khách sẽ được khởi hành đi Đảo San Hô – đảo Coral bằng cano. Đến đảo, bạn sẽ tự do tắm biển, thưởng thức hải sản và tham gia các trò chơi thể thao trên biển như: lặn biển, lướt ván, dù bay…

Du khách sẽ được tham gia nhiều trải nghiệm thú vị tại đảo Coral xinh đẹp.

Du khách sẽ được tham gia nhiều trải nghiệm thú vị tại đảo Coral xinh đẹp. Ảnh: Shtour

Sau khi dùng cơm trưa, du khách sẽ được ghé thăm Đồi vọng cảnh Phra Tamak, tại đây du khách sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh thành phố biển Pattaya. Ngoài ra bạn cũng có thể đốt pháo cầu phúc, cầu may cho gia đình.

Trên hành trình tại Pattaya, du khách cũng được tham quan và tìm hiểu quy trình khai thác và chế tác đá quí tại World Gems Company.

Tham quan Nông Trại Cừu (Sheep Farm) điểm tham quan mới khánh thành từ tháng 6 năm 2013 là nơi vui chơi rất được yêu thích của trẻ nhỏ. Tại đây du khách có thể cho cừu ăn, chụp hình cùng các con vật đáng yêu.

Những chú cừu đáng yêu tại Nông Trại Cừu (Sheep Farm).

Những chú cừu đáng yêu tại Nông Trại Cừu (Sheep Farm). Ảnh: cungbandulich

Tại “Trại Voi”, du khách sẽ được chứng kiến tận mắt cuộc sống thường ngày của các chú voi và những người quản tượng, có thể tự tay cho các chú voi ăn, và “cưỡi voi”,…

Vào buổi tối, du khách sẽ được tham dự chương trình đặc sắc Alcaza Cabaret show do những người đẹp chuyển đổi giới tính biểu diễn.

 Những màn trình diễn đặc sắc tại Alcaza Cabaret.

Những màn trình diễn đặc sắc tại Alcaza Cabaret. Ảnh: showpattaya

Ngày 4: Pattaya – Bangkok

Sau khi vui chơi tại Pattaya, đoàn sẽ khởi hành về Bangkok, trên đường trở về du khách sẽ được tham quan “Muang Boran – Công viên Ancient Siam’” hoặc còn gọi ‘”Thái Lan thu nhỏ”’: Thời tiền sử, Tượng Dvaravati, Đền cổ Khmer thế kỷ XVI, Đền Lanna Sukhothai, Thành phố cổ Ayutthaya, Hoàng cung Grand Place, các nhà hàng, quán ăn lịch sử cổ đại thời xưa của Thái Lan,….

 Vẻ đẹp của thành phố cổ Ayutthaya.

Vẻ đẹp của thành phố cổ Ayutthaya. Ảnh: pictures-thailand

Tham quan Vườn Bướm – Butterfly Garden, bạn sẽ được tìm hiểu quy trình khai thác Yến Thái, thưởng thức chè Yến, trà mật ong Tam Giác Vàng.

 Những loài bướm nhiều màu sắc tại Vườn Bướm - Butterfly Garden.

Những loài bướm nhiều màu sắc tại Vườn Bướm – Butterfly Garden. Ảnh: lthdan04.wordpress

Về đến Bangkok, bạn sẽ được tham quan cơ sở thuộc da với nhiều loại sản phẩm lưu niệm được chế tác tinh xảo làm từ da Cá Sấu, Cá Đuối…

Sau khi dùng cơm trưa, du khách sẽ được tham quan Trại Rắn, xem màn biễu diễn xiếc rắn độc đáo, và tìm hiểu qui trình lấy nọc rắn chế biến thành dược phẩm chữa bệnh. Sau đó đoàn tham quan Chùa Phật Vàng lớn nhất thế giới: cao 3 mét và nặng hơn 5 tấn. Tượng được đúc theo phong cách Sukhothai tĩnh lặng và được khám phá một cách tình cờ vào thập niên 1950.

Vẻ đẹp nổi bật của Chùa Phật vàng.

Vẻ đẹp nổi bật của Chùa Phật vàng. Ảnh: Travel

xe sẽ đưa du khách đến khu trung tâm hoặc siêu thị lớn tại Bangkok để tham quan, tự do mua sắm.

Xe sẽ đưa du khách đến khu trung tâm hoặc siêu thị lớn tại Bangkok để tham quan, tự do mua sắm. Ảnh: bangkoksuite

Ngày 5: Bangkok – TP.Hồ Chí Minh

Trong ngày cuối cùng tại Bangkok, du khách sẽ được viếng thăm “Phật Bốn mặt – Tứ Diện phật” – là tượng phật nổi tiếng linh thiêng được người Thái tôn kính được đặt tại trung tâm thủ đô Bangkok.

Click đặt ngay tour Thái Lan dịp tết Nguyên Đán 2015 với nhiều trải nghiệm tuyệt vời cùng mức giá ưu đãi tại iVIVU.com 

Theo iVIVU.com

Đặt ngay KHÁCH SẠN BANGKOK giá ưu đãi tuyệt vời chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (4 lượt, 4,50 điểm trên 5)
Loading...