Top 5 khách sạn Phan Thiết giá ưu đãi dịp Tết 2015

10:11 18/11/2015

Mùa Tết, mùa du lịch đang bắt đầu vào giai đoạn cao điểm. Bạn muốn du lịch dịp Tết 2015 nhưng lại sợ đã quá trễ để lên kế hoạch? Đừng lo, hiện trên iVIVU.com vẫn còn nhiều ưu đãi đặt phòng khách sạn Phan Thiết giá tốt dịp Tết Âm Lịch 2015 với thời gian lưu trú từ 19/02 – 24/02/2015.

Top 5 khách sạn Phan Thiết giá ưu đãi dịp Tết 2015

1. Khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết

Được bao bọc bởi bờ biển trải dài thơ mộng, khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết như một “ốc đảo xanh” nằm giữa đại dương bao la. Nổi bật với lối kiến trúc hiện đại và tinh tế, nghỉ ngơi tại đây, du khách sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, gần gũi với thiên nhiên.

Khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết có tổng cộng 60 phòng, với nhiều loại phòng khác nhau được trang bị đầy đủ các tiện nghi của một khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Đặc biệt, từ cửa sổ phòng ngủ, du khách có thể nhìn thấy cảnh đẹp của biển hoặc khu vườn nhiệt đới nhỏ xinh.

Khung cảnh hoàng hôn lãng mạn tại khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết.

Khung cảnh hoàng hôn lãng mạn tại khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Saigon Emerald Phan Thiết giá ưu đãi cho dịp tết 2015 chỉ từ 942.000 VND

2. Khách sạn WindFlower Beach Boutique Mũi Né

Khách sạn WindFlower Beach Boutique Mũi Né theo phong cách boutique nằm ngay sát bờ biển vịnh Mũi Né – trung tâm nghỉ dưỡng của Việt Nam – mang đến cho quý khách một khung cảnh riêng tư tĩnh lặng, nơi mỗi vị khách có thể tận hưởng đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng và sự chăm sóc tận tình.

Khách sạn WindFlower Beach Boutique mang đến cho khách hàng một không gian ấm áp với 24 phòng Deluxe đều hướng nhìn 1 phần ra biển, sân vườn và hồ bơi, trong đó bao gồm:
 16 phòng Deluxe Double, 
08 phòng Deluxe Quadruple được trang bị đầy đủ tiện nghi và dịch vụ, không gian được thiết kế và trang trí một cách tinh xảo nổi bật nhất là sự kết hợp giữa ánh đèn và hương thơm dịu nhẹ trong mỗi phòng tạo cho khách hàng cảm giác thư giản thoải mái.

Khách sạn WindFlower cưng chiều tối đa sự lười biếng của bất cứ ai...

Khách sạn WindFlower cưng chiều tối đa sự lười biếng của bất cứ ai… Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn WindFlower Beach Boutique Mũi Né giá ưu đãi đặc biệt chỉ từ 872.000 VND

3. Khu nghỉ dưỡng Melon Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Melon Phan Thiết là khu nghỉ dưỡng cao cấp mới tại Phan Thiết. Được xây dựng trên khu đồi cao thuộc phường Phú Hài, TP. Phan Thiết và chỉ mất 5 phút đi đến trung tâm du lịch Mũi Né, Khu nghỉ dưỡng Melon Phan Thiết là địa điểm dừng chân thuận tiện nhất cho du khách khi ghé thăm vùng biển xinh đẹp này.

Khu nghỉ dưỡng có lối thiết kế đơn giản với không gian mở. 64 phòng sang trọng được xây dựng trong những Villa, Bungalow hay dãy nhà Condo hướng biển. Khu nghỉ dưỡng Melon Phan Thiết trang bị nội thất đẹp, sang trọng, thiết kế và bày trí nghệ thuật, tạo cảm giác ấm cúng cho bạn ngay lần đầu đặt chân đến.

Những căn Bungalow xinh xắn tại khu nghỉ dưỡng Melon Phan Thiết.

Những căn Bungalow xinh xắn tại khu nghỉ dưỡng Melon Phan Thiết. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Melon Phan Thiết được khách hàng iVIVU.com rất yêu thích giá chỉ từ 1.300.000 VND 

4. Nhà Khách Mái Ấm Phan Thiết

Nhà Khách Mái Ấm Phan Thiết cung cấp những nơi nghỉ dưỡng với giá cả hết sức phải chăng, bên bờ biển Phan Thiết xinh đẹp. Các phòng nghỉ tại đây có ban công riêng, và được trang bị máy lạnh, đồ nội thất cổ điển, truyền hình cáp và két an toàn. Trong phòng tắm của nhà khách có máy sấy tóc và bình nước nóng. Bên cạnh đó, nhà khách còn cung cấp miễn phí wifi và bãi đậu xe.

Nhà Khách Mái Ấm Phan Thiết cũng cung cấp các dịch vụ chăm sóc điều dưỡng chuyên nghiệp, và cung cấp một môi trường thân thiện với người khuyết tật. Nghỉ ngơi tại đây, du khách ngoài việc thưởng thức các món ăn đặc sản địa phương và châu Á tại nhà hàng, còn có thể sử dụng dịch vụ bữa ăn tại phòng nghỉ.

 Nhà Khách Mái Ấm Phan Thiết không chỉ cung cấp một nơi nghỉ dưỡng với giá cả hết sức phải chăng, mà còn có môi trường thân thiện với người khuyết tật.

Nhà Khách Mái Ấm Phan Thiết không chỉ cung cấp một nơi nghỉ dưỡng với giá cả hết sức phải chăng, mà còn có môi trường thân thiện với người khuyết tật. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Nhà Khách Mái Ấm Phan Thiết giá ưu đãi cực tốt chỉ từ 545.000 VND

5. Khu nghỉ dưỡng Fengshui Phan Thiết

Khu nghỉ dưỡng Fengshui Phan Thiết là sự kết hợp hài hoà giữa phong cách cổ kính và lối thiết kế hiện đại của phương Đông và phương Tây. Bạn sẽ thấy ẩn hiện trong từng vật dụng trang trí khắp lối đi hay trong chính nội thất phòng nghỉ, là dáng dấp của một Hội An cổ kính, nhưng thêm vào đó là các đồ dùng hiện đại của châu Âu.

Đặc điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng Fengshui Phan Thiết là trong mỗi phòng, cách bày trí và các trang thiết bị, đồ dùng được bố trí theo từng phong cách riêng biệt, để khi bước vào phòng nghỉ, bạn sẽ có cảm giác là mình đang ở: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu hay châu Mỹ.

 Tất cả các phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Fengshui Phan Thiết đều được trang bị nội thất theo từng phong cách riêng biệt.

Tất cả các phòng nghỉ tại khu nghỉ dưỡng Fengshui Phan Thiết đều được trang bị nội thất theo từng phong cách riêng biệt. Ảnh: iVIVU.com

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Fengshui Phan Thiết giá khuyến mãi chỉ từ 746.000 VND 

Theo iVIVU.com

Tham khảo thêm một số Khách sạn tại Phan Thiết – Mũi Né giá chỉ từ 216.000 đồng

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...