Những món đồ kỳ lạ nhưng hữu ích trong ba lô phượt thủ

19:44 11/02/2015

Nếu vô tình mở ba lô của một phượt thủ bất kỳ, bạn sẽ không khỏi “đỏ mặt” với những vật dụng không ngờ tới như bao cao su, băng vệ sinh…

Những món đồ kỳ lạ nhưng hữu ích trong ba lô phượt thủ

Bao cao su

Bao cao su vừa gọn nhẹ, vừa chống nước, chống trầy xước cho điện thoại, máy ảnh, máy nghe nhạc...

Bao cao su vừa gọn nhẹ, vừa chống nước, chống trầy xước cho điện thoại, máy ảnh, máy nghe nhạc… Ảnh: biomagazine

Không ít người đỏ mặt, cho rằng mang theo bao cao su là không đàng hoàng. Song trong hàng trình di chuyển, bạn không biết trước sẽ phải chạm mặt với loại địa hình nào. Món đồ này sẽ là chiếc túi vừa gọn nhẹ, vừa chống nước, chống trầy xước cho điện thoại, máy ảnh, máy nghe nhạc… Nếu trời mưa, bao cao su còn có thể giúp giữ chân bạn luôn khô ráo.

Băng vệ sinh

Nhiều người khá bất ngờ khi phát hiện sự có mặt của “bánh xốp” trong ba lô của phượt thủ nam. Với dân du lịch bụi, đây không chỉ là món đồ dành cho con gái mà còn có công dụng hữu ích khác. Ví dụ như khi leo núi hay di chuyển ở vùng lạnh, miếng băng dưới đế giày vừa giúp giữa ấm cơ thể, vừa êm chân khi đi chuyển. Trong trường hợp giày bị ướt, nó sẽ giúp giày nhanh khô hơn.

Thuốc lá

Lấy một ít lá thuốc bôi lên mắt kính, kính sẽ không bị nước làm mờ là bí quyết của nhiều phượt thủ nhất là các anh chàng/cô nàng bị cận áp dụng khi di chuyển trong khu vực nhiều hơn nước (chân thác) hay đi dưới trời mưa.

Bìa cứng, giấy báo

Nếu cho một miếng bìa cứng hay giấy báo vào trước ngực, bạn sẽ phát hiện, không có chất liệu nào giữ ấm tốt hơn. Bên cạnh công dụng này, một miếng giấy báo hay bìa cứng cũng là chỗ ngả lưng lý tưởng trong phút nghỉ ngắn của hành trình.

Vỏ chai nước

Đừng vội vứt bỏ chai nước mang theo sau khi uống hết.

Đừng vội vứt bỏ chai nước mang theo sau khi uống hết. Ảnh: alobacsi

Đừng vội vứt bỏ chai nước mang theo sau khi uống hết. Trong một vài trường hợp, nó có thể hô biến thành cốc hay chén khá tiện lợi. Trong vài trường hợp khác, một lon mì tôm là cứu cánh không nhỏ cho dạ dày.

Theo Zing

Đặt khách sạn trực tuyến với giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...