Tập đoàn Thiên Minh quảng bá du lịch Việt tại hội chợ du lịch ITB Berlin

15:08 27/02/2015

Hội chợ thường niên lớn nhất thế giới về du lịch và lữ hành ITB lần thứ 49 sẽ được diễn ra từ ngày 4-8/3/2015, tại trung tâm hội chợ quốc tế ICC ở thủ đô Berlin, CHLB Đức. Đặc biệt, Tập đoàn Thiên Minh (TMG) cũng giới thiệu đến du khách quốc tế tại hội chợ những thương hiệu du lịch Việt nổi bật của mình như: Buffalo Tours, Hàng không Hải Âu, chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria.

Tập đoàn Thiên Minh quảng bá du lịch Việt tại hội chợ du lịch ITB tại Berlin

Hội chợ ITB tại Berlin Đức là nơi để các đơn vị tham gia trưng bày những dịch vụ, sản phẩm du lịch truyền thống và mới nhất của mình, các sản phẩm công nghệ du lịch, phản ánh toàn diện giá trị của ngành công nghiệp du lịch thế giới. Ngoài các triển lãm giới thiệu dịch vụ, sản phẩm du lịch, hội chợ ITB còn tổ chức các diễn đàn, các cuộc hội thảo chuyên ngành du lịch, cuộc gặp gỡ giữa doanh nghiệp với đối tác quốc tế, các cuộc họp báo, thuyết trình sản phẩm, cuộc họp của khách hàng để khai thác, phát triển du lịch, trong đó chú trọng các phương thức quảng bá nhằm thu hút du khách từ các trang mạng.

Du khách tham gia hộ chợ ITB tại Berlin Đức 2014. Ảnh: newsroom.itb-berlin.de

Du khách tham gia hội chợ ITB tại Berlin Đức 2014. Ảnh: newsroom.itb-berlin.de

Với mục đích quảng bá du lịch Việt Nam đến với bạn bè thế giới, Tập đoàn Thiên Minh năm nay mang đến hội chợ những thương hiệu du lịch nổi bật nhất của mình như: Buffalo Tours, Hàng không Hải Âu, chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng Victoria. Theo đó, Buffalo Tours hiện đang có những kế hoạch cụ thể để mở rộng thị trường ở Trung Quốc, Hồng Kông, Singapore, Malaysia, Indonesia và Nhật Bản. Hàng không Hải Âu với dịch vụ thủy phi cơ đầu tiên tại Việt Nam cũng cho biết sau Vịnh Hạ Long và Mũi Né, hãng này cũng sẽ tiếp tục khai thác các chặng bay ở khu vực sông Mekong và Nha Trang.

hoi-cho-du-lich-ITB-ivivu.com 2

Được biết, trong năm 2014, Hội chợ ITB Đức thu hút sự tham gia của 189 quốc gia trên thế giới với 10.147 công ty lữ hành, công ty cung cấp dịch vụ đặt vé trực tuyến, các hãng hàng không, tập đoàn khách sạn, công ty cho thuê xe và phương tiện giao thông vận tải khách, các điểm du lịch…, trong đó, các công ty lữ hành châu Âu chiếm gần 75%; châu Á và châu Đại Dương chiếm trên 13%; còn lại đến từ châu Mỹ và Trung Đông. Hội chợ ITB Đức 2014 đã thu hút trên 170.000 du khách tới tham quan.

Vài nét về Tập đoàn Thiên Minh (TMG)

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, Sài Gòn – Mũi Né,… cũng đã bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của TMG

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng KHÁCH SẠN iVIVU.COM giảm giá đến 65%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...