Furama Resort đón nhận giải thưởng Rồng Vàng và Doanh nghiệp tiêu biểu 2014

20:39 24/03/2015

Khu nghỉ dưỡng Furama Resort (Đà Nẵng) vừa vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu lớn khi cùng lúc đạt giải thưởng Rồng Vàng 2014, giải thưởng Doanh nghiệp tiêu biểu 2014 do UBND TP Đà Nẵng trao tặng. 

Furama Resort đón nhận giải thưởng Rồng Vàng và Doanh nghiệp tiêu biểu 2014

Ông Huỳnh Tấn Vinh - TGĐ Furama Resort Đà Nẵng đón nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu TP Đà Nẵng.

Ông Huỳnh Tấn Vinh – TGĐ Furama Resort Đà Nẵng đón nhận danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu TP Đà Nẵng. Ảnh: Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Đây là lần thứ 6 Furama Resort được vinh dự trao giải thưởng Rồng Vàng, giải Doanh nghiệp tiêu biểu 2014 do UBND TP Đà Nẵng trao tặng nhằm tôn vinh cho những đóng góp tích cực trong việc thực hiện Chương trình hoạt động “Năm doanh nghiệp 2014”. Bản thân ông Huỳnh Tấn Vinh – Tổng Giám đốc Công ty CP Khu Du lịch Bắc Mỹ An – Furama Resort Đà Nẵng cũng được vinh danh là Doanh nhân tiêu biểu TP Đà Nẵng đợt này.

Ảnh: Furama Danang

Ảnh: Furama Danang

Cách đây không lâu, vào ngày 18/3/2015, Furama đã tổ chức Furama Recognition Day nhằm vinh danh những cá nhân tập thể cống hiến cho Furama Đà Nẵng trong thời gian qua.

Ảnh: Furama Danang

Ảnh: Furama Danang

Trong những năm qua Furama Đà Nẵng không ngừng đầu tư và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, bao gồm việc thiết kế và nâng cấp toàn bộ các phòng nghỉ, đưa vào hoạt động thêm gần 20 căn biệt thự Furama Villas sang trọng, nâng tổng số căn chính lên 50 biệt thự. Dự kiến trong năm 2015, Furama sẽ đưa thêm 20 căn biệt thự nữa đi vào hoạt động và thiết kế nhiều tour du lịch mới trong đó có du lịch ẩm thực.

Là khu nghỉ mát ẩm thực tại Việt Nam, năm 2014, Furama đã chính thức ra mắt nhà hàng nướng trên bãi biển “The Fan” và đã trở thành nét thu hút thú vị của khu nghỉ dưỡng cho du khách trong nước và quốc tế.

Đặt ngay Tour du lịch Đà Nẵng giá chỉ từ 500.000 VND
 

Furama Resort Đà Nẵng nhận danh hiệu “Thương hiệu Xanh 2014” do Tạp chí Kinh tế và Dự báo trao tặng ngày 27/11/2014.

Furama Resort Đà Nẵng nhận danh hiệu “Thương hiệu Xanh 2014” do Tạp chí Kinh tế và Dự báo trao tặng ngày 27/11/2014. Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh các DN kinh doanh thân thiện với môi trường và con người, khuyến khích nâng cao “giá trị xanh” trong sản phẩm. Ảnh: Diễn Đàn Doanh Nghiệp

Trong hơn 15 năm hoạt động, thương hiệu Furama Đà Nẵng được du khách biết đến như một trong 10 khu nghỉ dưỡng biển cao cấp của châu Á với nhiều giải thưởng cấp khu vực và quốc tế như: Khách sạn Xanh do Diễn đàn châu Á ASEAN trao tặng, Top 10 khu nghỉ mát châu Á tốt nhất, Khách sạn đáng mơ ước tại châu Á…

Click đặt ngay Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng giá ưu đãi cực tốt chỉ có tại iVIVU.com

Theo Traveltimes.vn 

Đặt phòng Khách sạn Đà Nẵng đang giảm giá cực tốt tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...