3 khách sạn 5 sao tại Bangkok giá sốc dành cho mùa hè

09:55 19/11/2015

Đến với Bangkok mùa hè này, bạn không chỉ được thả mình trong thiên đường mua sắm lớn nhất Đông Nam Á mà còn được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp tại khách sạn 5 sao với mức giá cực sốc. Bạn đang chờ đợi một chuyến đi Bangkok tiết kiệm thì đây sẽ là dịp “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”. Hãy nhanh tay cùng iVIVU.com đặt ngay một trong ba khách sạn hàng đầu Bangkok dưới đây nhé.

1. Pullman Bangkok Hotel G

Toàn cảnh Pullman Bangkok Hotel G

Toàn cảnh Pullman Bangkok Hotel G

Với những ngày nghỉ tại Pullman Bangkok Hotel G, bạn sẽ được tham quan đền Sri Mariamman chỉ cách vài phút và khách sạn cách Wat Pho cũng không xa. Pullman Bangkok Hotel G còn nằm khá gần Wat Arun và Cung điện Grand. Từ Pullman Bangkok Hotel G bạn có thể dễ dàng đi bộ tới chợ đêm Patpong và các khu vực vui chơi giải trí của Silom. Bạn còn được thưởng thức một loạt các lựa chọn ăn uống tại khách sạn và trong vùng lân cận gần đó.

Các phòng nghỉ tại Pullman Bangkok Hotel G đều có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn

Các phòng nghỉ tại Pullman Bangkok Hotel G đều có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn

Hãy nghỉ ngơi thoải mái như đang ở nhà mình tại một trong 469 phòng được trang bị máy điều hòa cùng tủ lạnh và TV LCD. Bạn có thể truy cập internet có dây hoặc không dây miễn phí hay giải trí cùng iPod dock và các chương trình truyền hình vệ tinh. Phòng tắm riêng với bồn tắm và buồng tắm có vòi sen phun mưa. Đồ vệ sinh cá nhân hiệu Cobigelow được cung cấp cho khách sử dụng. Tiện nghi phòng bao gồm điện thoại, cùng két bảo mật và bàn. Các phòng nghỉ tại Pullman Bangkok Hotel G đều có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn nhìn ra quang cảnh đẹp ngoạn mục của thành phố.

Click đặt ngay Pullman Bangkok Hotel G với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn từ iVIVU.com

2. AETAS Lumpini

Khách sạn AETAS Lumpini nằm ngay ở vị trí trung tâm của thành phố Bangkok

Khách sạn AETAS Lumpini nằm ngay ở vị trí trung tâm của thành phố Bangkok

Khách sạn AETAS Lumpini nằm ngay ở vị trí trung tâm của thành phố Bangkok, rất gần với các khu mua sắm, giải trí lớn. Đây sẽ là nơi dừng chân tuyệt vời dành cho những ai đam mê shopping và cũng rất thuận tiện để đi thăm quan thủ đô của Thái Lan.

Khách sạn AETAS Lumpini với 203 phòng nghỉ, được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng bậc nhất theo tiêu chuẩn 4,5 sao, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất.

Khách sạn AETAS Lumpini với 203 phòng nghỉ

Khách sạn AETAS Lumpini với 203 phòng nghỉ

Hầu hết các phòng nghỉ tại đầy đều được trang bị máy điều hòa cùng minibar và TV LCD 32 inch, truy cập internet có dây và không dây miễn phí giúp du khách dễ dàng cập nhật tin tức, phòng tắm riêng với bồn tắm, buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí, trong phòng còn có minibar và dụng cụ pha cà phê và trà,…

Click đặt ngay Khách sạn ETAS Lumpini với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn từ iVIVU.com

3. The Sukosol

The Sukosol nhìn từ bên ngoài

The Sukosol nhìn từ bên ngoài

The Sukosol được thiết kế hài hòa theo phong cách kiến trúc truyền thống của châu Á kết hợp với nét kiến trúc hiện đại và được trang trí theo phong cách tao nhã. Khách sạn The Sukosol gồm 500 phòng với đầy đủ các loại phòng như: Club Siam Suite, Club Deluxe, Deluxe Room Double, Deluxe Room Asian, phòng dành cho gia đình,… Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ với các tiện nghi hiện đại sẵn sàng làm hài lòng những du khách khó tính nhất.

Phong cách đậm chất truyền thống Thái Lan

Phong cách đậm chất truyền thống Thái Lan

Phương châm kinh doanh của khách sạn The Sukosol là trong bối cảnh toàn cầu hóa như hiện nay thì việc giữ được bản sắc văn hóa của riêng mình rất khó. Chính vì thế để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của du khách đồng thời cũng không bị “hòa tan” giữa bối cảnh toàn cầu hóa hiện nay, The Sukosol đã nỗ lực không ngừng để giữ chất Thái luôn hiện hữu trong khách sạn từ cách trang trí, thiết kế, món ăn, trang phục,… Ngoài ra, trong khách sạn cũng có trưng bày nhiều tác phẩm nghệ thuật cổ, tài liệu chữ viết cổ và một vài cổ vật quý giá.

Click đặt ngay Khách sạn The Sukosol với mức giá ưu đãi cực hấp dẫn từ iVIVU.com

Theo iVIVU.com

Đặt phòng khách sạn Bangkok tại iVIVU.com với mức giá rẻ bất ngờ

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...