Cơ hội mua vé máy bay đến Thái Lan giá 411 ngàn đồng cùng Air Asia

22:55 23/05/2015

Trong 2 ngày 23 và 24/5/2015, khách hàng đến tham quan và mua sắm tại siêu thị Aeon Mall, Tân Phú, TP. HCM sẽ có cơ hội mua vé máy bay từ TP. HCM và Hà Nội đến Thái Lan với giá chỉ 411.000 đồng từ Air Asia.

Đây là đợt vé giá rẻ AirAsia tung ra để khuyến khích khách du lịch Việt Nam đến tham quan và mua sắm tại Thái Lan trong thời gian diễn ra chiến dịch Green Season và chương trình Thiên đường mua sắm Thái Lan với AirAsia mà Tổng cục du lịch Thái Lan (TAT) hợp tác với AirAsia tổ chức. Thời gian bay của loạt vé khuyến mãi này là từ 26/5 đến 31/10/2015.

Dàn vũ công đến từ Thái Lan biểu diễn khai mạc.

Dàn vũ công đến từ Thái Lan biểu diễn khai mạc.

Ông Wiboon Nimitrwanich, Tổng cục du lịch Thái Lan cho biết, sự hợp tác giữa TAT và AirAsia cũng như các trung tâm thương mại hàng đầu và các đối tác khác sẽ đẩy mạnh du lịch và mua sắm tại Thái Lan. Bằng việc liên kết với một hãng hàng không đậm chất Á châu và các đối tác nổi tiếng, khách du lịch sẽ dễ dàng tận hưởng vé bay ưu đãi, khuyến mãi và các chương trình giảm giá đặc biệt.

Ông Wiboon Nimitrwanich và các vị quan khách trong nghi thức khai mạc.

Ông Wiboon Nimitrwanich và các vị quan khách trong nghi thức khai mạc.

Đại diện cho AirAsia, bà Pornpun Ratanapitakkul, Giám đốc thương mại thị trường Đông Dương, ThaiAirAsia cho biết thêm, AirAsia rất vui vè biết ơn được tới Việt Nam, quốc gia láng giềng của Thái Lan. Bên cạnh việc đưa ra giá vé ưu đãi từ TP. HCM và Hà Nội tới Bangkok, AirAsia cũng hợp tác với Asiatique, King Power, Central, Siam Paragon, Divana Spa và CIMB để thêm giá trị vào mỗi vé máy bay. Với mỗi thẻ lên máy bay, du khách sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt từ các đối tác này.

Bà Pornpun Ratanapitakkul phát biểu trong chương trình.

Bà Pornpun Ratanapitakkul phát biểu trong chương trình.

Tham gia vào chương trình khai mạc Thiên đường mua sắm Thái Lan với AirAsia, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã biểu diễn nhiều ca khúc sôi động cũng như chia sẻ về kinh nghiệm và những trải nghiệm của mình về đất nước Thái Lan xinh đẹp và mến khách.

airasia-ivivu-3

 

(Theo AirAsia)

Click đặt ngay Tour du lịchkhách sạn với giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này!)
Loading...