Du lịch Đà Nẵng tham dự lễ hội ánh sáng 2015

16:37 28/02/2016

Lần đầu tiên, Đà Nẵng sẽ có lễ hội trình diễn ánh sáng nghệ thuật phục vụ miễn phí người dân và du khách.

Du lịch Đà Nẵng tham dự lễ hội ánh sáng 2015

Du lịch Đà Nẵng tham dự lễ hội ánh sáng 2015

Cùng với cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế, lễ hội ánh sáng tại Đà Nẵng trong những ngày cuối tháng 4/2015 là sự kiện văn hóa được kỳ vọng trở thành “thương hiệu” Đà Nẵng hấp dẫn người dân và du khách tham gia hàng năm.

Các tòa nhà, mặt nước sông Hàn, các cảnh quan tự tạo… sẽ trở thành phông nền trình diễn ánh sáng với những tạo hình bất ngờ và hấp dẫn người xem khi đi qua bất cứ điểm nào trên đoạn đường được chọn là trung tâm của Lễ hội Ánh sáng. Với trình chiếu tương tác nghệ thuật, người dân và du khách có thể tham gia trong không gian lễ hội ánh sáng với việc di chuyển hay tạo hình tương tác với các hình ảnh.

Lễ hội sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 24 – 26/4/2015 tới. Thời gian trình diễn tùy vào lượng khán giả trong khoảng thời gian từ 18 – 22h mỗi tối. Sân khấu Lễ hội Ánh sáng sẽ kéo dài trên đường Bạch Đằng từ cầu Rồng đến cầu cảng Sông Hàn. Khoảng 100 máy chiếu được lập trình sẵn các tạo hình ánh sáng theo chủ đề cùng với hệ thống âm thanh sẽ được đặt trên tuyến đường này.

Du lịch Đà Nẵng tham dự lễ hội ánh sáng 2015

Đây là lần đầu tiên lễ hội ánh sáng được tổ chức tại Đà Nẵng nên ban tổ chức sẽ tập trung vào trình diễn công nghệ ánh sáng là chủ yếu để người dân làm quen. Từ những lần tổ chức về sau, lễ hội ánh sáng sẽ trở thành cuộc thi gây cấn có sự tham gia của nhiều nước, tương tự như cuộc thi trình diễn pháo hoa. Mỗi đội đến từ một quốc gia tham dự sẽ “vẽ ánh sáng” trên những cung đường khác nhau để thi tài, được chấm điểm và trao giải.

IVIVU.COM GỢI Ý MỘT SỐ KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG GIÁ TỐT

1. Khách sạn Tuấn Phong Đà Nẵng 

2. Khách sạn Mayana Đà Nẵng 

3. Khách Sạn Bắc Cường Đà Nẵng 

Theo Traveltimes.vn

ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG GIẢM GIÁ ĐẾN 60%

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...