Những nhà hàng ‘ăn tha hồ, trả bao nhiêu tùy ý’

17:13 16/01/2015

Tại những nhà hàng này, bạn có thể ăn một bữa no căng mà chỉ phải trả số tiền theo ý muốn.

nhahang-ivivu-1

1. Nhà hàng Lentil As Anything, Melbourne, Úc: Được thành lập năm 2000 bởi Shanaka Fernando, hiện giờ đây đã là một chuỗi cửa hàng có 4 cơ sở ở Melbourne. Nhà hàng chay này được thành lập với mục tiêu thúc đẩy các giá trị cộng đồng và xóa bỏ sự phân chia, bất bình đẳng do tiền bạc gây ra. Cơ sở Abbotsford Convent là nơi rộng nhất, với bàn ăn được bày ở khu vườn xanh tươi, đón hơn 900 lượt khách hài lòng mỗi ngày. Bạn chỉ cần bỏ lượng tiền tùy thích vào hộp gỗ ở quầy thu ngân khi ăn xong.

nhahang-ivivu-2

2. Nhà hàng Pay As You Please, Killarney, hạt Kerry, Ireland: Nằm ở thị trấn nhộn nhịp khách du lịch tại Killarney, Tây Nam Ireland, “Pay As You Please” là một quán cà phê nổi tiếng phục vụ nhiều món như pizza, salad, súp và bánh Buschette do đầu bếp chuyên nghiệp Darina Allen làm ra. Ngoài việc trả một số tiền tùy theo ý muốn, các du khách còn được phép tự mang rượu đến, khiến bữa ăn ở đây thực sự kinh tế hơn rất nhiều.

nhahang-ivivu-3

3. Quán cà phê SAME, Denver, Colorado, Mỹ: Denver là một thị trấn thú vị và thoải mái. Do đó không có gì đáng ngạc nhiên khi nó có tới hai nhà hàng du khách được phép trả bao nhiêu tiền tùy thích. SAME là quán kiểu này lâu đời nhất ở đây, mở cửa từ năm 2006 sau trào lưu được tạo ra bởi quán cà phê One World ở thành phố Salt Lake. Tại đây có những món ăn tươi ngon, tốt cho sức khỏe như súp Kinawa và salad Panzanella. Quán còn lại là Cafe 180, tại đây khách sẽ được ăn miễn phí nếu tham gia các hoạt động tình nguyện.

nhahang-ivivu-4

4. Nhà hàng Soul Kitchen, Red Bank, New Jersey, Mỹ: Nhà hàng cộng đồng của quỹ JBJ Soul (JBJ là viết tắt của Jon Bon Jovi) phục vụ ba bữa ăn dựa trên các nguyên liệu và công thức địa phương, trong số đó có những nguyên liệu được trồng trong chính các vườn rau hữu cơ của họ. Du khách có thể quyên góp 10 USD hoặc tình nguyện giúp việc cho nhà hàng.

nhahang-ivivu-5

5. Nhà hàng Der Wiener Deewan, Vienna, Áo: Nhà hàng ẩm thực Pakistan tọa lạc tại Vienna phục vụ một bữa buffet ngon tuyệt trong hầm rượu có sức chứa lên tới 50 thực khách. Bạn có thể ăn tùy thích và trả tiền tùy hứng.

nhahang-ivivu-6

6. Nhà hàng De Culinaire Werkplaats, Amsterdam, Hà Lan: Không phục vụ những món truyền thống như các cửa hàng cùng loại khác, De Culinaire Werikplaats có một cách tiếp cận độc đáo với các món ăn hiện đại với các chủ đề được thay đổi thường xuyên như “trung thực”, “hoa cỏ”, hay màu đen… Thực đơn chỉ có một vài gợi ý cho bạn biết nguyên liệu của món ăn, nhưng không cho bạn biết sản phẩm cuối cùng là gì. Đừng lo, bạn sẽ có một bữa ăn ngon đến bất ngờ mà chỉ phải trả số tiền theo như bạn muốn.

Theo news.zing.vn

Khuyến mãi khách sạn ƯU ĐÃI TUYỆT VỜI chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...