Suối Tiên, Hồ Tây vào top công viên nước vui nhộn cho trẻ em

18:04 28/05/2015

Việt Nam có hai đại diện vào danh sách công viên nước thú vị cho trẻ em do Buzzfeed công bố, trong đó Suối Tiên xếp vị trí 10 còn Hồ Tây đứng thứ 14.

<strong>1. Happy Magic Water Cube, Bắc Kinh, Trung Quốc: </strong> Water Cube từng là trung tâm thể thao dưới nước trong Thế vận hội Bắc Kinh 2008. Hiện nay, đây là công viên nước trong nhà và ngoài trời rất được yêu thích ở Trung Quốc. Vé vào cửa dao động 150 - 200 nhân dân tệ (24 - 32 USD) tùy thuộc vào chiều cao của khách.

1. Happy Magic Water Cube, Bắc Kinh, Trung Quốc: Water Cube từng là trung tâm thể thao dưới nước trong Thế vận hội Bắc Kinh 2008. Hiện nay, đây là công viên nước trong nhà và ngoài trời rất được yêu thích ở Trung Quốc. Vé vào cửa dao động 150 – 200 nhân dân tệ (24 – 32 USD) tùy thuộc vào chiều cao của khách.

<strong>2. Evergreen Wings &amp; Waves, Oregon, Mỹ: </strong> Đến đây, du khách sẽ được thử cảm giác thoát hiểm khỏi máy bay khi công viên sử dụng một chiếc Boeing 747 làm nhà trượt từ trên cao xuống bể nước phía dưới. Giá vé dao động 12 - 32 USD.

2. Evergreen Wings & Waves, Oregon, Mỹ: Đến đây, du khách sẽ được thử cảm giác thoát hiểm khỏi máy bay khi công viên sử dụng một chiếc Boeing 747 làm nhà trượt từ trên cao xuống bể nước phía dưới. Giá vé dao động 12 – 32 USD.

<strong>3. Schlitterbahn South Padre Island, Texas, Mỹ: </strong>Schlitterbahn là tổ hợp gồm nhiều công viên nước độc đáo, không chỉ cung cấp các hoạt động vui chơi, giải trí mà còn cả nghỉ ngơi, thư giãn với hệ thống khách sạn, resort. Đáng chú ý nhất ở đây là South Padre Island, nơi có một tòa lâu đài cát khổng lồ được xây dựng trong công viên trước biển.

3. Schlitterbahn South Padre Island, Texas, Mỹ: Schlitterbahn là tổ hợp gồm nhiều công viên nước độc đáo, không chỉ cung cấp các hoạt động vui chơi, giải trí mà còn cả nghỉ ngơi, thư giãn với hệ thống khách sạn, resort. Đáng chú ý nhất ở đây là South Padre Island, nơi có một tòa lâu đài cát khổng lồ được xây dựng trong công viên trước biển.

<strong>4. Città Del Mare Hotel, Italy: </strong> Tọa lạc ngay bên bờ biển Sicily, khu nghỉ dưỡng Città del Mare khiến nhiều du khách đứng tim khi trượt trên đường ống xuống biển Địa Trung Hải. Để trải nghiệm cảm giác này, du khách phải nghỉ tại Città del Mare với giá phòng khoảng 200 USD.

4. Città Del Mare Hotel, Italy: Tọa lạc ngay bên bờ biển Sicily, khu nghỉ dưỡng Città del Mare khiến nhiều du khách đứng tim khi trượt trên đường ống xuống biển Địa Trung Hải. Để trải nghiệm cảm giác này, du khách phải nghỉ tại Città del Mare với giá phòng khoảng 200 USD.

Click đặt ngay khách sạn Città del Mare giá chỉ từ 1.677.433 VND tại iVIVU.com

<strong>5. Avalanche Bay, Michigan, Mỹ: </strong> Du khách sẽ được trải nghiệm lướt sóng như trên đại dương khi đến công viên nước trong nhà Avalanche Bay. Giá vé từ 10 USD. Giờ mở cửa mỗi ngày là khác nhau nên bạn cần kiểm tra trước khi lên kế hoạch.

5. Avalanche Bay, Michigan, Mỹ: Du khách sẽ được trải nghiệm lướt sóng như trên đại dương khi đến công viên nước trong nhà Avalanche Bay. Giá vé từ 10 USD. Giờ mở cửa mỗi ngày là khác nhau nên bạn cần kiểm tra trước khi lên kế hoạch.

<strong>6. Chimelong Paradise, Trung Quốc: </strong> Công viên rực rỡ sắc màu này nổi tiếng với các chương trình nhào lộn dưới nước. Giá vé vào cửa từ 80 đến 200 nhân dân tệ (12 - 32 USD), tùy thuộc vào khung giờ và chiều cao.

6. Chimelong Paradise, Trung Quốc: Công viên rực rỡ sắc màu này nổi tiếng với các chương trình nhào lộn dưới nước. Giá vé vào cửa từ 80 đến 200 nhân dân tệ (12 – 32 USD), tùy thuộc vào khung giờ và chiều cao.

<strong>7. Hersheypark, Pennyslvania, Mỹ: </strong>Ngoài tàu lượn siêu tốc, Hersheypark còn là công viên nổi tiếng với những đường ống trượt nước chóng mặt. Giá vé vào cửa từ 24 USD trở lên.

7. Hersheypark, Pennyslvania, Mỹ: Ngoài tàu lượn siêu tốc, Hersheypark còn là công viên nổi tiếng với những đường ống trượt nước chóng mặt. Giá vé vào cửa từ 24 USD trở lên.

<strong>8. Atlantis, The Palm, Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất: </strong> Khu tổ hợp vui chơi nghỉ dưỡng dành cho gia đình này có các dãy phòng dưới nước và máng trượt dạng xoắn chạy qua toàn bộ công viên. Giá vào cửa khoảng 55 USD một người.

8. Atlantis, The Palm, Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất: Khu tổ hợp vui chơi nghỉ dưỡng dành cho gia đình này có các dãy phòng dưới nước và máng trượt dạng xoắn chạy qua toàn bộ công viên. Giá vào cửa khoảng 55 USD một người.

<strong>9. Splish Splash, Long Island, New York, Mỹ: </strong> Công viên nước này là một khu vui chơi phù hợp với cả gia đình. Không chỉ người lớn mà trẻ em khi đến đây cũng được trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh và an toàn. Giá vào cửa là 42 USD (người lớn) và 32 USD (trẻ em).

9. Splish Splash, Long Island, New York, Mỹ: Công viên nước này là một khu vui chơi phù hợp với cả gia đình. Không chỉ người lớn mà trẻ em khi đến đây cũng được trải nghiệm nhiều trò chơi cảm giác mạnh và an toàn. Giá vào cửa là 42 USD (người lớn) và 32 USD (trẻ em).

<strong>10. Suối Tiên, Việt Nam: </strong>  Biển Tiên Đồng - Ngọc Nữ là một trong nơi hút khách nhất trong công viên văn hóa Suối Tiên, đặc biệt là các dịp cuối tuần nắng nóng. Tại đây du khách sẽ được bơi lội trong làn nước xanh mát và khám phá các hang động nhân tạo kỳ thú. Giá vé vào cửa Suối Tiên cho trẻ em và người lớn lần lượt là 40.000 - 80.000 đồng, biển Tiên Đồng là 40.000 - 60.000 đồng.

10. Suối Tiên, Việt Nam: Biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ là một trong nơi hút khách nhất trong công viên văn hóa Suối Tiên, đặc biệt là các dịp cuối tuần nắng nóng. Tại đây du khách sẽ được bơi lội trong làn nước xanh mát và khám phá các hang động nhân tạo kỳ thú. Giá vé vào cửa Suối Tiên cho trẻ em và người lớn lần lượt là 40.000 – 80.000 đồng, biển Tiên Đồng là 40.000 – 60.000 đồng.

<strong>11. Great Wolf Lodge, Washington, Mỹ: </strong> Khu tổ hợp khách sạn, công viên nước Great Wolf Lodge được xây dựng nhiều nơi trên khắp nước Mỹ nhưng Grand Mound là điểm đến phù hợp với cả gia đình. Tại đây có công viên nước trong nhà, các hoạt động vui chơi an toàn và thú vị với trẻ nhỏ cả dưới nước và trên bờ. Giá nghỉ một đêm ở Great Wolf Lodge từ 159 USD.

11. Great Wolf Lodge, Washington, Mỹ: Khu tổ hợp khách sạn, công viên nước Great Wolf Lodge được xây dựng nhiều nơi trên khắp nước Mỹ nhưng Grand Mound là điểm đến phù hợp với cả gia đình. Tại đây có công viên nước trong nhà, các hoạt động vui chơi an toàn và thú vị với trẻ nhỏ cả dưới nước và trên bờ. Giá nghỉ một đêm ở Great Wolf Lodge từ 159 USD.

Click đặt ngay khách sạn Great Wolf Lodge với mức giá cực ưu đãi từ iVIVU.com

<strong>12. Disney's Typhoon Lagoon, Florida, Mỹ: </strong> Công viên chủ đề tàu đắm ở Orlando mang đến những bài học lướt sóng bổ ích bên cạnh các trải nghiệm vui nhộn như ở nhiều công viên truyền thống khác. Giá vé vào cửa từ 45 USD trở lên.

12. Disney’s Typhoon Lagoon, Florida, Mỹ: Công viên chủ đề tàu đắm ở Orlando mang đến những bài học lướt sóng bổ ích bên cạnh các trải nghiệm vui nhộn như ở nhiều công viên truyền thống khác. Giá vé vào cửa từ 45 USD trở lên.

<strong>13. Công viên nước Mỹ, Minneapolis, Mỹ: </strong> Đây là công viên nước trong nhà, nổi bật với các đường ống trượt nước dạng xoắn bao quanh công trình chính, mang đến trải nghiệm độc đáo. Giá vé cả ngày là từ 40 USD.

13. Công viên nước Mỹ, Minneapolis, Mỹ: Đây là công viên nước trong nhà, nổi bật với các đường ống trượt nước dạng xoắn bao quanh công trình chính, mang đến trải nghiệm độc đáo. Giá vé cả ngày là từ 40 USD.

<strong>14. Công viên nước Hồ Tây, Việt Nam: </strong> Nằm ngay cạnh hồ Tây, công viên có tầm nhìn khoáng đạt và lộng gió. Trẻ em ngoài đến để vui đùa trong làn nước trong mát còn có thể tham gia vào nhiều trò chơi như tàu lượn, đu quay... ở công viên Vầng Trăng. Giá vé vào công viên nước từ 130.000 đồng.

14. Công viên nước Hồ Tây, Việt Nam: Nằm ngay cạnh hồ Tây, công viên có tầm nhìn khoáng đạt và lộng gió. Trẻ em ngoài đến để vui đùa trong làn nước trong mát còn có thể tham gia vào nhiều trò chơi như tàu lượn, đu quay… ở công viên Vầng Trăng. Giá vé vào công viên nước từ 130.000 đồng.

<strong>15. Wet 'n' Wild Water World, Australia: </strong> Zipline là một trong những trải nghiệm thú vị nhất của công viên Wet 'n' Wild Water World ở Queensland. Giá vé vào cửa từ 5 đến 23 USD.

15. Wet ‘n’ Wild Water World, Australia: Zipline là một trong những trải nghiệm thú vị nhất của công viên Wet ‘n’ Wild Water World ở Queensland. Giá vé vào cửa từ 5 đến 23 USD.

  Theo Vnexpress

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...