Vẻ đẹp khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An Beach Resort & Spa qua cảm nhận của blogger du lịch nước ngoài

17:04 28/02/2016

Du lịch Hội An và bị vẻ đẹp tự nhiên cũng như sự sang trọng của khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An Beach Resort & Spa cuốn hút, là những gì mà blogger du lịch Emilyluxton đã được trải nghiệm.

Vẻ đẹp khu nghỉ dưỡng Victoria Hội An Beach Resort & Spa qua cảm nhận của blogger du lịch nước ngoài

Khu nghỉ dưỡng nhìn từ bên ngoài

Khu nghỉ dưỡng nhìn từ bên ngoài

Hội An – một trong những điểm đến lý tưởng ở Việt Nam đưa người ta thoát khỏi sự ồn ào và lo toan trong đời sống thường nhật. Được tạo hóa ưu ái, Hội An có khu phố cổ thơ mộng như tranh, bờ biển dài mềm mại, các khu spa và hàng loạt cửa hàng chuyên may âu phục vừa đạt chất lượng cao vừa đẹp.

Trong đó, khu nghỉ dưỡng 4 sao Victoria Hội An Beach Resort & Spa sẽ làm bạn ngỡ ngàng với những bãi tắm riêng biệt, những khu spa sang trọng và cả những đoàn xe cổ tuyệt đẹp.

Chúng tôi đến đây vào những ngày mùa mưa miền Trung, mưa gió trút xuống không ngớt tưởng rằng sẽ cản trở chuyến hành trình của mình. Tuy nhiên, Victoria Hội An Beach Resort & Spa như một nơi tuyệt vời để trú ẩn trong cơn mưa.

Hồ bơi của khu nghỉ dưỡng trong một ngày đẹp trời

Hồ bơi của khu nghỉ dưỡng được chụp trong một ngày đẹp trời

Cách trung tâm phố cổ chỉ khoảng 10 phút lái xe, khu nghỉ dưỡng như dải lụa thướt tha mà lặng lẽ trải dài bên bờ biển với những bãi tắm tách biệt. Hằng ngày đều có những tuyến xe buýt đưa du khách từ phố cổ vào khu nghỉ dưỡng. Cũng không quá xa để du khách có thể vừa đi bộ vừa chìm đắm trong không khí yên ả khi đi từ trung tâm Hội An vào khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra, luôn có nhiều tour du lịch thiết kế riêng trên những chiếc xe cổ màu kem sữa pha chút phớt đỏ cổ điển đưa du khách ngao du.

Những chiếc xe cổ trong khu nghỉ dưỡng dùng để đưa du khách đi tham quan.

Những chiếc xe cổ trong khu nghỉ dưỡng dùng để đưa du khách đi tham quan.

Chúng tôi đến khu nghỉ dưỡng dưới màn mưa, tuy nhiên những nhân viên khách sạn đã chờ sẵn ở đó che dù đón chúng tôi vào. Từ sảnh tiếp tân chúng tôi đã vô cùng ngạc nhiên trước không gian đậm nét phương đông huyền bí, đơn giản, thoáng đãng gợi lên môt ngày mới tươi đẹp, đồ nội thất bằng gỗ đen bóng sang trọng với mảng màu cam tinh tế. Tuy nhiên, tôi thích nhất là kiểu phong cách của người Nhật với khu vườn “Zen” yên tĩnh, hòa mình với thiên nhiên cây cỏ. Còn có những bộ ấm pha trà điệu nghệ trong phòng, và những bức tranh lụa Kimono trong phòng tắm.

Bình trà được chuẩn bị sẵn trong phòng nghỉ của du khách

Bình trà được chuẩn bị sẵn trong phòng nghỉ của du khách

Không gian phòng ngủ của chúng tôi thật thoáng đãng với một chiếc bàn trang điểm vừa đẹp vừa rộng. Từ trong phòng, chúng tôi có thể chiêm ngưỡng khu vườn xanh tươi ngoài kia và một phần bờ biển xinh đẹp.

Phòng Junior Suite với phong cách Nhật Bản

Phòng Junior Suite với phong cách Nhật Bản

Gường ngủ với cách bày trí tinh tế

Gường ngủ với cách bày trí tinh tế

Trong những ngày mưa này còn tuyệt vời gì hơn khi đến với những khu spa của Victoria, những dịch vụ mát-xa toàn thân kèm khuyến mại hậu hĩnh “mua một, tặng một” không thể cưỡng lại, chúng tôi thoải mái chọn những liệu pháp điều trị và trải qua những giây phút thư giãn trong dich vụ tắm hơi gội rửa mọi bụi bặm và mệt mỏi.

Trước lúc bắt đầu và kết thúc các liệu pháp này, chúng tôi đều được thưởng thức trái cây tươi ngon để hồi phục lại các giác quan. Sau khi thư giãn xong chúng tôi chính thức được trị liệu, tôi chọn kiểu Bali với áp lực trung bình kết hợp với duỗi thẳng, bấm huyệt và xoa bóp. Còn Sam chọn kiểu Thụy Điển với cả một giờ thư giãn mơ màng. Ngoài ra, ở đây còn có phòng tập thể hình tuyệt vời được trang bị đầy đủ, hiện đại.

Phòng spa của khu nghỉ dưỡng

Phòng spa của khu nghỉ dưỡng

Tất cả nhân viên tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa phục vụ hết sức chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, được đào tạo bài bản và vô cùng lịch thiệp. Đặc biệt là Anh, nhân viên  lễ tân ki chúng tôi đến đã hết sức ngọt ngào và chu đáo, ngay cả những người làm vườn, họ luôn chào chúng tôi với nụ cười thân thiện ở bất cứ nơi nào chúng tôi đi.

 Ăn tối ở nhà hàng L’Anmam thực sự rất sang trọng. Tôi thích nhất là màn múa Lân của các bạn trẻ đến từ các trường võ thuật và phần trình diễn ấy làm cho bữa ăn thêm đặc biệt. Suốt cả tuần luôn hứa hẹn rất nhiều chương trình giải trí thú vị. Tôi thưởng thức thịt đà điểu, còn Sam dùng Beefsteak với khoai tây và chút rau. Chúng tôi không thể nào cưỡng lại những ly cocktails ngon lành và cùng thưởng thức chương trình.

Nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng

Khu vực nhà hàng

Bữa sáng hôm sau cũng tuyệt vời không kém, chúng tôi được phục vụ chu đáo với những món ăn truyền thống Việt Nam như phở, cùng với các món ăn phương Tây như xúc xích, thịt hun khói, mì. Ngoài ra còn có đủ loại trái cây nhiệt đới thơm ngon, tươi mát. Và một lần nữa nhân viên chu đáo đến mức tách cà phê của tôi không bao giờ cạn.

Không gian thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên

Không gian thoáng đãng gần gũi với thiên nhiên

Một đêm trải nghiêm ở Victoria Hội An Beach Resort & Spa là tất cả những sự sang trọng, quý phái và tuyệt vời. Quả thật, Việt Nam là nơi lí tưởng cho những cặp đôi thư giãn, quấn quýt bên nhau. Cho dù trời đầy mưa bay thì Victoria vẫn tuyệt vời và nếu như trời đẹp hơn thì càng lí tưởng để khám phá vẻ đẹp thiên phú của phố cổ Hội An. Quả thực, đây là nơi lý tưởng để bạn thư giãn và tìm lại chính mình.

Gọi ngay 1900 1870 để hưởng ngay mức giá rẻ nhất thị trường chỉ dành cho khách hàng của iVIVU.com

Theo Emilyluxton.co.uk

Tham khảo danh sách khách sạn Hội An giảm giá ưu đãi tiết kiệm tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...