Đà Nẵng đẹp ảo diệu trong dự án Vietnam is Awesome

16:06 14/10/2015

Vietnam is Awesome Project là một dự án đầy tham vọng của các bạn trẻ đam mê làm phim và thích đi du lịch. Tập hợp những người trẻ và nhiệt huyết, sản phẩm đầu tiên đã gây rất nhiều ấn tượng tốt trong giới chuyên môn.

Đà Nẵng đẹp ảo diệu trong dự án Vietnam is Awesome

da-nang-dep-bat-ngo-trong-du-an-vietnam-is-awesome-ivivu-1

Theo chia sẻ của chủ nhân clip Da Nang is Awsome, anh Triệu Đình Nam cho biết:

“Không có từ nào có thể tả được vẻ đẹp của Đà Nẵng, thành phố quá tuyệt vời. Con người ở đây cũng vậy, rất dễ mến và gần gũi. Cám ơn những chuyến đi công tác đến nơi này suốt hơn 2 năm qua đã cho mình rất nhiều thước phim đẹp, tích góp dần dần để rồi dịp Tết vừa rồi có thời gian ngồi lại và quyết tâm làm 1 video để dành tặng cho những con người đang sinh sống và làm việc nơi đây. Rất tiếc vẫn còn nhiều nơi chưa đến được để làm cho video hoàn thiện hơn, nhưng duyên vẫn còn thì mình nhất định sẽ lại ghé thăm. Chờ nhé”.

da-nang-dep-bat-ngo-trong-du-an-vietnam-is-awesome-ivivu-2

XEM THÊM DANH SÁCH KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG GIÁ RẺ CHỈ TỪ 250.000 VND

Trên nền nhạc của Tony Anderson, Đà Nẵng hiện ra trong clip với độ dài hơn 3 phút đã đưa du khách khám phá hết những nét độc đáo của thành phố biển. Phước Led – người thực hiện những cảnh quay trên cao cũng là người Đà Nẵng, nên những thước phim hiện ra rất có hồn và sống động. Những địa danh quen thuộc như Bà Nà Hills, cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, Tòa nhà Hành Chính, chùa Linh Ứng, Intercontinental Danang Sun Penisula Resort – khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới … lần lượt xuất hiện trong clip khiến người xem cảm thấy thích thú.

da-nang-dep-bat-ngo-trong-du-an-vietnam-is-awesome-ivivu-3

Cùng iVIVU.com  xem qua nhé:

Theo Traveltimes.vn

Đặt phòng Khách sạn Đà Nẵng đang giảm giá tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...