Ngủ đêm trên du thuyền L’Azalee Cruise và khám phá những trải nghiệm phải thử ở Vịnh Hạ Long

22:36 02/10/2015

Chuyến du lịch Vịnh Hạ Long trên du thuyền L’Azalee Cruise luôn đem đến cho du khách nhiều cung bậc cảm xúc với những trải nghiệm đầy thú vị. Cùng chúng tôi khám phá xem L’Azalee Cruise sẽ đem đến cho quý vị những trải nghiệm tuyệt vời đến thế nào nhé!

Mega Promotion - Halong_Hanoi

Ăn gì khi du lịch Vịnh Hạ Long

1. Chả mực

Nổi tiếng nhất trong danh sách đặc sản Hạ Long có lẽ là chả mực, được chế biến từ mực tươi nguyên chất. Điều làm nên hương vị đặc trưng cho chả mực nơi đây nằm ở kỹ thuật giã tay, thay vì xay máy như nhiều nơi khác. Giá từ 300.000-450.000 đồng/ kg

Ảnh: chamuc.vn

Ảnh: Nguyên Chi

Địa chỉ: Ki ốt số 46 – 47 , chợ Hạ Long 1, TP Hạ Long

2. Các món ăn chế biến từ Sam

Các món ăn từ sam biển rất đa dạng, có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon như: gỏi sam, chân sam xào chua ngọt, sam xào xả ớt hay sam hấp…Thịt sam biển rất ngon, thơm và dai nếu có tới Hạ Long bạn nên thưởng thức đặc sản này. Giá cả món ăn giao động từ 150.000 đồng đến 300.000 đồng.

Ảnh: www.halongtravelguide.com

Món Sam biển lạ miệng. Ảnh: halongtravelguide.com

Địa chỉ: Khu phố ẩm thực đêm Hạ Long, phố Bến Đoan, phường Hồng Gai, TP Hạ Long

3. Bánh cuốn chả mực

Bánh cuốn thịt với nấm, mộc nhĩ, thơm mùi ruốc và hành phi, đi kèm với đặc sản chả mực Hạ Long tạo nên mùi vị khó quên.

Ảnh: halong.hongphong.gov.vn

Ảnh: halong.hongphong.gov.vn

Địa chỉ: “Bánh cuốn bà Ngân” số 34, phố Đoàn Thị Điểm, TP Hạ Long.

Chơi gì khi du lịch Vịnh Hạ Long?

1. Chèo thuyền Kayak ngắm Vịnh Hạ Long

Khi ngồi trên chiếc thuyền Kayak bé nhỏ vừa khua mái chèo trên làn nước xanh, vừa ngắm cảnh thiên nhiên hút hồn của Vịnh Hạ Long quả là một trải nghiệm thú vị. Dịch vụ chèo thuyền Kayak bao gồm trong gói du lịch 2 ngày 2 đêm cùng du thuyền L’Azalee Cruise của iVIVU.com.

Nếu đi du lịch Hạ Long mà du khách không trải nghiệm qua các hành trình khám phá Vịnh bằng thuyền Kayak thì thật là điều hối tiếc. Ảnh: thegingerjetsetter

Nếu đi du lịch Hạ Long mà du khách không trải nghiệm qua các hành trình khám phá Vịnh bằng thuyền Kayak thì thật là điều hối tiếc. Ảnh: thegingerjetsetter

2. Ngủ đêm trên du thuyền L’Azalee Cruise

Tàu du lịch trên vịnh như một khách sạn thu nhỏ, có phòng riêng, với chăn nệm sạch sẽ, điều hòa, có phòng tắm riêng. Thật thú vị khi du khách vừa có thể thư giãn ngay trong phòng riêng, mà khi mở của sổ ra bạn sẽ thấy những dãy núi đá vôi hùng vĩ, nước non xanh ngăn ngắt, và khi đêm đến có thể lên boong tàu ngắm sao trời, ngắm cảnh biển về đêm.

Ảnh: buffalotours.com

Ảnh: buffalotours.com

3. Chinh phục những vách núi kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long

Không chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp non nước hữu tình, biển trời thơ mộng, Vịnh Hạ Long với địa hình đa dạng và hiểm trở còn là một thách thức đối với những du khách yêu thích leo núi. Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao mạo hiểm này, chắc hẳn những mỏm đá gai góc, những góc lượn kỳ vĩ của núi non, của vách đá, của hang động tại Vịnh Hạ Long sẽ đem đến cho bạn một cảm giác khao khát được chinh phục.

Chinh phục những vách núi kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long sẽ là trải nghiệm khiến du khách không thể nào quên. Ảnh: Boulderoz

Chinh phục những vách núi kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long sẽ là trải nghiệm khiến du khách không thể nào quên. Ảnh: Boulderoz

Những địa điểm “pose” ảnh đẹp ở Vịnh Hạ Long

1. Các làng chài trên vịnh

Các làng chài ven biển ở Hạ Long như làng chài Vung Viêng, làng chài Cửa Vạn, làng chài Ba Hang… không chỉ là một điểm dừng chân lý thú, mà còn là một điểm chụp hình yêu thích của du khách.

Ảnh: journeymekong.com

Ảnh: journeymekong.com

2. Chụp hình Vịnh Hạ Long từ Thủy phi cơ

Máy bay với 2 chỗ ngồi cho phi công, 12 chỗ ngồi cho hành khách và cửa sổ rộng rãi, giúp hành khách có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp của Vịnh Hạ Long trên máy bay và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ từ độ cao từ 150 đến 3.000 m so với mực nước biển.

Ảnh: Nguyễn Hải Đông

Ảnh: Nguyễn Hải Đông

3. Những hang động tuyệt đẹp trên Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long được nhiều du khách ví như bức tranh thủy mặc của thiên nhiên, được tạo hóa ban cho một vẻ đẹp hoàn hảo. Và ở bức tranh thủy mặc đó, ngoài “nước và đá” như nhiều người thường nói, thì nơi đây còn nổi tiếng với những hang động đẹp và độc đáo.

Vẻ đẹp kỳ ảo của động Thiên Cung. Ảnh: Brillianthalongcruises

Vẻ đẹp kỳ ảo của động Thiên Cung. Ảnh: Brillianthalongcruises

4. Chụp hình trên du thuyền L’Azalee Cruise Hạ Long

L’Azalee Cruise Hạ Long là thuyền buồm bằng gỗ truyền thống du ngoạn quanh quanh Vịnh Hạ Long được du khách rất yêu thích. Với kiến trúc ấn tượng và phong cách trang trí tinh tế, du thuyền L’Azalee Cruise Hạ Long luôn là nơi mang đến cho du khách cơ hội “ra đời” nhiều bộ ảnh ấn tượng.

Ảnh: buffalotours.com

Ảnh: buffalotours.com

5. Chụp hình với phi công

Đây là cơ hội chỉ dành cho khách hàng của iVIVU.com khi mua tour trọn gói du lịch Vịnh Hạ Long 2 ngày 2 đêm, ngủ đêm trên du thuyền L’Azalee Cruise Hạ Long. Khách hàng có cơ hội lưu lại những khoảnh khắc cùng đồng hành với phi công của Thủy phi cơ.

Ảnh: seaplanes.vn

Ảnh: seaplanes.vn

Mua gì khi du lịch Vịnh Hạ Long?

1. Sá Sùng

Một trong những đặc sản vừa có thể thưởng thức tại chỗ vừa mua được làm quà chính là sá sùng, một loại hải sản thân mềm có hình dáng gần với giun đất. Do là món ăn quý hiếm, nên giá cho mỗi kg Sá Sùng khoảng từ 3 triệu đến 4 triệu đồng.

Ảnh: tinmoi.vn

Ảnh: tinmoi.vn

Địa chỉ: Chợ Trung tâm Thương mại Bãi Cháy, phố Vườn Đào, TP Hạ Long

2. Mực khô

Mực khô là một món hải sản dường như vùng biển nào cũng có những mỗi vùng lại có một hương vị riêng, và mực khô ở Vịnh Hạ Long được được biết đến với vị ngon đặc trưng.

Địa chỉ: Du khách có thể dễ dàng mua mực khô ở các khu chợ của Hạ Long như: Chợ Trung tâm Thương mại Bãi Cháy, chợ Hạ Long,…

Theo iVIVU.com

Click đặt ngay Khách sạn khắp Việt Nam và toàn thế giới giá tốt nhất chỉ có tại iVIVU.com

***

Nguồn: Cẩm Nang Du Lịch iVIVU.com

Đánh giá bài viết này

1 Sao2 Sao3 Sao4 Sao5 Sao (2 lượt, 3,00 điểm trên 5)
Loading...