7 khách sạn nổi tuyệt nhất quả đất

18:41 18/02/2015

Dưới sự nhào nặn của bàn tay con người, với phong cách đặc biệt kể trên, 7 khách sạn nổi trong danh sách sau đây được xem là những khách sạn nổi tiếng nhất thế giới về sự độc đáo và kì thú của nó.

7 khách sạn nổi tuyệt nhất quả đất

1. River Kwai Jungle Rafts – Kanchanaburi, Thái Lan

7khachsantuyetvoinhatthetgioi-ivivu-1Đây là một resort độc đáo với thiết kế theo kiểu nhà bè, được neo giữa dòng sông Kwai. Mỗi chiếc bè 300 feet vuông được trang trí bởi những ngọn đèn dầu chiếu sáng, nội thất bằng gỗ sang trọng và các vách tường được làm bằng tre. Đó là chưa kể đến mỗi phòng còn có võng, giường tắm nắng và một khoảnh sân ngoài trời có bể bơi, từ đó bạn có thể vừa bơi vừa hòa mình vào quan cảnh rừng rậm bao bọc lấy khu resort. Ngoài những bữa tối lãng mạn trên sông và những kiến thức về văn hóa của bộ tộc người Mon, bạn cũng có thể đi ca nô đến những hang động và thác nước gần đó để thư giãn. Với những tiện nghi sang trọng và không gian thoáng đãng tách biệt với thành phố đầy khói bụi, River Kwai Jungle Rafts là một nơi lý tưởng để du khách vừa nghỉ ngơi vừa khám phá. Resort này có 120 phòng với giá 150 – 200$ mỗi đêm.

2. Salt & Sill – Klädesholmen, Thụy Điển

7khachsantuyetvoinhatthetgioi-ivivu-2Khách sạn Salt & Sill (S&S) được cho là khách sạn nổi đầu tiên ở Thụy Điển (vào năm 2008), gồm 23 phòng. Điều khiến cho du khách muốn đến đây đó là view nhìn từ khách sạn có thể thấy được eo biển Skaggerrak – một eo biển nối liền với biển Bắc. Phòng ốc ở đây được trang trí theo phong cách Scandinavi hiện đại, và có một sân phơi nắng ở trên mái. Đặc biệt, khách sạn S&S còn có một thuyền tách biệt dùng làm phòng tắm hơi 2 tầng. Con thuyền này có tốc độ có thể đạt gần 20 dặm/giờ và được quảng cáo là “phòng tắm hơi nổi chạy nhanh nhất thế giới”. Với thiết kế độc đáo này, giá thuê phòng mỗi đêm ở đây khá cao, từ 250 – 450$ một đêm.

3. The Queen Mary – Long Beach, California

7khachsantuyetvoinhatthetgioi-ivivu-3Nằm bên bờ Thái Bình Dương, với số lượng phòng gây “choáng váng” gồm 346 phòng và chi phí cho mỗi đêm từ 78$ đến 160$, khách sạn Queen Mary được du khách biết đến bởi hình dáng của một trong những con tàu đẳng cấp nhất trên thế giới. Được neo đậu tại Long Beach từ cuối những năm 1960, con tàu Queen Mary vẫn giữ nguyên được phong cách kiến trúc Art Deco từ thời những năm 1930. Con người đã tu sửa và đưa con tàu trở thành một trong những khách sạn nổi độc đáo nhất trên thế giới. Khách sạn Queen Mary thu hút số lượng lớn khách du lịch mỗi năm với các tour đi thăm di tích lịch sử, có đầy đủ shop, spa, bar/lounge và nhà hàng để du khách nghỉ ngơi và thư giãn. Ngoài ra còn có một chiếc tàu ngầm đậu ngay bên cạnh Queen Mary.

4. Khách sạn Yellow Submarine, Joker Boat và Titanic, Albert Dock – Liverpool, Anh

7khachsantuyetvoinhatthetgioi-ivivu-4Có cùng chủ sở hữu, 3 khách sạn nổi này được neo đậu gần nhau trên sông Mersey ở Liverpool. Khách sạn Yellow Submarine được thiết kế theo phong cách đầy màu sắc của thập niên 60 để tưởng niệm ban nhạc huyền thoại The Beatles, còn Joker Boat được đặc biệt thiết kế dựa theo nhân vật Jack Nicholson trong bộ phim “Người dơi” năm 1989. Trong khi đó, khách sạn Titanic được mệnh danh là “căn hộ nổi tuyệt vời nhất trên thế giới” với nội thất giống hệt như khoang hạng nhất trên con tàu đắm đi vào lịch sử Titanic. Giá phòng 1 đêm ở đây cũng “sang chảnh” không kém gì thiết kế của khách sạn, từ 300-700$/đêm.

5. Khách sạn CPHLiving – Copenhagen, Đan Mạch

7khachsantuyetvoinhatthetgioi-ivivu-5Nằm trên một con kênh tại trung tâm thành phố Copenhagen, khách sạn CPHLiving có thiết kế giống tàu biển kiểu Đan Mạch, gồm 12 phòng sang trọng bằng thép hoặc gỗ, có sân thượng dài để tắm nắng và ngắm view cực đẹp. Mỗi phòng đều có một phần được làm bằng kính chiếm hết một mặt phòng để du khách có thể ngắm cảnh với không gian rộng hơn, từ những chú chim bay trên trời cho đến những con thuyền đang chạy trên sông đều có thể lọt vào tầm mắt của du khách dù họ đang ở trong phòng khách sạn.

6. Khách sạn nổi River Dream – Mannum, Úc

7khachsantuyetvoinhatthetgioi-ivivu-6Đây là một loại nhà bè không giống như những cái khác ở miền Nam nước Úc. Khách sạn nổi này độc đáo và nổi bật hơn bởi kiểu dáng đẹp và thiết kế bằng kính. Tầng 2 có một sky lounge để du khách có thể thưởng thức khung cảnh xung quanh khi đang nhấm nháp rượu, hoặc họ có thể xem phim trong lúc ngồi đợi những con tôm béo ngậy chín tới trên lò nướng. Ngoài ra, khi du khách vừa đến khách sạn, các nhân viên ở đây sẽ dạy họ cả cách lái thuyền. Dù ở đây chỉ có 5 phòng với mức giá 180$/người, nhưng với cung cách phục vụ tốt cùng những dịch vụ tuyệt vời, River Dream vẫn không hề giảm sức hút của nó đối với du khách.

7. Aria Amazon – Iquitos, Peru

7khachsantuyetvoinhatthetgioi-ivivu-7Được xây dựng vào năm 2011, khách sạn nổi Aria Amazon được xem như là một thiên đường kì diệu khi du khách vừa nhìn ngắm được thế giới hoang dã tuyệt đẹp vừa được nghỉ ngơi tại những căn phòng sang trọng. Mỗi phòng có các cửa sổ kéo dài từ sàn đến trần giúp du khách dù đang ở trong phòng vẫn có thể quan sát cuộc sống hoang dã của những loài động vật quý hiếm như cá heo hồng, lười ba ngón, chim toucan, rùa Taricaya,… chỉ với một chiếc ống nhòm trên tay. Để thay đổi không khí, khách du lịch cũng có thể lên đài quan sát ngoài trời để nhìn ngắm cảnh vật và hòa mình vào thiên nhiên. Với thiết kế sang trọng, tiện ích cùng thiên nhiên tuyệt đẹp, không ngạc nhiên khi phí du lịch ở đây rất cao, từ 3000-3300$/đêm cho chuyến đi 3 ngày, 7000-7300$/đêm cho chuyến 7 ngày.

Theo Yan.vn

Tiết kiệm đến 75% khi đặt phòng khách sạn trực tuyến tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...