Mãn nhãn với những địa danh đẹp như mơ trong phim Fast & Furious 7

14:50 24/04/2015

Là siêu phẩm mở màn cho mùa phim bom tấn năm 2015, Fast & Furious 7 tiếp tục đưa khán giả đến những cung đường mới, gay cấn và nóng bỏng cùng những phút hành động đỉnh cao.

Không chỉ hấp dẫn và lôi cuốn người xem, Fast & Furious 7 còn có rất nhiều phân đoạn hài hước và cảm động. Đây thực sự là một lời tạm biệt tuyệt đẹp dành cho cố diễn viên Paul Walker. Nếu đã xem phim, hãy cùng điểm lại những địa danh tuyệt đẹp đã xuất hiện trong phim Fast & Furious 7 nhé.

1. Race Wars

fast-and-furious-7-ivivu-1

Ảnh: Forbes

Phần bảy của loạt Fast & Furious mở đầu bằng cảnh nhân vật Dominic Toretto (Vin Diesel) đưa Letty Ortiz (Michelle Rodriguez) tới trường đua Race Wars năm xưa để giúp cô gái hồi phục trí nhớ. Trên thực tế, đây là lần đầu tiên đoàn làm phim đưa khán giả trở về Race Wars, bối cảnh chính của tập phim đầu tiên, sau 14 năm.

fast-and-furious-7-ivivu-2

Ảnh: 01movieshub

Tại đây, nhân vật Letty tham gia một cuộc đua xe hơi tay đôi. Người đẹp Levy Trần xuất hiện trong vai trò là cô gái phất cờ cho cuộc đấu. Trên nền nhạc hip hop lôi cuốn, cô gái gốc Việt khoe đường cong bốc lửa và lập tức gây ấn tượng mạnh cho người xem.

fast-and-furious-7-ivivu-3

2. Abu Dhabi

fast-and-furious-7-ivivu-4

Dàn diễn viên lịch lãm bước ra từ Emirates Palace. Ảnh: Forbes

fast-and-furious-7-ivivu-5

Ảnh: 01movieshub

Với khu nghỉ dưỡng Emirates Palace lộng lẫy, con đường tuyệt đẹp chạy qua sa mạc và cụm tháp Etihad ấn tượng.

fast-and-furious-7-ivivu-6

Ảnh: thenational

fast-and-furious-7-ivivu-7

Ảnh: arabianbusiness

fast-and-furious-7-ivivu-8

Ảnh: arabianbusiness

fast-and-furious-7-ivivu-9

Abu Dhabi là nơi quay lý tưởng cho bộ phim bom tấn mở màn mùa phim hè.

Những ai đam mê siêu xe sẽ được chiêm ngưỡng cận cảnh W Motors Lykan Hypersport – chiếc siêu xe đắt đỏ có tốc độ hàng đầu thế giới – tung hoành trên màn ảnh. Được biết giá trị của chiếc xe lên đến 3,4 triệu USD và mỗi năm chỉ có 7 chiếc được sản xuất ra thị trường.

fast-and-furious-7-ivivu-10

fast-and-furious-7-ivivu-11

fast-and-furious-7-ivivu-17

Ảnh: liveklik

3. Malibu, California

 

fast-and-furious-7-ivivu-12

Ảnh: 01movieshub

Đây là cảnh quay cuối cùng của phim, gia đình Brian O’Connor đang vui vẻ dạo chơi trên bãi biển. Cody Walker trong tạo hình giống hệt anh trai, đang đi bên cạnh bà xã Mia Toretto (Jordana Brewster) và cậu con trai Jack O’Conner. Brian đi bên cạnh vợ con, gương mặt ngời ngời hạnh phúc. Hai vợ chồng nói chuyện ríu rít. Thỉnh thoảng, anh còn cõng cậu con trai lên vai và làm trò khiến cậu bé cười tít.

fast-and-furious-7-ivivu-13

Ảnh: Splash News

fast-and-furious-7-ivivu-14

fast-and-furious-7-ivivu-15

fast-and-furious-7-ivivu-16

Những hình ảnh khiến người xem xúc động.

Có lẽ không ít fan của Fast & Furious đến rạp với tâm thế chuẩn bị nói lời từ biệt, với cả Brian trên phim và cả Paul ở ngoài phim. Không ít lời dự đoán về cách biên kịch để Brian rời đi. Có thể anh sẽ nằm xuống ngạo nghễ giữa chiến trận, có thể anh sẽ mỉm cười nhắm mắt thanh thản. Giây phút Brian chạy đua trên nóc xe vừa hồi hộp vừa buồn đến nghẹn lòng, vì đó có thể là lúc anh ra đi. Nhưng không, nhà sản xuất đã chọn cách tuyệt vời hơn rất nhiều: Paul Walker sẽ vẫn sống mãi trong từng thước phim. Người xem có quyền tin rằng, ở một thế giới nào đó, cả Brian và Paul rồi sẽ sống hạnh phúc mãi mãi. Khi lời nhạc “See you again” vang lên, đó cũng là lúc nước mắt rơi trong rạp chiếu.

Trailer chính thức của bộ phim.

Theo Traveltimes.vn

Nhanh tay đặt phòng khách sạn tại iVIVU.com để vi vu du lịch hè

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...