Xuất hành đầu xuân đến Madagui

09:17 25/02/2015

Khu du lịch rừng Madagui là một gợi ý hay cho những tâm hồn yêu thiên nhiên, thích trải nghiệm một mùa xuân trong không gian của núi rừng.

Madagui là một điểm đến vừa lạ vừa quen. Những du khách lần đầu đến chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi khuôn viên rộng lớn được đầu tư bài bản. Diện tích hơn 1.200 ha là cả một thế giới đa sắc màu, với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, nhà hàng, phòng nghỉ, khu vui chơi giải trí trên rừng, dưới nước…

xuathanhduxuandimadagui-ivivu-1

Xuất hành đầu xuân đến Madagui

Nơi đây chắc chắn sẽ khiến những tâm hồn yêu thiên nhiên phải lòng ngay từ phút đầu tiên. Đối với những du khách đã đến Madagui, mỗi chuyến đi sẽ là một điều bất ngờ thú vị đến từ những đổi thay và sự hoàn thiện từng ngày của khu du lịch.

Chỉ cách trung tâm thành phố 150 km và gần 3 giờ di chuyển, khu du lịch rừng Madagui là địa điểm vô cùng thuận tiện cho những chuyến du xuân ngắn ngày và tiết kiệm chi phí dành cho cả gia đình. Hàng loạt hoạt động vui chơi, giải trí vui nhộn, đầy bất ngờ trong dịp xuân này hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách một kỳ nghỉ đầu năm ấn tượng và thú vị.

xuathanhduxuandimadagui-ivivu-2

Xuất hành đầu xuân đến Madagui

Với chủ đề Du xuân đón lộc rừng – Tưng bừng khám phá, nếu đã chọn đến thăm Madagui, bạn hãy bắt đầu chuyến khám phá nghi thức hái lộc may mắn đầu năm ngay tại sảnh lễ tân. Toàn bộ khu du lịch hòa mình trong không gian lễ hội văn hóa, ẩm thực linh đình, với chuỗi các gian hàng ẩm thực theo chủ đề đặc sản núi rừng. Hai sân khấu ngoài trời sẽ đem đến những tiết mục biểu diễn đặc sắc. Sân khấu mở cũng sẵn sàng chào đón những tâm hồn yêu ca hát giao lưu cùng nhau.

Du khách cũng đừng quên dành thời gian để trải nghiệm các trò chơi nổi tiếng chỉ có tại Madagui, như đu dây zipline, bóng lăn, trượt cỏ, phao chuối, kayak, súng sơn… Bạn có thể liên hệ mua một vé trò chơi trọn gói để tiết kiệm hơn đến 30% cho các hoạt động giải trí và dã ngoại. Nếu muốn vui Tết xưa, du khách có thể ghé thăm gian hàng trò chơi dân gian vui nhộn hoạt động từ mùng 2 đến mùng 4 Tết.

xuathanhduxuandimadagui-ivivu-3

Xuất hành đầu xuân đến Madagui

xuathanhduxuandimadagui-ivivu-4

Xuất hành đầu xuân đến Madagui

Đến rừng phải thưởng thức đặc sản núi rừng, vì thế bạn đừng bỏ qua chương trình tiệc BBQ sẽ được tổ chức duy nhất đêm mùng 3 Tết. Ngoài ra, tại đây còn có chương trình giao lưu văn nghệ với cộng đồng dân tộc Mạ trong không gian văn hóa của cồng chiêng Tây Nguyên. Khi tham dự chương trình bạn còn có cơ hội rút thăm may mắn những phần quà đầy giá trị.

Khu du lịch Rừng Madagui là nơi để bạn khởi đầu một năm mới đầy năng lượng. Chắc chắn mỗi du khách đến đây cùng người thân, bạn bè sẽ có những phút giây khó quên khi trải nghiệm mùa xuân nơi này.

Theo Zing news

Tham khảo thêm danh sách Khách sạn Đà Lạt giá tốt nhất tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...