Bản tin số 4 TMG: CEO Tập đoàn Thiên Minh chia sẻ về hành trình khách hàng

15:33 02/03/2015

Ông Trần Trọng Kiên – CEO của Tập đoàn Thiên Minh (TMG) lại tiếp tục trở lại với bản tin đặc biệt, được thực hiện vào mỗi tháng. Trong bản tin của mình, bên cạnh việc gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ nhân viên của đại gia đình TMG, CEO Trần Trọng Kiên còn mang đến nhiều thông điệp thú vị khác.

Bản tin số 4 TMG: CEO Tập đoàn Thiên Minh chia sẻ về hành trình khách hàng

Mở đầu bản tin, CEO Trần Trọng Kiên đã gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả mọi thành viên của TMG đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, cũng như tại Trung Quốc, Hồng Kông và Singapore.

Tiếp đó, CEO Trần Trọng Kiên cho biết “Trong lần gặp gỡ trước, chúng ta đã cùng nhau chia sẻ về Văn hóa dịch vụ khách hàng, và tôi tin rằng, những chia sẻ đó đã phần nào làm rõ hơn về cách thức chúng ta hoạt động. Tháng này, tôi sẽ đi sâu hơn về một chủ đề trọng điểm – Hành trình khách hàng”.

Chia sẻ thêm về chủ đề Hành trình khách hàng, CEO Trần Trọng Kiên cho biết “Trong suốt 20 năm qua, TMG đã không ngừng lớn mạnh và đã xây dựng được một chuỗi sản phẩm dịch vụ tích hợp, cho phép chúng ta đồng hành cùng khách hàng từ khi đặt tours, thanh toán, đến khi họ trải nghiệm chuyến đi, thưởng lãm các điểm đến và cho tới khi họ trở về nhà, và mỗi bước trải nghiệm trong suốt chặng đường đó đều quan trọng như nhau.

Để giải thích rõ hơn về khái niệm Hành trình khách hàng, CEO Trần Trọng Kiên đã dùng một chiếc chuỗi hạt để minh họa cho lời nói của mình “Hãy nhìn vào chiếc vòng tay này, mỗi hạt đều giống nhau và có vai trò như nhau, giống như mỗi thành viên trong TMG vậy. Do đó, nếu có bất kỳ hạt vòng nào bị vỡ, bị nứt, chắc chắn ai cũng sẽ nhìn ra sự khiếm khuyết đó. Vậy nên, bất kể là nhân viên trực website, nhân viên bán hàng, đại diện ở sân bay, đại diện ở khách sạn, lái xe, hướng dẫn viên, nhân viên khách sạn, phi công hay nhân viên tàu, họ đều đóng vai trò quan trọng như nhau. Nếu như chỉ một mắt xích liên kết không đủ mạnh, cả chuỗi hạt sẽ bị ảnh hưởng và nếu như chỉ một mắt xích bị tuột, cả chuỗi liên kết sẽ sụp đổ. Đây chính là khái niệm, hành trình khách hàng mà tôi muốn nhắc tới.

CEO Trần Trọng Kiên chia sẻ rằng "Tại TMG, chúng ta xây dựng một văn hóa mà sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hướng tới". Ảnh: TMG

CEO Trần Trọng Kiên chia sẻ rằng “Tại TMG, chúng ta xây dựng một văn hóa mà sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hướng tới”. Ảnh: TMG

Trong lời chia sẻ của mình, CEO Trần Trọng Kiên cũng không quên đề cập tới tầm quan trọng của những nhân viên làm việc ở khối văn phòng, ở tất cả các công ty thành viên của TMG, ông nói “Tôi đang muốn nói ở đây là những nhân viên làm ở phòng mua sắm, phòng công nghệ thông tin, phòng tài chính cùng nhiều văn phòng khác nữa, họ cùng vô cùng quan trọng khi đặt trong khái niệm của chiếc vòng này, nó sẽ không thể tồn tại và đẹp đẽ như các bạn thấy ở đây nếu như thiếu đi sợi dây liên kết xuyên suốt ở giữa. Và đó là vai trò quan trọng của các bạn khối văn phòng, luôn thầm lặng hỗ trợ như hậu phương vững chắc”.

Trong bản tin, CEO Trần Trọng Kiên cũng đặc biệt nhấn mạnh đến việc xây dựng văn hóa mà sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu mà TMG đang hướng tới, CEO Trần Trọng Kiên cũng chia sẻ thêm “Tại TMG, chúng ta xây dựng một văn hóa mà sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hướng tới. Vậy nên mỗi bước trên hành trình khách hàng đều mang sứ mệnh quan trọng. Và chúng ta cần nhớ rằng, bạn có thể là hạt, cũng có thể là sợi dây liên kết, nhưng mỗi người đều rất quan trọng, và tôi tin rằng, nếu chúng ta làm việc cùng nhau, chúng ta có thể đạt được mục tiêu TMG đề ra, có thể cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ trên suốt hành trình, cùng mỗi thành viên của công ty. Xuyên suốt hành trình ấy, tất cả nhân viên TMG, bất kể là từ khối văn phòng hay khối khách sạn, đã tạo nên một hành trình khiến khách hàng không thể quên.”

Kết thúc bản tin, CEO Trần Trọng Kiên cũng gửi lời chúc mừng đặc biệt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 đến toàn thể nhân viên nữ của TMG “Luôn hạnh phúc, khỏe mạnh và một năm mới rực rỡ”.

Trong khi chờ đợi những điều thú vị sẽ được bật mí trong bản tin tiếp theo, hãy cùng iVIVU.com xem qua những lời nhắn gửi đến từ CEO của TMG trong bản tin số 4 nhé!

Vài nét về Tập đoàn Thiên Minh

Thành lập năm 1994, Thiên Minh là doanh nghiệp du lịch hàng đầu của Việt Nam, sở hữu ba thương hiệu lữ hành lớn, một công ty đặt chỗ du lịch trực tuyến, 11 khách sạn phân khúc từ 3 đến 4 sao, và một công ty quản lý khách sạn. Hàng năm, Thiên Minh đón khoảng 90.000 khách du lịch và phục vụ khoảng 200.000 lượt khách sử dụng dịch vụ lưu trú tại các khách sạn thuộc tập đoàn.

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Ông Trần Trọng Kiên – chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Minh

Hiện Thiên Minh sở hữu một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Buffalo Tours, Victoria Hotels and Resorts, ÊMM, iVIVU.com (hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7; phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…)

Một trong những bước phát triển mới của Thiên Minh là sự ra đời của hãng hàng không Hải Âu chuyên phục vụ các chuyến bay ngắm cảnh tại vịnh Hạ Long cũng như các chuyến bay giữa Hà Nội – Hạ Long, Sài Gòn – Mũi Né bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 8/2014. Tại Việt Nam, Thiên Minh là đơn vị tiên phong trong việc sử dụng thủy phi cơ phục vụ du lịch.

iVIVU.com tự hào là thành viên của TMG

iVIVU.com – hệ thống đặt phòng khách sạn trực tuyến, cung cấp giải pháp tối ưu giúp người dùng tìm kiếm và đặt phòng với hệ thống xác nhận và giữ phòng tức thời, phương thức thanh toán đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7. iVIVU.com là đối tác giữa Tập đoàn TMG Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn và Tập đoàn Wotif Australia, thương hiệu du lịch trực tuyến hàng đầu của Australia. iVIVU.com phục vụ khách hàng toàn cầu, đặc biệt khu vực Đông Nam Á, bao gồm các tổ chức, công ty, đơn vị, cá nhân có nhu cầu đi công tác, hội thảo, thăm người thân, du lịch, chữa bệnh, v.v…

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com – website đặt phòng khách sạn trực tuyến tốt nhất Việt Nam

iVIVU.com & các điểm ưu việt:

– Đáp ứng mọi yêu cầu có thể của khách hàng từ cá nhân tới tổ chức, không phân biệt vị trí địa lý.

– Cung cấp dịch vụ đa dạng, đầy đủ loại khách sạn, loại phòng ở phạm vi toàn cầu, với hệ thống gần 2.000 khách sạn tại Việt Nam & hơn 30.000 khách sạn quốc tế. – Dịch vụ khách hàng nhiệt tâm, chu đáo 24/7.

– Thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, an toàn.

– Luôn có chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá đặc biệt cho khách đoàn, công ty, tổ chức.

Theo iVIVU.com

Đặt phòng KHÁCH SẠN TẠI iVIVU.com giảm giá đến 66%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (3 lượt, 4,67 điểm trên 5)
Loading...