Bản tin số 3 TMG: Lan tỏa văn hóa dịch vụ khách hàng tại TMG

18:02 03/02/2015

Ông Trần Trọng Kiên – CEO của Tập đoàn Thiên Minh (TMG) đã tiếp tục trở lại với bản tin TMG đặc biệt, được thực hiện vào mỗi tháng. Trong bản tin số 3 này, CEO Trần Trọng Kiên đã có những chia sẻ về dịch vụ khách hàng – một trong 5 kế hoạch chiến lược mà TMG đang hướng tới trong năm 2015.

Bản tin số 3 TMG Group: Lan tỏa văn hóa dịch vụ khách hàng tại TMG

Nếu như trong bản tin số 2, CEO Trần Trọng Kiên đã chia sẻ tin vui và các kế hoạch đang được triển khai đến từ Buffalo Tours, iVIVU.com, Hai Au Aviation, cũng như khối khách sạn; thì trong bản tin mới nhất này, CEO Trần Trọng Kiên lại nhấn mạnh đến việc xây dựng văn hóa dịch vụ khách hàng tại TMG.

Mở đầu bản tin, CEO Trần Trọng Kiên chia sẻ: “Từ góc nhìn của tôi, chúng ta có thể làm rất nhiều việc để cải thiện dịch vụ khách hàng, trong suốt quá trình làm việc, chính những ứng xử hàng ngày này đã tạo nên giá trị và thương hiệu cho TMG, Victoria, Buffalo Tour hay Hai Au Aviation”. Bên cạnh đó, CEO Trần Trọng Kiên cũng chia sẻ 4 yếu tố mà ông cho là rất quan trọng, trong việc xây dựng văn hóa dịch vụ khách hàng tại TMG gồm:

Điểm thứ 1: Theo CEO Trần Trọng Kiên thì, “Khi bạn đi bất cứ đâu, gặp bất cứ ai thì người mà khiến bạn nhớ nhất chính là những người đối xử tốt với bạn, như bạn bè, như người thân trong gia đình. Tại TMG, Victoria, Buffalo tour hay Hai Au Aviation tôi đã nhìn thấy được điều đó. Một số từ các phi công, một số từ các hướng dẫn viên du lịch,… và chúng ta thực sự đối xử với khách hàng như bạn bè, như người thân”. CEO Trần Trọng Kiên cũng không quên nhấn mạnh “chúng ta cần phải đẩy mạnh hơn nữa cách hành xử này và đảm bảo rằng, mỗi thành viên của TMG bất kể bạn đến từ đâu đều sẽ đối với khách hàng như người thân, như bạn bè”.

Điểm thứ 2: Mỗi thành viên của đại gia đình TMG cần phải nhận ra rằng mình chính là những chuyên gia tại nơi mình đang sống. Chính những trải nghiệm, những câu chuyện mà bạn đúc kết được sẽ biến bạn trở thành những đại sứ nơi mà bạn sống, và “mỗi thành viên TMG tự hào là đại sứ khu vực, đại sứ đất nước, mang đến những trải nghiệm không thể quên cho khách hàng của TMG”.

Điểm thứ 3: Theo CEO Trần Trọng Kiên chia sẻ thì, “chúng ta đều có vẻ tin rằng mình có thể biến ai đó trở thành người làm tốt dịch vụ khách hàng. Thực tế không phải vậy, tôi nghĩ bạn chỉ có thể làm tốt nhất khi là chính mình. Tôi muốn là tôi không phải ai khác. Và tôi cũng muốn bạn là chính bạn, muốn bạn thể hiện mình, một người Việt Nam thực sự, một người Thái thực sự hay một người Campuchia thực sự. Điều đó rất quan trọng, vì đó chính là lý do tại sao khách hàng muốn đến với chúng ta”.

Điểm thứ 4: Giá trị của nụ cười, bởi “dù bạn làm ở bộ phận nào, khối văn phòng, bộ phận tài chính kế toán, hay bất cứ đâu, hãy cười. Nụ cười sẽ làm mỗi chúng ta trở nên khách biệt, đừng chỉ cười với khách hàng, hãy cười với chính bạn bè, với đồng nghiệp tại công ty, đó là cách chào đón mọi người, một cách thân tình đến với văn phòng của chúng ta, với đất nước chúng ta, với khu vực chúng ta”.

CEO Trần Trọng Kiên trong bữa tiệc Year-End Party 2014 của TMG tại Hà Nội.

CEO Trần Trọng Kiên trong bữa tiệc Year End Party 2014 của TMG tại Hà Nội. Ảnh: TMG

Phần cuối của bản tin, CEO Trần Trọng Kiên cũng không quên nhắc đến việc tháng 2 là thời điểm bắt đầu đề cử cho giải thưởng ANT Awards. Do vậy, ngay từ bây giờ các thành viên của TMG có thể gửi bản đề cử những người xứng đáng nhất với 3 tiêu chí:

Biểu hiện xuất sắc trong công việc: Thể hiện ở việc đạt doanh số bán hàng, tạo ra lợi nhuận hoặc có hiệu suất lao động cao, v.v…

Dịch vụ khách hàng xuất sắc: Tập trung để tạo nên giá trị cho khách hàng (bao gồm cả khách hàng nội bộ)

Ý tưởng và cách làm đột phá: Tạo ra hướng đi mới, cách thức làm việc mới nhằm tăng hiệu quả công việc.

Trong khi chờ đợi những điều thú vị sẽ được bật mí trong bản tin tiếp theo, hãy cùng iVIVU.com xem qua những lời nhắn gửi đến từ CEO của TMG nhé!

Vài nét về Tập đoàn Thiên Minh

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của TMG

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng KHÁCH SẠN TẠI iVIVU.com giảm giá đến 66%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...