Đà Nẵng lọp top 10 điểm đến lý tưởng giá rẻ cho dịp hè

14:44 20/11/2015

Bên cạnh những điểm đến nổi tiếng như Nice, Bali, Malaga, Antalya,… thì Đà Nẵng cũng lọt vào top 10 điểm đến lý tưởng giá rẻ cho dịp hè theo bình chọn của Skyscanner.

Đà Nẵng lọp top 10 điểm đến lý tưởng giá rẻ cho dịp hè

Đà Nẵng, Việt Nam

Theo Skyscanner, Đà Nẵng là thành phố lớn thứ 3 của Việt Nam, nổi tiếng với các khu nghỉ dưỡng ven biển và cũng không ồn ào, náo nhiệt như Hà Nội hay TP. Hồ Chí Minh. Để đến Đà Nẵng, du khách có thể đáp chuyến bay đến Hà Nội hoặc TP. Hồ Chí Minh sau đó chọn các chuyến bay nội địa hoặc đi tàu hỏa. Theo Skyscanner, một trong những trải nghiệm bạn phải thực hiện khi đến Đà Nẵng là tắm biển ở bãi biển Mỹ Khê, sau đó thưởng thức hải sản trên đường Phạm Văn Đồng. Từ Đà Nẵng du khách có thể dễ dàng đến tham quan Hội An, thành phố được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Hội An nổi tiếng là thành phố có món ăn đường phố ngon nhất Việt Nam và đã đến Hội An thì du khách nhất định phải thưởng thức món cao lầu.

da-nang-lot-top-10-diem-den-lý-tuong-gia-re-cho-dip-he-ivivu-10

Đặt phòng Khách sạn Đà Nẵng đang giảm giá cực rẻ tại iVIVU.com

Malaga, Tây Ban Nha

Malaga là một thành phố nằm ở phía Nam Tây Ban Nha. Vào thời điểm này của nhiệt độ trung bình năm ở Malaga tầm khoảng 23-26 độ, thích hợp cho việc nghỉ dưỡng trên bãi biển, thưởng thức các món ăn ngon và thuê một chiếc du thuyền để ngắm cảnh. Ngoài ra, đến đây du khách còn có thể tham quan Alcazar hay còn được gọi là lâu đài Segovia là một pháo đài bằng đá, thuộc vào những lâu đài nổi tiếng nhất ở Tây Ban Nha được xây vào thế kỷ thứ 11.

da-nang-lot-top-10-diem-den-lý-tuong-gia-re-cho-dip-he-ivivu-1

Ibiza, Tây Ban Nha

Ibiza là một hòn đảo ở Địa Trung Hải nằm cách ngoài khơi bờ biển thành phố Valencia tại Tây Ban Nha 79 km. Đây là đảo lớn thứ ba của Quần đảo Baleares, một cộng đồng tự trị của Tây Ban Nha. Hòn đảo này sở hữu những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp: những bãi biển, những vùng vịnh, những vách đá sâu và các ngôi làng xây bằng đá đã làm cho Ibiza trở thành một trong những điểm đến đẹp nhất Địa Trung Hải. Ibiza nổi tiếng với các câu lạc bộ đêm, các quán bar, các bữa tiệc mùa hè sôi động cùng với âm nhạc điện tử,… Đặc biệt trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến 10 hàng năm sẽ có rất nhiều DJ nổi tiếng khắp thế giới tụ hội về đây biểu diễn.

da-nang-lot-top-10-diem-den-lý-tuong-gia-re-cho-dip-he-ivivu-2

Algarve, Bồ Đào Nha

Với khí hậu ôn hòa cùng với nhiều bãi biển đẹp, Algarve là một lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch hè này. Du lịch Algarve, bạn sẽ được tận hưởng kỳ nghỉ tại những bãi biển hàng đầu thế giới như Albufeira, Rocha, Lagos… Đến Algarve bạn không thể bỏ qua những trò chơi mạo hiểm như nhảy dù đôi từ máy bay, lặn biển hay lướt sóng. Ngoài ra, bạn còn có thể tham quan những vườn nho ngút ngàn và thưởng thức những ly rượu nho tuyệt cú mèo tại các trang trại trồng nho.

da-nang-lot-top-10-diem-den-lý-tuong-gia-re-cho-dip-he-ivivu-3

Pula, Croatia

Nằm dọc theo bờ biển Địa Trung Hải, Croatia từ lâu đã rất nổi tiếng bởi những bãi biển xinh đẹp, khung cảnh hùng vĩ và nền văn hóa lâu đời. Một trong những điểm đến bạn không thể bỏ lỡ khi tới Croatia là tham quan đấu trường Pula. Đây là đấu trường La Mã lớn thứ sáu còn sót lại và là một trong những di tích được bảo tồn tốt nhất ở Croatia. Người ta nói rằng đấu trường được bắt đầu xây dựng dưới triều đại của Hoàng đế La Mã – Augustus và có sức chứa khoảng 23.000 khán giả. Ngày nay, đấu trường được chọn là nơi tổ chức nhiều hoạt động lễ hội, biểu diễn âm nhạc của quốc gia trong các tháng mùa hè, thu hút hàng trăm nghìn lượt khách quốc tế đến tham quan mỗi năm.

da-nang-lot-top-10-diem-den-lý-tuong-gia-re-cho-dip-he-ivivu-4

Nice, Pháp

Nice là thành phố đông dân thứ 5 ở Pháp sau Paris, Marseille, Lyon và Toulouse. Nice đẹp và nổi tiếng bởi khí hậu ôn hòa, những bãi biển trải dài với nắng vàng rực rỡ, với đồi lâu đài (La Colline de Château), khu phố cổ (Vieille ville de Nice),… Hơn thế, Nice còn được tô điểm bởi rất nhiều lễ hội diễn ra quanh năm như lễ hội Carnaval, lễ hội âm nhạc tháng 6, lễ hội pháo hoa, lễ hội hóa trang… Đến Nice bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc trưng của vùng này như pissaladiere (một loại bánh pizza với cá cơm, ô liu và hành tây), salade nicoise (xà lách cá ngừ) và socca (bánh đậu gà). Ở vùng Nice, bạn sẽ thấy nhiều người bán socca trên đường phố với những chảo nướng bánh kiểu pancake rất lớn. Họ thưởng thức món bánh này khi còn nóng với chút muối, tiêu và dầu olive.

da-nang-lot-top-10-diem-den-lý-tuong-gia-re-cho-dip-he-ivivu-5

Antalya, Thổ Nhĩ Kỳ

Antalya là một thành phố nằm ở phía Nam của Thổ Nhĩ Kỳ. Được mệnh danh là “Thủ đô du lịch của Thổ Nhĩ Kỳ”, Antalya hấp dẫn khách du lịch khắp thế giới bởi những bãi biển đầy nắng và gió xanh trong, hoang sơ đặc trưng của vùng Địa Trung Hải, núi đồi xanh ngắt bao quanh, những con phố nhỏ quanh co, những đài tưởng niệm và công trình kiến trúc độc đáo. Cách tốt nhất để khám phá Antalya là bạn nên thuê dolmus – một loại minibus để tham quan các địa điểm nổi tiếng như: Kaleiçi, khu phố cổ Antalya, cổng Hadrianus Gate, nhà thờ Hồi giáo Yivli Minare, tháp đồng hồ Ottoman,…

da-nang-lot-top-10-diem-den-lý-tuong-gia-re-cho-dip-he-ivivu-6

Sharm el Sheikh, Ai Cập

Sharm el-Sheikh vốn là một khu nghỉ mát nổi tiếng của Ai Cập với nước biển trong xanh, ấm áp cùng dải biển rộng mát và những rạn san hô đẹp ngút ngàn, đồng thời đây được xem là một trong những điểm đến độc đáo nhất trên thế giới rất phù hợp cho các vận động viên bơi lội và tắm nắng. Bãi biển vịnh Naama là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch nhất ở Sharm el-Sheikh. Đến Naama du khách sẽ được trải nghiệm hoạt động lặn biển đầy thú vị, nơi đây là thiên đường biển lặn của Sharm el Sheik với hàng chục trung tâm lặn biển.

da-nang-lot-top-10-diem-den-lý-tuong-gia-re-cho-dip-he-ivivu-7

Bali, Indonesia

Là một trong 17.000 đảo trong quần đảo Indonesia, Bali được ví như đảo của các vị thần với những thửa ruộng bậc thang tươi tốt nằm trên các sườn đồi, những ngọn núi lửa đang “âm ỉ” hoạt động và những bãi biển đẹp mê hồn. Hầu hết các khu du lịch tập trung ở phía Nam của đảo, đặc biệt là ở Kuta, Denpasar và Seminyak. Đây cũng là địa điểm thích hợp cho trò chơi trên biển hay lặn ngắm san hô. Được mệnh danh là viên ngọc quý của đất nước Indonesia, Bali không chỉ thu hút khách du lịch bởi vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng mà còn mang trong mình nhiều giá trị văn hóa linh thiêng. Với hơn 20.000 đền đài phủ rêu ẩn mình sau những khu rừng già rậm rạp, mỗi ngôi đền đều có ngày lễ riêng cũng khiến Bali trở thành vùng đất của lễ hội.

da-nang-lot-top-10-diem-den-lý-tuong-gia-re-cho-dip-he-ivivu-8

Danh sách khách sạn Bali giá ưu đãi cực tốt tại iVIVU.com

Orlando, Florida, Mỹ

Orlando hay còn biết đến với tên gọi “Thủ đô công viên thế giới” là một thành phố nằm ở bang Florida của nước Mỹ. Thành phố này được coi như điểm du lịch nổi tiếng thế giới với các khu giải trí hoành tráng, những công viên có chủ đề dựa theo các bộ phim ăn khách… Walt Disney World là điểm đến thu hút du khách nhất ở Orlando, được đưa vào hoạt động năm 1971, gồm 4 công viên theo các chủ đề khác nhau: vương quốc thần thoại (Magic Kingdom – 1971), trung tâm Epcot (1982), phim trường Disney’s Hollywood Studios (1989), vương quốc các loài thú (Animal Kingdom- 1998). Ngoài ra Disney World còn có 2 công viên nước là Typhoon Lagoon và Blizzard Beach.

da-nang-lot-top-10-diem-den-lý-tuong-gia-re-cho-dip-he-ivivu-9

Theo Hà Mi (Nguồn Skyscanner)

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Tham khảo: Cẩm nang du lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (1 lượt, 5,00 điểm trên 5)
Loading...