Lạ lùng hiện tượng sóng biển đóng băng ở Mỹ

17:01 03/04/2015

Một hiện tượng thiên nhiên vô cùng lý thú đã xảy ra ở bang Massachusetts, Mỹ và được một người lướt sóng nhanh tay chụp lại.

la-lung-hien-tuong-song-dong-bang-o-my-ivivu-1

Một người lướt sóng ở bang Massachusetts, Mỹ đã nhanh tay chụp lại được cảnh tượng kỳ thú: sóng biển đóng thành băng không hoàn toàn. la-lung-hien-tuong-song-dong-bang-o-my-ivivu-2

Cách đây vài ngày, anh Nimerfroh – một người dân của bang Masschusetts, Mỹ đã đi dạo trên bãi biển vào buổi sáng và tình cờ được chứng kiến một hiện tượng vô cùng bất ngờ: “Ở bãi biển, tôi thấy có điều kì lạ ở đường chân trời. Leo lên một đụn cát, tôi đã nhìn thấy cách bờ biển 300 mét, nước biển đang bắt đầu đóng băng.” la-lung-hien-tuong-song-dong-bang-o-my-ivivu-3

la-lung-hien-tuong-song-dong-bang-o-my-ivivu-4

Do nhiệt độ thấp kéo dài đã khiến cho nước biển bị đóng băng. Kể cả những con sóng cao từ 0,5 đến 1 m cũng gần như hóa đá, tạo nên cảnh tượng vô cùng ngoạn mục.

la-lung-hien-tuong-song-dong-bang-o-my-ivivu-5

Anh Nimerfroh cho biết ngày hôm sau khi anh quay lại, biển vẫn bị đóng băng như cũ và chưa có dấu hiệu trở lại bình thường. Những người dân sống ở khu vực quanh đó cũng khá bất ngờ với hiện tượng này vì từ trước đến giờ, tình trạng này chưa bao giờ xảy ra.

Mỹ đang phải hứng chịu đợi không khí giá rét kỷ lục nên việc nước biển bị đóng băng là điều dễ hiểu. Ở Bắc Mỹ, thậm chí con sông Niagra nổi tiếng cũng bị đóng băng vì nhiệt độ -14 độ C tạo nên thác nước băng kỳ ảo.

la-lung-hien-tuong-song-dong-bang-o-my-ivivu-6Theo Yan.vn

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới  giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

 

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...