Những địa danh châu Á hấp dẫn cho dịp nghỉ lễ 30/4

10:26 26/03/2015

Đảo tôm hùm Bình Ba ở Khánh Hòa, ruộng bậc thang Chiang Mai – Thái Lan, Vịnh Marina – Con đường thị giác của đảo quốc Singapore…là một trong số các điểm đến lý tưởng cho dịp nghỉ lễ 6 ngày sắp tới.

Du lịch được xem là một trong những phương thuốc tinh thần hữu hiệu giúp bạn làm mới hoàn toàn bản thân, trở thành một người năng động và tràn trề năng lượng hơn bao giờ hết sau những căng thẳng trong công việc và học tập thường nhật. Hãy dành cho mình chuyến chu du 4 địa danh của châu Á dưới đây trong dịp nghỉ 30/4 – 1/5 năm nay.

Những địa danh châu Á hấp dẫn cho dịp nghỉ lễ 30/4

Ruộng bậc thang Chiang Mai – Thái Lan

nhung-dia-danh-chau-a-hap-dan-dip-nghi-le-ivivu-1

Ruộng bậc thang Chiang Mai được liệt vào top 10 những điểm chắc chắn nên thử khi đặt chân du lịch đến nước Thái Lan (top 10 này gồm các địa danh khác như: thành phố Phuket, Pattaya, vườn Quốc gia Khao Sok, thác Klong Lan,..). Nơi đây nằm ở miền Bắc Thái Lan, mất khoảng 10 tiếng từ trung tâm thủ đô Bangkok để tham quan các vùng miền ở ngoại ô thành phố Chiang Mai nếu đi bằng xe bus. Du khách khi tới đây sẽ được chiêm ngưỡng cảnh ruộng bậc thang rộng choáng ngợp. Cùng với ruộng bậc thang ở Hà Giang, Sa Pa,… ruộng Chiang Mai (Thái Lan) là điểm đến đáng mơ ước trong đời cho bất cứ tín đồ du lịch nào.

Ngoại ô thành phố Chiang Mai, đặc biệt là tại các vùng canh tác của dân địa phương tập trung khá nhiều người dân tộc sinh sống. Họ chia thành các bản nhỏ, và sống rải rác quanh những thửa ruộng bậc thang để tiện chăm sóc và thu hoạch. Nổi tiếng là bản Tong Luang và bản Karen. Nếu Tong Luang cho du khách thập phương trải nghiệm được hòa mình vào màu xanh bát ngát của những cánh ruộng bậc thang hoặc đồi chè tươi mát, bản Karen sẽ khiến bạn không khỏi ngạc nhiên khi người dân ở đây có những chiếc cổ rất dài được đeo kín vòng cổ làm từ vàng hoặc đồng.

Xem ngay Tour Thái Lan giá hấp dẫn cùng iVIVU.com

Đảo tôm hùm Bình Ba – Việt Nam

Khánh Hòa được bà mẹ thiên nhiên ưu ái khi ban tặng cho khu vực này những bãi biển đẹp mê lòng người. Ngoài thành phố biển Nha Trang, đi tàu tầm 2 tiếng đồng hồ, du khách cũng có ngay cho mình một sự lựa chọn đầy thú vị khác – đó là đảo Bình Ba, hòn đảo chắn gió của vịnh Cam Ranh. Đảo còn có tên gọi khác là đảo tôm hùm vì nơi đây nổi tiếng với hải sản các loại, nhiều nhất là tôm hùm, được chế biến thành nhiều món ăn lạ miệng.

nhung-dia-danh-chau-a-hap-dan-dip-nghi-le-ivivu-2

Muốn đi tàu ra đảo, du khách xuất phát từ cảng Ba Ngòi. Trên đường đi, du khách có thể tha hồ tận hưởng cảnh biển và ngắm nhìn bao quát vịnh Cam Ranh. Mùa khô bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau (hoặc đến tháng 6) là thời gian đặc biệt thích hợp để đi du lịch Bình Ba, bởi biển lúc này xanh trong và lặng sóng, không chịu ảnh hưởng của bão nên yên bình. Đảo Bình Ba có rất nhiều bãi tắm đẹp: bãi Chướng, bãi Nồm, bãi Bồ Đề, bãi Nhà Cũ, bãi Me… Nếu ăn đêm ở đảo, thường du khách nên chọn tầm 21h trở đi. Vì khác với Sài Gòn sầm uất không ngủ, nhịp sinh hoạt của người dân trên đảo khá bình yên. Họ ngủ sớm để chuẩn bị với những chuyến ra khơi cho ngày hôm sau.

Tour Bình Ba giá chỉ 1.290.000 VND cùng vi vu khám phá đảo tôm hùm!

Vịnh Marina – Con đường thị giác của đảo quốc Singapore

Marina Bay được mệnh danh là “kinh đô ánh sáng” hay con đường thị giác của Đảo quốc Sư tử Singapore. Nếu chọn vịnh Marina là nơi dừng chân cho chuyến khám phá, bạn nên tham quan và vui chơi vào buổi tối. Đây là thời điểm Marina đông vui nhất trong ngày với những hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc cùng sự pha trộn màu sắc đẹp bất ngờ từ phía các ngọn đèn phát ra từ cao ốc và các khu mua sắm.

Marina Square

Marina Square

Marina Bay là điểm nóng du lịch của đảo quốc Singapore, thu về cho quốc gia này những khoảng thu dịch vụ khổng lồ. Các lễ hội, sự kiện đình đám trong năm cũng thường xuyên được chọn tổ chức tại nơi đây. Vịnh Marina còn thỏa mãn khát khao của những tín đồ shopping với hàng ngàn khu trung tâm mua sắm trải dọc khắp khu vực. Nổi tiếng có Marina Square, Suntec City Mall… tại đây bạn còn có thể tìm được những chiếc giỏ xách hoặc váy dạ hội làm thủ công bằng tay hoặc những món quà lưu niệm đặc trưng của đảo quốc.

Click chọn ngay Tour Singapore giá chỉ từ 6.999.000 VND, giá chỉ có ở iVIVU.com

Yakushima – Ốc đảo mê hồn của xứ hoa anh đào

Nếu bạn cảm thấy choáng ngợp trước những kinh đô ánh sáng hoa lệ hay chốn đô thị tấp nập, thì Ốc Cửu Đảo – một trong 10 địa danh nhất định phải đến khi du lịch Nhật Bản sẽ làm bạn mãn nhãn. Ốc Cửu Đảo là một đảo nhỏ nằm ở ngoài khơi, phía nam đất nước mặt trời mọc. Đảo còn có tên gọi khác là Yakushima, thuộc huyện Kagoshima, tỉnh Kyushu. Với diện tích 580 km2), đảo gợi hình ảnh của các khu vườn quốc gia bởi độ che phủ lớn của thảm thực vật nơi đây.

nhung-dia-danh-chau-a-hap-dan-dip-nghi-le-ivivu-3

Tour Nhật Bản khám phá xứ sở hoa anh đào cùng iVIVU.com

Ốc Cửu Đảo có nhiều cây sồi cổ thụ, cây tuyết tùng và loài nai rừng. Không chỉ có thảm sinh vật phát triển mạnh mẽ, các thác nước ở đây quanh năm cuồn cuộn đem lại nguồn không khí mát lạnh cho Yakushima. Đi sâu vào phía trong các vách đá dựng, du khách còn có thể chiêm ngưỡng sự sắp đặt đẹp đến ngỡ ngàng từ bàn tay tạo hóa thông qua hình ảnh động hình “trái tim” có miệng nhìn lên một khoảng trời trong xanh.

Theo Zing News

Tham khảo TOUR 30/4 – Thỏa sức khám phá, không lo về giá TRONG NƯỚCQUỐC TẾ chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 1,00 điểm trên 5)
Loading...