Những điều bạn nên biết khi du lịch Hàn Quốc

16:49 30/09/2015

Hàn Quốc là đất nước của âm nhạc, ẩm thực và phong cảnh. Những điều sau sẽ giúp bạn có chuyến du lịch tuyệt vời như trong mơ.

Hành lý gọn nhẹ

nhung-dieu-ban-nen-biet-khi-du-lich-han-quoc-ivivu-1

Seoul là thành phố của thời trang. Ở đây bạn có thể tìm thấy những bộ trang phục thời thượng nhất với giá cả rất phải chăng. Vì thế, hãy mang hành lý thật gọn nhẹ và chừa chỗ cho những món đồ mà bạn sẽ mua tại đất nước xinh đẹp này. Ví dụ nếu bạn đi Hàn Quốc một tuần, hãy chuẩn bị đồ cho 3 ngày thôi. Những ngày còn lại phụ thuộc vào khả năng mua sắm của bạn đấy. Bạn sẽ chìm đắm trong sắc màu thời trang ở đất nước này ngay thôi.

Lên hành trình cụ thể

nhung-dieu-ban-nen-biet-khi-du-lich-han-quoc-ivivu-2

Hàn Quốc nổi tiếng với rất nhiều cung điện và danh thắng đẹp. Vì thế, hãy lên lịch trình thăm quan cụ thể để bạn không phải phí một phút giây nào khi ở đây. Hãy cố gắng tham quan hết các địa điểm du lịch nổi tiếng ở gần nhau trong cùng một ngày để bạn không phải đi ngược lại vào những lần kế tiếp. Đừng quên tận hưởng nền ẩm thực phong phú của Hàn Quốc nhé!

Click chọn ngay Khách sạn Hàn Quốc giá dành cho thành viên iVIVU.com

Cập nhật thời tiết

nhung-dieu-ban-nen-biet-khi-du-lich-han-quoc-ivivu-3

Hàn Quốc là đất nước có đủ bốn mùa tươi đẹp. Vì thế, trước khi đi du lịch, bạn nhớ hãy cập nhật tình hình thời tiết ở đây để có thể lựa chọn quần áo cho phù hợp. Mùa hè của Hàn Quốc khá nóng và ẩm ướt. Trong khi mùa đông lại vô cùng lạnh lẽo, bạn sẽ muốn mang nhiều áo ấm hơn khi du lịch đến Hàn Quốc vào thời điểm này đấy.

Tìm hiểu thành phố

nhung-dieu-ban-nen-biet-khi-du-lich-han-quoc-ivivu-4

Thủ đô Seoul cũng như các thành phố khác của Hàn Quốc nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngon, từ những món ăn đường phố hấp dẫn tới các loại hải sản được chế biến công phu trong các nhà hàng. Hãy tìm hiểu đôi chút các địa chỉ bày bán các món ăn nổi tiếng này và đến thưởng thức khi bạn có cơ hội. Chắc chắn những món ăn thơm lừng của xứ sở kim chi sẽ không làm uổng công bạn tìm kiếm đâu.

Xem thêm Tour du lịch Hàn Quốc đa dạng và hấp dẫn cùng iVIVU.com.

Nơi ở và wifi

nhung-dieu-ban-nen-biet-khi-du-lich-han-quoc-ivivu-5

Bạn có biết rằng ở Hàn Quốc có một loại thiết bị rất đặc biệt gọi là “trứng wifi”. Thiết bị nhỏ này có thể theo bạn đi bất kì đâu và giúp bạn cập nhật mạng xã hội mọi lúc mọi nơi. Một số khách sạn và nhà nghỉ cho bạn sử dụng “trứng wifi” miễn phí. Tuy nhiên, nếu không, bạn cũng có thể thuê chúng ở sân bay để tiện sử dụng khi bạn ở Hàn Quốc.

Học tiếng Hàn

nhung-dieu-ban-nen-biet-khi-du-lich-han-quoc-ivivu-6Tiếng Hàn không khó học như tiếng Nhật hay tiếng Hoa, vì thế, biết một vài câu đơn giản trong tiếng Hàn sẽ giúp ích bạn rất nhiều khi đi du lịch. Bạn có thể tự tin hơn khi tìm đường hoặc khi đi tàu điện ngầm. Ngoài ra, bạn có thể nhận được vài ưu đãi giảm giá khi mua hàng nếu bạn biết tiếng Hàn Quốc đấy.

Theo Yan.vn

Tham khảo danh sách KHÁCH SẠN HÀN QUỐC giá ưu đãi cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...