Khách sạn LegendSea Nha Trang: Sự lựa chọn đúng đắn cho dịp Tết Nguyên Đán

09:42 18/11/2015

Khách sạn LegendSea Nha Trang 4 sao tọa lạc trên trục đường chính của khách du lịch được gọi là khu phố Tây, phố ăn uống, mua sắm và giải trí về đêm, chỉ cách trung tâm thành phố 0.5 km, rất tiện lợi trong việc tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển Nha Trang.

Nhìn toàn cảnh khách sạn Legend Sea Nha Trang

Nhìn toàn cảnh khách sạn Legend Sea Nha Trang

Quầy lễ tân

Quầy lễ tân

Sảnh chính

Sảnh chính

Cách bãi biển Nha Trang vài phút đi bộ nên hầu hết các phòng ngủ và khu dịch vụ khách sạn đều hướng tầm nhìn về biển. Khách sạn với 20 tầng và 90 phòng ngủ được thiết kế sang trọng, trang trí ấm cúng, tao nhã, đều có ban công hoặc cửa sổ lớn.

Phòng Luxury

Phòng Luxury

legend-sea-hotel-nha-trang-ivivu-1

Bước vào một trong 90 phòng khách, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thoải mái bởi thiết bị nội ngoại thất trang nhã bằng chất liệu gỗ tự nhiên, tiện nghi đầy đủ, là nơi lý tưởng để quý khách đến nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng và kết hợp làm việc. Bạn như rũ bỏ một ngày dài mệt mỏi và căng thẳng với một loạt tiện nghi như ban công, truy cập internet không dây, bồn tắm, tủ lạnh, máy lạnh.

Click tham khảo danh sách khách sạn Nha Trang đang giảm giá cực tốt tại iVIVU.com

Phòng Double Deluxe

Phòng Double Deluxe

Khách sạn được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm bể bơi ngoài trời, giúp cho bạn thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, LegendSea Hotel đạt được tiêu chuẩn ở mọi khía cạnh. Đến với khách sạn LegendSea Nha Trang, bạn sẽ cảm thấy ấm áp, thoải mái, như đang ở chính ngôi nhà thân yêu của mình.

legend-sea-hotel-nha-trang-ivivu-8

LegendSea được trang bị hiện đại, trang nhã, thiết kế độc đáo sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn như về dịch vụ ăn uống: nhà hàng Sirena Tầng 2 phục vụ các món ăn Á, Âu, hải sản tươi ngon và các đồ nướng đặc sản sẽ giúp quý khách ngon miệng, nhà hàng Marina Tầng 3 chuyên khách tiệc và buffet. Bên cạnh đó, nhà hàng Marina với sức chứa hơn 200 khách là địa điểm lý tưởng để tổ chức các tiệc cưới, tiệc mừng, phòng hội nghị vv…

Phòng hội nghị Orchid

Phòng hội nghị Orchid

LegendSea còn trang bị 1 phòng hội nghị kín Orchid tại tầng 19, khoảng 50 khách. Ngoài ra, tầng 19 là nơi đem đến các dịch vụ thư giãn, giải trí như Gym, Massage, xông hơi khô Sauna, hơi nước Hammam. Và 1 pool bar tầng thượng mang đến quang cảnh ngoạn mục của dải bờ biển tuyệt đẹp của thành phố Nha Trang. Pool bar chuyên tổ chức tiệc buffet đứng, sinh nhật, gala cưới với hệ thông âm thanh ánh sáng hoàn hảo sẽ đáp ứng được yêu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

legend-sea-hotel-nha-trang-ivivu-7

Dù là đi nghỉ hay công tác, mỗi phòng trong số 90 phòng của khách sạn LegendSea đều được thiết kế để giúp cho du khách có được những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Tất cả các phòng đều có két sắt, bồn tắm, màn hình hotel tivi lcd/tinh thể lỏng, wifi miễn phí, cũng như các tiện nghi khác. Ngoài ra, khách sạn cũng có dịch vụ phòng, dịch vụ giặt là/giặt khô,….

legend-sea-hotel-nha-trang-ivivu-3

Những người đang tìm kiếm các tiện nghi thể thao và thư giãn hạng nhất sẽ tìm thấy dịch vụ masage, bể bơi ngoài trời, spa tại khách sạn… Với cam kết về dịch vụ và tập trung vào sự hiếu khách, bạn sẽ thấy hài lòng khi nghỉ tại khách sạn LegendSea.

Nhân dịp khai trương, khách sạn LegendSea Nha Trang thông báo chương trình khuyến mại giảm giá hơn 50% tất cả các loại phòng tại khách sạn.

Áp dụng:

– Giá đã bao gồm thuế, phí phục vụ và buffet sáng.
– Áp dụng booking từ ngày 7/2 – 31/3/2015 (trừ 20/2 – 26/2/2015)
– Khuyến mại này không được áp dụng chung với các khuyến mại khác đang có tại LegendSea hotel.

Liên hệ đặt phòng khách sạn qua Hotline iVIVU.com (08) 3930 8290

Theo iVIVU.com

Đặt phòng KHÁCH SẠN NHA TRANG giảm giá đến 54%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (5 lượt, 4,60 điểm trên 5)
Loading...